Bao nhiêu tiền? cũi gì và ở đâu?

0
4184

Giường cũi trẻ em như thế nào là hoàn hảo?

Các ông bố bà mẹ rất sẵn sàng cho sự chào đời của bé. Rất nhiều công viện được chuẩn bị trước đó đã được thực hiện khi bé yêu được sinh ra

Quần áo trẻ em, bình sữa, chăn, đồ chơi và tất nhiên, giường cũi trẻ em! Một chiếc cũi cho bé là rất quan trọng đối với em bé. Nó sẽ tạo được không gian cá nhân cho bé ngủ, chơi cùng gia đình. Bé của bạn sẽ ngủ và chơi ở đây nên chiếc giường cũi bạn chọn phải bền, thoải mái và đặc biệt phải an toàn.

Có rất nhiều loại giường cũi em bé trong thị trường hiện nay. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình 1 chiếc cũi em bé tại 1 cửa hang hay 1 website bán hàng trực tuyến nào đó  về lĩnh vực mẹ và bé. Bạn hãy luôn nghĩ rằng bạn muốn được gì từ chiếc giường cũi mình chọn đó và những gì em bé của bạn cần. Hãy suy nghĩ về số tiền bạn sẵn sàng chi tiêu cho nó. Dưới đây là một số các loại giường cũi em bé bạn có thể muốn cho thiên thần nhỏ của bạn.

Cũi trẻ kết hợp hoàn hảo cho những người thực tế. Nó giúp tiết kiệm không gian. Bạn có thể dùng chiếc cũi cho bé với nhiều vị trí khác nhau. Khi bé lớn hơn bạn có thể dễ dàng chuyển thành giường mà không gặp bất kỳ khó khăn nào. Sản phẩm chắc chắn, an toàn với độ bền cao. Bạn có thể tùy biến sản phẩm vào từng giai đoạn mà bé phát triển. Giá thành cũng không qua cao, có cả hàng nội địa và hàng nhập khẩu thoải mái cho các bạn lựa chọn

cui-xoan-dao-80-120-xanh-trang

Cũi xoan đào 2 trong 1 tại Kids Plaza giá rẻ với nhiều màu khác nhau thoải mái cho việc lựa chọn

Cũi cho bé siêu nhẹ là hoàn hảo cho trẻ nhỏ. Nó cung cấp sự thoải mái và an toàn giống như cũi tiêu chuẩn nhưng cũi siêu nhẹ tiết kiệm không gian tuyệt vời bởi vì cũi siêu nhẹ nhỏ hơn và nhẹ hơn. Đây là loại giường cũi hoàn hảo cho việc bé và gia đình đi du lịch vì nó có thể được gấp lại và vận chuyển một cách dễ dàng. Thường là những sản phẩm nhập khẩu giá thành giao động từ 4tr đến 10tr

giuong-cui-sieu-nhe

Giường cũi siêu nhẹ tại Kids Plaza

Giường cũi trẻ em xuất khẩu hiện đại là hoàn hảo cho những ai muốn có một vườn ươm theo kiểu hiện đại. Với những thiết kế hiện đại, dễ dàng tùy chỉnh theo ý muốn, có thể biến đổi dễ dàng theo tầng giai đoạn của bé.

117_giuong-cui-da-nang-teddy_74

Giường cũi trẻ em xuất khẩu tại Kids Plaza

Bạn còn chờ gì nữa? tất cả những gì Kids Plaza chúng tôi cung cấp có thể làm cho bạn dễ dàng lựa chọn cho mình 1 chiếc giường cũi hợp lý? Kids Plaza chắc rằng bạn muốn những sản phẩm  tốt nhất cho bé  nhưng bạn cũng cần phải cân nhắc.

 

Hãy đến với Kids Plaza bạn sẽ được các chuyên gia về giấc ngủ cho bé tư vấn. Tránh mua phải những hàng kém chất lượng không đảm bảo an toàn cho bé.

Còn chần chừ gì nữa bạn có thể xem tất cả các sản phẩm giường cũi trẻ em Kids Plaza tại đây