Bật mí địa chỉ mua xe lắc trẻ em giá rẻ TPHCM hiện nay

0
1689

Xe lắc trẻ em là món đồ chơi được nhiều bố mẹ lựa chọn cho con của mình chơi nhiều nhất hiện nay. Chơi với xe thường xuyên bé sẽ được vận động nhiều hơn giúp nâng cao sức khỏe và cơ thể săn chắc hơn. Tuy nhiên để tìm được địa chỉ mua xe lắc giả rẻ TPHCM không phải đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Độ tuổi thích hợp để lựa chọn xe đẩy cho bé

Bố mẹ nào cũng mong muốn là được nhìn thấy con mình khỏe mạnh và lớn lên mỗi ngày. Chính vì thế, ngay từ khi còn bé bố mẹ đã tăng cường vận động cho bé bằng cách cho con sử dụng những món đồ chơi như: xe chòi chân, ô tô điện…để kích thích khả năng sáng tạo và giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.

Giai đoạn từ 1-4 tuổi bé đã biết đi nhưng chưa vững, để bé đi vững hơn bố mẹ hãy để xe lắc trẻ em giúp bé bước đi vững chắc và cứng cáp hơn nhờ thao tác dùng chân để đẩy. Chơ với xe lâu ngày, xương của bé sẽ cứng cáp và chắc khỏe hơn, bố mẹ có thể yên tâm nhìn bé đi một cách cứng cáp và vững vàng không còn vấp ngã nữa.

Bé từ 1-4 tuổi thích hợp để sử dụng xe lắc trẻ em

Lợi ích xe lắc mang lại

Nói về xe lắc trẻ em thì mẹ và bé có thể thoải mái tự do lựa chọn mẫu xe lắc phù hợp với cá tính và sở thích của bé. Mỗi loại xe lắc sẽ có kiểu dáng và thiết kế khác nhau do vậy bạn có thể dắt bé theo cùng khi chọn mua xe lắc cho bé.

Xe lắc có cấu tạo đơn giản nên bé có thể chơi với xe một cách dễ dàng, ngoài ra bé có thể mang theo xe đi chơi cùng gia đình trong những chuyến du lịch.

Để xe có thể di chuyển được bé dùng lực của chân để đẩy xe hoặc dùng cần lắc để điều khiển xe theo đúng hướng mà bé muốn. Như vậy, khi bé chơi với xe lắc trẻ em thường xuyên thì xương tay và xương chân của bé dần cứng cáp và các cơ săn chắc lại.

Ngoài ra khi bé điều khiển cần lắc lâu ngày sẽ tạo cho bé sự khéo kéo và linh hoạt xử lý tình huống khi có va chạm nhỏ xảy ra.

Xe lắc trẻ em có rất nhiều lợi ích mà mẹ chưa biết

Chơi với xe, bé sẽ trở nên tự tin, mạnh dạng và kích thích khả năng sáng tạo của bé hơn do được tiếp xúc nhiều với thế giới bên ngoài.

Khả năng tư duy của bé cũng được rèn luyện khi bé muốn điều khiển theo ý muốn của mình với lực đẩy và điều chỉnh tay đi qua những khu vực khác trong gia đình.

Địa chỉ mua xe lắc trẻ em giá rẻ TPHCM

Xe lắc trẻ em hiện nay đã trở thành món đồ chơi không thể thiếu trong tủ đồ của bé. Khác hẳn với những thiết kế truyền thống thông thường, xe lắc trẻ em được đầu tư mạnh về thiết kế, kiểu dáng mẫu mã độc đáo hơn.

Nắm bắt được tác dụng to lớn và sức ảnh hưởng mạnh mẽ của những chiếc xe lắc khiến các bậc cha mẹ tò mò muốn trải nghiệm sản phẩm ngay nhưng lại không biết nên mua ở đâu chất lượng mà giá lại hợp lý.

Để đa dạng mẫu mã và giá thành của sản phẩm tới khách hàng, Kisplaza đã đầu tư rất nhiều để nhập thêm các hãng xe lắc của nhiều thương hiệu khác nhau trên thế giới. Những loại xe lắc nhạc hình ô tô, hình thú … đã và đang được các bố mẹ săn đón rất nhiều trên thị trường.

Với hệ thống hơn 100 cửa hàng phân phối cả 2 miền Nam – Bắc, Kisplaza luôn tự hào là địa chỉ bán xe lắc TPHCM chất lượng, an toàn cho trẻ và với mức giá ưu đãi nhất. Hãy truy cập vào website kisplaza.vn của chúng tôi thường xuyên để biết nhiều thông tin khuyến mãi cực hot nhé.

>>>> Có thể mẹ quan tâm top 5 mẫu xe lắc cho bé chính hãng tốt nhất:

Xem thêm: