Mua xe lắc cho bé giá rẻ, chất lượng ở đâu tại Hà Nội?

0
1047

Thị trường mẹ và bé ngày càng phát triển không chỉ là các sản phẩm trong nước mà ngay cả nước ngoài. Xe lắc trẻ em cũng là một sản phẩm xuất hiện khá lâu cũng không nằm ngoài sự phát triển đó. Mua xe lắc cho bé an toàn, chất lượng ở đâu tại Hà Nội bạn đã biết chưa?

Những lợi ích bất ngờ từ xe lắc

Với các bé khi trải qua cái giai đoạn tập đi đầy khó khăn và thử thách thì chính những chiếc xe lắc này lại là một cứu tinh giúp các bé dễ dàng thực hiện những bước chân chậm rãi.

Chơi xe lắc giúp bé thông minh hơn khi xử lý các tình huống khác nhau có thể xảy ra trong quá trình sử dụng xe, biết cách quan sát định hướng tốt tất cả các giác quan, hơn thế nữa bé còn tạo cho mình một thể lực bền bỉ, sức khỏe dẻo dai.

Vì những điều này mà rất nhiều các bậc phu huynh đã mua và cho bé sử dụng loại đồ chơi này. Các bé thì cũng tỏ ra khá thích thú khi được cha mẹ mua cho những chiếc xe lạ mắt với nhiều màu sắc khác nhau.

Một chiếc xe phù hợp với cả bé trai và gái,bố mẹ không còn phải băn khoăn,lúng túng về việc lựa chọn mẫu xe phù hợp cho các bé nhà bạn nữa rồi.

Xe lắc với nhiều lợi ích bất ngờ

Xe giúp trẻ tăng cường vận động và rèn luyện thể lực:Nhờ thiết kế cần lái kết hợp bánh xe độc đáo nên khi điều khiển xe lắc trẻ có thể dùng tay hoặc cả tay và chân để di chuyển chiếc xe theo ý muốn của mình.

Giúp trẻ linh hoạt hơn: Xe lắc trẻ em được làm bằng chất liệu nhựa PP đảm bảo thân xe và khung xe chắc chắn, khi trẻ lắc vô lăng phía trước hoặc ngồi đẩy chân xe sẽ di chuyển mà không lo bị ngã bởi trọng tải xe lớn,có thể chịu được sức tải của một người lớn.Điểm nổi bật này giúp tay và chân trẻ được vận động linh hoạt hơn.

Giúp trẻ vừa phát triển thị giác, xúc giác:khi chơi dòng xe này trẻ phải phối hợp nhịp nhàng cả tay và chân đồng thời trẻ phải quan sát để điều khiển xe sao cho xe đi đúng hướng và tránh vật cản. Điều này sẽ giúp trẻ rèn luyện được nhiều kỹ năng hơn như nhanh nhẹn,nhạy bén xử lý các tình huống gặp phải khi vui chơi.

Mua xe lắc trẻ em uy tín, giá rẻ ở đâu?

Biết được tác dụng to lớn và sức ảnh hưởng của những chiếc xe lắc rồi thì rất nhiều các mẹ tò mò muốn trải nghiệm ngay sản phẩm nhưng không biết đại điểm nào bán xe lắc chất lượng mà giá thành lại hợp lý nhất đặc biệt là tại Hà Nội.

Đến Kids Plaza mua xe lắc giá rẻ cho bé

Để đa dạng hơn mẫu mã và giá thành cho khách hàng lựa chọn nhiều cơ sở hiện nay đầu tư rất nhiều để nhập thêm các hãng của các nước trên thế giới. Các mẹ có thể đến các siêu thị hay các shop chuyên cung cấp các sản phẩm dành riêng cho trẻ em để mua sản phẩm. Khi mua các sản phẩm xe lắc chúng ta nên xem xét kỹ lưỡng cấu tạo của xe có đủ an toàn và chất lượng không, giá thành có phù hợp với mẫu sản phẩm đó không. Nhiều cơ sở phân phối nhiều mẫu xe lắc giá rẻ nhưng chất lượng lại không được đảm bảo. Kids Plaza một shop cung cấp nhiều sản phẩm dành cho trẻ em uy tín trên địa bàn Hà Nội trong đó có các mẫu xe lắc hot nhất hiện nay các mẹ có thể tham khảo. Mọi thông tin cho tiết liên hệ tổng đài miễn phí cuộc goị: 18006608 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Xem thêm:

Cách lựa chọn xe lắc loại nào tốt nhất và phù hợp cho bé

Xe Lắc Cho Bé – Món Đồ Chơi Vận Động Không Thể Thiếu

Mẹ có nên mua xe lắc cho bé 1 tuổi sử dụng hay không?