Bí quyết lựa chọn giường tầng chất lượng

0
794

Giường tầng cho bé là một trong những vật dụng vô cùng quan trọng trong những căn phòng hep, không những giúp tiết kiệm tối đa diện tích mà còn có khả năng mang lại cho bé những không gian sinh hoạt thoải mái. Nhưng việc lựa chọn những mẫu thiết kế chất lượng thì không phải ai cũng biết, hãy cùng tham khảo bài này nhé.

Bí quyết giúp mẹ lựa chọn giường tầng chất lượng

giường tầng cho bé yêu

Giúp không gian phòng hiện đại hơn bao giờ hết

Chọn chất liệu

Đây là bí quyết hàng đầu giúp cho sản phẩm được bền đẹp theo thời gian. Giường tầng thường được làm bằng gỗ hoặc bằng sắt nhưng gỗ tự nhiên vẫn được nhiều người tin dùng nhất, có lẽ bởi khả năng vững chắc và cứng cáp trong quá trình sử dụng, hơn nữa nó còn khá thân thiện, không độc hại nên an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

Gỗ công nghiệp cũng được bán nhiều trên thị trường, nhưng xét về góc độ tuổi thọ và chất lượng sử dụng thì không gì có thể so sánh với gỗ tự nhiên được.

Bài đọc thêm: Nôi em bé

Chọn địa chỉ mua hàng

Trên thị trường có bán khá nhiều những thiết kế giường tầng, nhưng không phải ở đâu cũng bán những sản phẩm chất lượng. Vì vậy các mẹ cần phải lựa chọn cho mình những đơn vị bán hàng uy tín được nhiều người tin tưởng để thoải mái lựa chọn cho bé những thiết kế độc đáo.

giường tầng cho các bé

Diện tích căn phòng được tiết kiệm diện tích tối đa nhờ chiếc giường kéo

Hơn nữa việc lựa chọn những đơn vị lớn như vậy các mẹ còn được hưởng nhiều chế độ ưu đãi cùng với chế độ bảo hành chuyên nghiệp và dài hạn

Chọn cấu trúc thiết kế

Hiện nay thiết kế giường tầng đã trở nên khá phổ biến và phong phú, các mẹ nên lựa chọn theo đúng sở thích và giới tính của trẻ đồng thời đáp ứng được những tiêu chí cơ bản sau:

Giường tầng cho căn phòng 10m2

Màu xanh chủ đạo thích hợp với những bạn nam tính

  • Lắc mạnh để kiểm tra chắc chắn giường tầng không bị lung lay, xộc xệch
  • Hàng bao trên khu vực tầng 2 cao và khoảng cách giữa các thanh hợp lý để bé không bị tụt xuống đất trong lúc ngủ say.
  • Với bé dưới 10 tuổi các mẹ nên sắm thêm cầu thang hộp để bé dễ dàng di chuyển khi lên khu vực tầng 2.
  • Khoảng cách giữa 2 tầng hợp lý để bé bên dưới không bị cộc đầu vào thành giường bên trên.
  • Bề mặt gỗ và các đầu góc cạnh cần được bào bóng sơn mịn để tránh làm bé bị đau trong lúc va chạm.
  • Đối với những gia đình có trên 2 bé, hoặc thường xuyên có khách các mẹ có thể chọn những mẫu có thêm 1 tầng phụ ở vị trí áp sát đất dạng ngăn kéo để tiết kiệm được diện tích.

Lưu ý: Nếu mùa hè các mẹ có thể thay thế nệm bằng chiếu cói để phần lưng được thông thoáng, mát mẻ hơn

Một số những lưu ý giúp mẹ dễ dàng lựa chọn được những thiết kế giường tầng chất chất lượng, nó không chỉ giúp tiết kiệm diện tích mà còn mang đến cho bé một môi trường sống hiện đại, hình thành một nếp sống tự lập ngay từ những ngày ấu thơ.