Kinh nghiệm sử dụng xe tập đi bằng gỗ cho bé

0
5194

Bé nhà bạn đang trong giai đoạn học đi? Bạn đã sắm cho con chiếc xe tập đi bằng gỗ, tuy nhiên bạn vân còn băn khoăn về cách sử dụng, không biết liệu rằng dùng những chiếc xe này con có nhanh biết đi hơn không và liệu rằng nó có ảnh hưởng gì đến sức khỏe của con hay không vậy bạn hãy tham khảo bài viết này nhé.

kinh-nghiem-su0dung-xe-tap-di-bang-go-cho-be

Những điều mẹ cần biết về xe tập đi bằng gỗ

Hiện nay trên thị trường có bán khá nhiều các mẫu xe tập đi được làm bằng gỗ khác nhau, tùy thuộc vào điều kiện tài chính của gia đình mà bạn có thể có những sự lưa chọn phù hợp nhất. Tuy nhiên thông thường thì những những chiếc xe tập đi bằng gỗ có giá thành khá rẻ,  bạn chỉ cần bỏ ra một khoản chi từ 200,000 VNĐ đến 400,000 VNĐ là có thể sở hữu được chiếc xe này cho con yêu rôi đấy. Bài viết này tôi sẽ liệt kê ra một số những mẫu xe tập đi bằng gỗ được lựa chọn và sử dụng nhiều trên thị trường để bạn có thể dễ dàng lựa chọn : Xe tập đi IQ Toys hình con dê, Xe tập đi GoldCat X1, Xe tập đi gỗ Kiza Classic… đều là những mẫu xe được các mẹ lựa chọn và sử dụng khá nhiều trong thời gian vừa qua.

Những chiếc xe tập đi cho bé sẽ giúp con có thể giữ thằng bằng tốt hơn, nhanh biết đi hơn, đặc biệt là những chiếc xe tập đi có hình ba con chim hay ba con gà… những hình thù lạ mắt và  khi bé đẩy xe sẽ phát ra những tiếng kêu lọc cọc nghe rất vui tại, khiến cho bé sẽ cảm thấy vô cùng thích thú khi sử dụng, tuy nhiên các mẹ cũng lưu ý nhé, những trẻ có độ tuổi từ 9 tháng tuổi trở lên thì hãy sử dụng chiếc xe  bằng gỗ nhé.

Khi cho con sử dụng xe tập đi bạn phải chắc chắn rằng bánh xe hoạt đông tốt không trơn trượt quay vòng có ma sát để đảm bảo các bé luôn đươc an toàn khi sử dụng. Chiếc xe mà bé đang sử dụng  đảm bảo không có vết trầy xước gì, có lớp sơn mền mịn, bởi nếu như cho con sử dụng những chiếc xe bằng gỗ trầy xước sẽ rất nguy hiểm, rất dễ  làm tổn thương ngoài da đến các bé chính vì vậy mẹ hãy đặc biệt lưu ý đến vấn đề này nhé.

Trên đây là một số những thông tin cũng như những kinh nghiệm khi sử dụng những chiếc xe tập đi bằng gô bạn có thể tham khảo và rút ra những kinh nghiệm cho bản thân mình nhé, ngoài ra bạn cũng nên tham khảo thêm thông tin bài viết: 5 lỗi của mẹ khiến trẻ chậm biết đi có thể sẽ giúp ích cho bạn

>>> Xem ngay các mẫu xe tập đi thú vị cho bé: