Bỉm Better Bundle – thiết kế vượt trội được đăng kí độc quyền tại Canada

0
1311

Là dòng sản phẩm mới có mặt tại thị trường bỉm cho bé nhưng Better Bundle đã khẳng định được vị thế của mình trong lòng các bậc phụ huynh Việt Nam với những đặc tính vượt trội sau:

  1. Nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên với dây chuyền hiện đại

Làn da của bé rất mong manh, nhạy cảm nên nguồn nguyên liệu để làm nên bỉm cho bé cần được đảm bảo an toàn nhất. Thương hiệu 130 năm tuổi Better Bundle đặc biệt coi trọng yếu tố này nên rất kĩ lưỡng trong việc chọn nguồn nguyên liệu. Bỉm Better Bundle có nguyên liệu chính từ gỗ tự trồng. Lớp thấm hút bên trong bỉm được làm từ những sợi bông Cellulose cùng các tinh thể Polymer an toàn cho bé.  Bên cạnh đó, lớp màng thấm chứa có Vitamin E giúp da bé luôn mềm mại, không bị hăm khi đóng bỉm.

Bên cạnh nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên thì dây chuyền sản xuất cũng là yếu tố quan trọng để tạo nên một chiếc bỉm an toàn cho bé. Với Better Bundle thì toàn bộ quy trình đều đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất. Không những được sản xuất trong một môi trường vô trùng và dây chuyền tự động không có chất Chlorine – hóa chất có thể dẫn đến sự hình thành Dioxin gây nên ung thư mà trước khi xuất xưởng, mỗi chiếc bỉm sẽ được kiển tra kĩ lưỡng để bảo đảm làm 100% không bị vi khuẩn xâm hại.

bim-better-bundle-3

 

  1. Thiết kế thông minh – đã được đăng kí độc quyền tại Canada

Thương hiệu số 1 Canada đưa đến cho các bậc phụ huynh sản phẩm bỉm có thiết kế thông minh vượt trội hơn các bỉm, bỉm khác ở điểm: Better Bundle có thiết kế đai lưng rất hiện đại, có thể ôm vừa khít với cơ thể bé. Với thiết kế này thì phẩn thắt lưng của em bé sẽ không có vết hằn gây khó chịu cho bé.

Phần dán mềm mại, co giãn hai bên hông, có thể mở, dán lại nhiều lần, có thể điều chỉnh được, tạo cảm giác thỏai mái để bảo vệ da của em bé, khi chơi hay ngủ.

 

  1. Khả năng chống thấm vượt trội

Lớp ngoài cùng của bỉm Better Bundle là màng siêu thở giúp thông thoáng tối ưu, được làm bằng vải không dệt, lõi thấm hút 4 lớp, thấm hút an toàn, chống tràn hiệu quả. Nhờ tính năng vượt trội này mà mẹ có thể sử dụng bỉm cho bé đến 8 tiếng qua đêm mà không lo lắng gì.

bim-better-bundle-1

 

  1. Tính năng chống hăm vượt trội

Với chiếc bỉm cao cấp Better Bundle thì bé yêu có thể ngủ ngon suốt đêm mà da vẫn khô thoáng, không hăm, ngứa hay mẩn đỏ. Bởi vì bỉm Better Bundle có tính năng chống hăm vượt trội. Miếng lót bề mặt tiếp xúc trực tiếp với da bé được làm bằng vải chống dị ứng, mềm mại, mỏng, hương thơm nhẹ nhàng, có vitanmin E nuôi dưỡng da bé, chắc chắn da bé không bị mẩn đỏ.

bim-better-bundle-2

 

Điểm đặc biệt nữa của Bỉm Better Bundle là  có nhiều kích cỡ trên sản phẩm. Mỗi gói bỉm có mã vạch UPC quốc tế CANADA.