Bỉm GOO.N – Sự lựa chọn hàng đầu cho các mẹ

0
2949

Việc lựa chọn bỉm phù hợp và tốt nhất cho bé là vô cùng quan trọng. Trên thị trường hiện nay lại có rất nhiều thương hiệu bỉm khác nhau (Xem thêm: 5 thương hiệu tã, bỉm cho bé uy tín trên thị trường hiện nay) khiến các mẹ gặp rắc rối khi chọn lựa, vừa phải đảm bảo kinh tế, vừa phải  đáp ứng được nhu cầu về chất lượng. Một trong những thương hiệu bỉm hàng đầu Nhật Bản – GOO.N chính là sự lựa chọn hàng đầu cho các mẹ. 

GOO.N có cấu trúc thoáng khí, hạn chế tối đa hiện tượng bí hơi khi bé mặc trong thời gian dài và nhờ đó chống hăm hiệu quả nhất trong số các sản phẩm hiện có trên thị trường. GOO.N luôn chú trọng tới việc giúp bé cảm thấy thoải mái thích thú với các hình ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu in trên vỏ bao bì và miếng bỉm.

  1. Các loại kích cỡ bỉm GOO.N

GOO.N được thiết kế với màu sắc bắt mắt, phân biệt rõ ràng giữa các size giúp mẹ dễ dàng lựa chọn bỉm dán với bỉm quần. GOO.N có 3 quy cách đóng gói: bịch nhỏ, bịch trung, bịch đại cùng 6 kích cỡ khác nhau: bỉm Goon Newborn Nhật (sơ sinh), S, M, L, XL, XXL.

Goon1 Bỉm GOO.N Slim Newborn50

Dành cho bé dưới 5kg

Kích cỡ: Newborn (mới sinh)

Số miếng: 50 miếng

Tã Goon Slim thấm hút nhanh hơn và mặt đáy thoáng khí, thấm được đến 5 lần bé tè mà vẫn mềm mỏng cùng 14 loại hình thú dễ thương nhiều màu sắc. Miếng dính diệu kì sử dụng được nhiều lần.

Bỉm GOON nội địa S104

Dành cho trẻ từ 4 – 8kg

Kích cỡ: S

Số miếng: 104 miếng

Lớp định hình giúp tã sẽ không bị phồng, bé sẽ luôn cảm thấy thoải mái, ngủ ngon và tránh ảnh hưởng đến dáng đi của bé

GOON

Bỉm GOO.N Slim M40

Dành cho bé từ 6 – 11kg

Kích cỡ: M

Số miếng: 40 miếng

Vách chống tràn dựng đứng ngăn cản rò rỉ lượng nước tiểu, không dị ứng cho bé vì lớp tiếp xúc mịn như tơ. Thấm hút một chiều (không thấm ngược lại) nên da bé luôn khô ráo. Thiết kế dạng quần độc đáo, tiện dụng, đai lưng mềm mại, co dãn xung quanh đùi và eo, mềm mại, vừa vặn với bé

Bỉm GOO.N nội địa L50

Dành cho bé từ 9 – 14kg

Kích cỡ: L

Số miếng: 50 miếng

Thiết kế vừa vặn, êm ái với vòng đùi và vòng hông bé, giúp bé luôn cảm thấy thoải mái khi vận động. Thấm hút nhanh hơn và mặt đáy thoáng khí. Thấm hút đến 5 lần bé tè, 1 đêm chỉ cần 1 miếng

Bỉm GOO.N nội địa XL42

Dành cho bé từ 12 – 20kg

Kích cỡ: XL

Số miếng: 42 miếng

Thiết kế dạng quần tiện dụng, đai lưng mềm mại và co dãn.Có thể điều chỉnh vừa vặn ôm sát cơ thể của bé. Bỉm GOON quần XL42 giúp thấm hút vượt trội gấp 3 lần tã giấy thông thường. Thấm hút nhanh chóng và giữ nước tiểu không tràn ra ngoài ngay cả khi bé mặc tã cả đêm.

Goon 2

Bỉm GOO.N Slim XXL38

Dành cho bé từ 13 – 25kg

Kích cỡ: XXL

Số miếng: 38 miếng

Thiết kế dạng quần độc đáo, tiện dụng, đai lưng mềm mại, co giãn xung quanh đùi và eo, mềm mại, vừa vặn với bé.

  1. Các loại bỉm GOO.N trên thị trường

Bỉm GOO.N Thái Lan: được sản xuất tại Thái Lan theo công nghệ của Nhật Bản, đối với loại bỉm này thì giá thành sẽ thấp hơn loại được sản xuất tại Nhật Bản.

Bỉm GOO.N xuất khẩu: được sản xuất tại Nhật và nhập khẩu về Việt Nam.

Bỉm GOO.N nội địa: là sản phẩm được xách tay từ Nhật (giá thành cao nhưng chất lượng vượt trội)

Phân biệt bỉm GOO.N nội địa và bỉm GOO.N xuất khẩu:

Bỉm GOO.N nội địa và GOO.N xuất khẩu đều là 1 nhà sản xuất của Nhật, kiểu dáng mẫu mã tương đương nhau .

+ GOO.N nội địa: sử dụng cho người dân Nhật nên chỉ có tiếng Nhật trên bao bì. (Giá thành cao hơn GOO.N xuất khẩu)

+ GOO.N xuất khẩu: sử dụng để cho hàng xuất đi các nước, có kèm theo tiếng Anh trên sản phẩm.

Hướng tới tiêu chí “Mặc mà thoải mái như không mặc”, các nhà nghiên cứu phát triển sản phẩm GOO.N rất chú trọng tới những chi tiết chun ở đai lưng, đảm bảo sự mềm mại, vừa vặn để giúp bé luôn thoải mái khi vận động. Bề mặt bên trong của bỉm cũng được cải tiến mềm mại nhất cho làm da mỏng manh của bé, cùng với khả năng thấm hút cực nhanh và chống thấm ngược tối đa, để bé mặc bỉm nhưng vẫn luôn cảm thấy khô ráo, thoải mái và chống hăm hiệu quả. Bỉm GOO.N đã hoàn toàn chinh phục các bà mẹ Việt bởi những tính năng vượt trội, giúp bảo vệ bé yêu một cách tuyệt đối.