Một lời góp ý – Vạn lời tri ân

0
1637

Bạn đã từng mua hàng tại Kids Plaza? Bạn thấy hài lòng hoặc chưa hài lòng về sản phẩm và phong cách phục vụ (bao gồm cả mua hàng tại các cửa hàng thuộc hệ thống Kids Plaza hay mua hàng Online)? Hãy để Kids Plaza được lắng nghe ý kiến của bạn!

Với mong muốn mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất cùng với dịch vụ tốt nhất. Kids Plaza không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, tìm kiếm những sản phẩm tốt để chinh phục cả những vị khách khó tính nhất.

Chương trình “Một lời góp ý – Vạn lời tri ân” ra đời với mong muốn nhận được sự chia sẻ của khách hàng về những điều hài lòng hoặc chưa hài lòng mà quý khách đã gặp khi mua hàng tại Kids Plaza. Từ những đóng góp quý báu đó, Kids Plaza sẽ có những thay đổi phù hợp để chất lượng sản phẩm/dịch vụ ngày càng tốt hơn, chuyên nghiệp hơn…

Banner 1 loi gop y FB

Với mỗi đóng góp quý báu của Quý khách, Kids Plaza xin gửi lời tri ân và xin tặng voucher 50.000VNĐ vào số điện thoại quý khách đăng ký trên hệ thống. Mỗi số điện thoại sẽ nhận được 1 mã số và chỉ cần đọc mã số đó khi mua hàng tại Kids Plaza, quý khách sẽ được trừ tiền vào đơn hàng khi thanh toán.

Lưu ý: Mỗi số điện thoại chỉ nhận được 1 mã số và mỗi mã số chỉ áp dụng cho 1 đơn hàng (không áp dụng cho cộng gộp mã số vào đơn hàng). Mã số chỉ dành tặng cho khách hàng góp ý, không áp dụng cho khách hàng nhận thay.

Hãy nhanh tay gửi những lời góp ý tới Kids Plaza và nhận những phần quà tri ân giá trị. Kids Plaza xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới Quý khách hàng, Xin lắng nghe và tiếp thu những đóng góp quý báu từ Quý khách!

Quý khách hàng vui lòng điền nội dung góp ý/khen ngợi vào khung dưới đây. (Nếu có thể, xin vui lòng cung cấp thông tin khen ngợi/góp ý cho cửa hàng/nhân sự của cửa hàng cụ thể)

Những mục có đánh dấu sao(*) là những mục bắt buộc phải điền, các bạn vui lòng điền chính xác các thông tin để Kids Plaza gửi quà tri ân đến bạn.

Quý khách vui lòng góp ý cho Kids Plaza tại địa chỉ: http://gopy.kidsplaza.vn/