So sánh bỉm Huggies và Bobby loại nào tốt hơn?

0
17188

Hiện tại bỉm Bobby và Huggies là 2 trong những loại bỉm cho bé được tin dùng hiện nay. Tuy nhiên vì cả 2 loại có chất lượng có phần xấp xỉ nhau nên các mẹ khó đưa ra được sự lựa chọn. Để các mẹ có thể so sánh bỉm Huggies và Bobby loại nào tốt hơn, mọi người cùng tham khảo bài viết dưới đây.

So sánh bỉm Bobby và Huggies có đặc điểm gì chung?

Theo đánh giá của nhiều mẹ hiện nay trên các diễn đàn và mạng xã hội thì bỉm Bobby và bỉm Huggies là hai mẫu bỉm khá tương đồng về chất lượng và độ thấm hút, giá thành cũng xấp xỉ. Có nhiều mẹ dùng quen Bobby cho bé thì sẽ đánh giá Bobby có chất lượng hơn, và cũng ngược lại. Tuy nhiên dùng tã dán Bobby hay Huggies nó còn phụ thuộc khá nhiều vào việc bé còn phù hợp của bé hay không đối với mẫu bỉm đó.

Được thiết kế mỏng, khả năng thấm hút tốt, phù hợp trong mùa hè nên Bobby và Huggies được khá nhiều mẹ quan tâm trong thời gian qua. Có một đặc điểm mà Huggies vượt trội hơn chính là xuất hiện hiện thượng vón cục như bỉm Bobby. Tuy nhiên đó cũng chỉ là những đánh giá mang tính chất khách quan của các mẹ.

bỉm huggies và bobby loại nào tốt hơn
Tã dán chống hăm Bobby cho bé

Một số ý kiến trái chiều xoay quanh 2 dòng bỉm này

Đánh giá về bỉm Huggies

Mẹ Trẻ Con: “huggies ý.e dùng nhiều loại nhung k loại nao bang huggies

Nhị Tiểu Thư “Dung roj huggies la be nj long nen se k thoaj hoj nen khj b thao bjm ra co cam gjac nhu hoj nog pha ra vj khj con tieu nc tieu nog nhug k thoaj dc ra ngoaj nen luc nao cung am lam cho da con bj ham.mjnh dug ta va gjay lau cu bobby dug rat thjch

Mẹ Trẻ Con “1 khi dong huggies r ko muon dong cai khac.vi boby no

>>>> Tham khảo các sản phẩm bỉm Huggies chính hãng giá tốt:

Đánh giá về bỉm Bobby

Nhị Tiểu Thư “Me ngoc khanh oj bjm nao cug vay het.mjnh nge noj be xj hoj co muj la me an du chat.mjnh thay bobby tham hut rat tot .

NgỌc KhÁnh: “Bobby dày hơn pamper mà

Nhị Tiểu Thư: “Dung roj huggies la be nj long nen se k thoaj hoj nen khj b thao bjm ra co cam gjac nhu hoj nog pha ra vj khj con tieu nc tieu nog nhug k thoaj dc ra ngoaj nen luc nao cung am lam cho da con bj ham.mjnh dug ta va gjay lau cu bobby dug rat thjch

…..

bỉm bobby và huggies loại nào tốt hơn
So sánh bỉm Bobby và Huggies từ các mẹ bỉm sữa

>>>> Tham khảo các sản phẩm bỉm Bobby chính hãng giá tốt:

Trên đây là những review bỉm Bobby và Huggies từ các mẹ bỉm sữa, để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm cũng như đánh giá xem bỉm Bobby và Huggies loại nào đắt hơn các mẹ có thể tham khảo thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.