Bỉm Merries size s sử dụng cho bé từ mấy cân trở lên?

0
4483

Bỉm Merries là một trong những thương hiệu tã giấy hàng đầu được sản xuất tại Nhật Bản, ra đời từ năm 1983 và liên tục đạt được những gặt hái thành công nhờ áp dụng công nghệ thấm hút vượt trội cho bé cảm giác khô thoáng và thoải mái.

Tuy nhiên, loại bỉm này có nhiều size tương ứng tới từng tháng tuổi có cân nặng khác nhau, vậy bỉm Merries size s thì dùng cho trẻ bao nhiêu cân.

Đặc điểm của bỉm Merries size s là gì?

bỉm merries size s

Lựa chọn loại bỉm phù hợp cho con là khá quan trọng vì nếu bỉm tã không đạt chất lượng, thấm hút không hiệu quả và nhanh chóng bị tràn thì dễ dẫn tới tình trạng hăm tã khiến vùng kín bị dị ứng đỏ mẩn làm bé khó chịu và quấy khóc ngày đêm, dưới đây là những đặc điểm của bỉm Merries size s có thể mẹ đang quan tâm.

bỉm merries size s

  • Sử dụng cho bé có cân nặng từ 4 tới 8kg
  • Bề mặt tiếp xúc da tương đối mềm mại bởi được làm từ xốp mịn cao cấp có khả năng giúp da cách ly tuyệt đối với những tác nhân vi khuẩn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các con.
  • Có ưu điểm là khá thông thoáng, bề mặt được thiết kế hàng ngàn khe hở li ti giúp không khí được lưu thông dễ dàng đồng thời bề mặt thấm hút bỉm merries size s có chế độ thoát khí đặc biệt nên da bé lúc nào cũng được khô thoáng.
  • Chất liệu đảm bảo an toàn tuyệt đối bởi sử dụng bông tự nhiên cao cấp cùng với lớp vải siêu thấm Nano có nhiệm vụ giữ ấm và luôn tạo cảm giác thoáng trên bề mặt.

bỉm merries size s

  • Đặc điểm lớn của bỉm merries size s đó là có lõi siêu thấm có tác dụng khóa chặt và chống thấm ngược mỗi khi chất thải đưa ra.
  • Có vách chống tràn đa năng có khả năng co giãn sao cho chuẩn khớp với vòng eo và vòng đùi nhưng tuyệt đối không khó chịu cũng không bị lằn và tự điều chỉnh được các hướng trong quá trình vận động.
  • Tích hợp vạch báo thời gian thay tã thông minh giúp mẹ nhận biết được thời điểm để vệ sinh cho con đúng lúc.

bỉm merries size s

Như vậy, bỉm Merries size s chuyên sử dụng cho trẻ sơ sinh từ 4 tới 8kg nếu bé nhà mình có cân nặng lớn hơn thì có thể chọn các loại size tương ứng khác nhau mà chất lượng không hề thay đồi. Liên hệ tới siêu thị mẹ và bé Kids Plaza qua hotline 1800.6608 để được tư vấn cụ thể hơn.

Lưu ý: Mẹ có thể chọn các loại khác như bỉm merries size l, m tùy thuộc vào cân nặng của các con

>>> Xem ngay các loại bỉm Merries size S, M, L: