Bình sữa em bé loại nào tốt và an toàn nhất hiện nay?

0
11258

Hiện nay bình sữa em bé được bán khá phổ biến trên thị trường với muôn vàn các thương hiệu khác nhau, trong số đó phải kể tới 3 thương hiệu nổi trội nhất được người tiêu dùng đánh giá khá cao về độ an toàn và dễ sử dụng.

Các thương hiệu bình sữa em bé nổi tiếng nhất trên thị trường

Bình sữa là công cụ trực tiếp cùng mẹ hỗ trợ bé trong quá trình ăn uống đóng vai trò quan trọng giúp bé phát triển một cách khỏe mạnh, dưới đây là 3 thương hiệu bình sữa tốt nhất cho bé các mẹ có thể tham khảo.

bình sữa

  • Bình sữa comotomo

Đứng số một trên thị trường là thương hiệu bình sữa comotomo, được mệnh danh là bình sữa thần thánh có công dụng đặc biệt cho trẻ kén ty hoặc có triệu trứng đầy hơi khó tiêu do bình kém chất lượng. Chất liệu bình này làm bằng silicone mềm mại, cổ bình rộng vừa dễ làm công tác vệ sinh vừa tạo được độ thân thiện giúp bé nhanh chóng thích nghi khi mẹ chuyển sang cho bé tập bú bình. Ngoài ra, núm ty làm bằng silicone siêu cấp có thiết kế 2 van chống sặc thông minh và cấu trúc hoàn toàn phù hợp với hệ quai hàm giúp con thực hiện tốt quá trình há và tập nhai.

bình sữa

  • Bình sữa dr brown

Tiếp theo là thương hiệu bình sữa dr brown, thương hiệu độc quyền tại Mỹ có cấu trúc ống tách bọt sữa rời bình. Không khí chạy từ cổ bình xuống thẳng đáy tạo nên một dòng xoáy giúp đẩy một lượng sữa nguyên chất chạy thẳng xuống dạ dầy và nhanh chóng chuyển hóa thành chất dinh dưỡng đi nuôi cơ thể. Chất liệu bình sữa được cam kết 100% không BPA và chì độc hại đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé yêu đồng thời là sản phẩm hoàn hoản hỗ trợ cho trẻ có hiện tượng bú yếu.

bình sữa

  • Bình sữa avent

Xếp cuối cùng là thương hiệu bình sữa avent, với thiết kế đơn giản hình bầu có thắt eo ở giữa đồng thời logo và vạch chia sữa được in chi tiết. Ưu điểm vượt trội là có khả năng chịu được mức nhiệt độ cao nên áp dụng được mọi phương pháp tiệt trùng khác nhau, chất liệu đảm bảo an toàn, dễ sử dụng quan trọng là giá cả phải chăng nên được nhiều người lựa chọn cho bé yêu.

bình sữa

Nếu bạn đang lên kế hoạch lựa chọn một mẫu bình sữa chất lượng cao để chuẩn bị đón bé yêu chào đời, thì 3 mẫu thương hiệu bình sữa nổi tiếng bên trên chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất. Ngoài ra, còn khá nhiều các mẫu khác cũng khá uy tín mẹ có thể liên hệ trực tiếp tới siêu thị mẹ và bé Kids Plaza để tận mắt chiêm ngưỡng và lựa chọn.