Bình sữa Pigeon 250ml giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín?

0
39

Bình sữa Pigeon là một trong những thương hiệu bình sữa được ưa chuộng nhất hiện nay bởi chất lượng tốt, an toàn cho bé và có nhiều mức giá phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Bài viết này sẽ giúp mẹ giải đáp thắc mắc “Bình sữa Pigeon 250ml giá bao nhiêu?” và gợi ý địa điểm mua uy tín.

binh-sua-pigeon-250-ml-gia-bao-nhieu-1
Bình sữa Pigeon 250ml

[Giải đáp] Bình sữa Pigeon 250ml giá bao nhiêu?

Bình sữa Pigeon 250ml giá bao nhiêu còn tùy thuộc vào chất liệu, nơi bán có giá dao động từ 150.000 đến 180.000 đồng. Dưới đây là bảng giá chi tiết một số loại bình sữa Pigeon 250ml phổ biến tại KidsPlaza:

Loại bình

Chất liệu Giá

Hình ảnh

Bình sữa Pigeon ngôi sao xanh Nhựa PP Khoảng 172.000 đồng
Bình sữa Pigeon ngôi sao hồng Nhựa PP Khoảng 172.000 đồng

Mua bình sữa Pigeon 250ml ở đâu uy tín?

  • Cửa hàng mẹ và bé: Đây là nơi mẹ có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm bình sữa Pigeon chính hãng. KidsPlaza hệ thống cửa hàng mẹ và bé chuyên cung cấp các sản phẩm bình sữa cho bé chính hãng. Không chỉ cung cấp bình Pigeon Nhật Bản, KidsPlaza còn bán các sản phẩm bình sữa đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Moyuum, Hegen, Comotomo, Upis… mẹ có thể ghé qua cửa hàng gần nhất để được tư vấn mà mua hàng với mức giá ưu đãi. 

Mẹ có thể tham khảo thêm các sản phẩm bình sữa cho bé tại đây:

  • Trang thương mại điện tử uy tín: Mẹ có thể mua bình sữa Pigeon online trên các trang thương mại điện tử uy tín như Shopee, Lazada. Lợi ích khi mua online là mẹ có thể so sánh giá cả dễ dàng, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn và được giao hàng tận nhà.

Lưu ý khi mua bình sữa Pigeon:

  • Chọn mua bình sữa phù hợp với độ tuổi và nhu cầu của bé.
  • Kiểm tra kỹ chất liệu bình sữa, đảm bảo an toàn cho bé.
  • Mua bình sữa tại các cửa hàng uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Bên cạnh việc tìm hiểu giá cả và địa điểm mua uy tín, mẹ cũng nên tham khảo thêm các bài viết về cách chọn bình sữa phù hợp cho bé để có thể lựa chọn được sản phẩm tốt nhất cho con yêu của mình.

Bài viết này đã cung cấp cho mẹ thông tin về giá bình sữa Pigeon 250ml và một số địa điểm mua uy tín. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích cho mẹ!

Mẹ có thể tham khảo ưu đãi hot tại đây: https://bom.so/nTgGFk

Tin liên quan:

>>> Bình sữa Pigeon 240ml giá bao nhiêu?

>>> Nghiên cứu mới nhất của Pigeon giúp bé ti mẹ và ti bình song song dễ dàng