Bình sữa Pigeon làm bằng nhựa gì? Có an toàn không?

0
34

Bình sữa Pigeon là một trong những dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Pigeon – thương hiệu Nhật Bản. Bình sữa Pigeon làm bằng nhựa gì? Có an toàn hay không? Cùng tìm hiểu về sản phẩm để có câu trả lời chính xác nhất mẹ nhé.

Bình sữa Pigeon làm bằng nhựa gì? An toàn không?

binh-sua-pigeon-lam-bang-nhua-gi-1
Bình sữa Pigeon làm bằng nhựa gì?

Bình sữa Pigeon là dòng bình sữa cao cấp đến từ thương hiệu Nhật Bản. Hiện nay, trên thị trường Việt Nam, sản phẩm bình sữa Pigeon phổ biến rộng rãi được nhiều mẹ bỉm tin dùng.

Vậy bình sữa Pigeon làm bằng nhựa gì? Thương hiệu Pigeon luôn chú trọng chăm sóc sức khỏe của trẻ, do đó các chất liệu tạo nên sản phẩm bình sữa Pigeon cũng được chọn lựa kỹ càng. Hiện nay, chất liệu tạo nên các bình sữa của Pigeon được chia làm 2 loại chính. Bao gồm:

Bình Pigeon làm từ nhựa PPSU

PPSU là loại nhựa cao cấp, an toàn nhất hiện nay. Đặc tính nhựa PPSU nhẹ, siêu, khả năng chịu nhiệt vượt quá 180 độ C. PPSU còn được biết đến là loại nhựa không chứa BPA độc hại. Tính kháng vỡ của loại nhựa này cũng rất cao. Có thể dễ dàng tìm thấy rất nhiều các sản phẩm dùng trong y tế được làm từ nhựa PPSU. Cục quản lý an toàn thực phẩm & dược phẩm Hoa Kỳ F.D.A đã cấp chứng nhận an toàn cho loại nhựa này. 

Top bình sữa Pigeon được tin dùng nhất hiện nay mẹ có thể mua cho bé:

Bình Pigeon làm từ nhựa PP

Nhựa PP (Polypropylen) không chứa BPA, là loại nhựa nguyên sinh có màu trong suốt, đẹp mắt, không gây mùi, không có vị, có tính chống thấm rất cao. Đặc tính khác của nhựa PP là không dễ oxy hoá bởi không khí môi trường hay nhiệt độ. Khả năng chịu nhiệt của bình Pigeon làm từ nhựa PP lên đến 170 độ C.

binh-sua-pigeon-lam-bang-nhua-gi-2
Bình Pigeon làm từ nhựa PPSU và nhựa PP

Có thể thấy, hai loại nhựa PPSU và PP tạo nên bình sữa Pigeon đều cực kỳ an toàn khi sử dụng cho trẻ. Các sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn có thể khi tiệt trùng trong nước sôi hoặc dùng máy tiệt trùng. Núm ti của bình Pigeon được làm từ silicon dùng trong y tế nên cũng rất an toàn. 

binh-sua-pigeon-lam-bang-nhua-gi-3
Với chất liệu nhựa PPSU và PP mẹ an tâm cho bé yêu sử dụng

Trên đây là giải đáp: Bình sữa Pigeon làm bằng nhựa gì? Hiện các loại bình sữa Pigeon đang được KidsPlaza cung cấp chính hãng, mẹ hãy ghé qua cửa hàng tìm hiểu thêm về sản phẩm và mua hàng chính hãng, có bảo hành tại đây.

Xem thêm: