Bình sữa Upis premium – Bình sữa nội địa số 1 Hàn Quốc

0
465

Việc mẹ đang phân vân không biết cho con mình sử dụng bình sữa gì, chất liệu như nào, giá tiền ra sao, liệu sản phẩm đấy có thực sự tốt hay không? Quả thật đây là một vấn đề rất nan giải cho mọi ông bố bà mẹ, đúng không?

Không phải dòng sản phẩm nào cũng thích hợp hay phù hợp với con yêu của mình, có nhiều bố mẹ mất tới cả khoảng thời gian con lớn để tìm ra bình sữa phù hợp nhất cho con. Đối với những bà mẹ ít sữa hay giai đoạn con mình cai sữa thì việc tìm bình sữa phù hợp cho con là quan trọng nhất, tìm như nào để nó thực sự giống thật như núm ty của mẹ, tìm như nào để con cảm thấy thích thú khi ti.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều bình sữa nổi tiếng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau và chắc hẳn trong đấy chúng ta không thể nào không nhắc đến bình sữa UPIS PREMIUM, đây là bình sữa số 1 đến từ Hàn Quốc đang làm mưa làm gió trên thị trường với chất liệu cao cấp, núm ty mềm mại, …..Chắc hẳn mẹ sẽ rất tò mò muốn biết tại sao nó lại là số 1, tại sao nó lại hot như vậy thì đừng ngần ngại nữa, mẹ cùng KidsPlaza đi tìm hiểu sâu hơn về bình sữa Upis này nhé.

UPIS PREMIUM là cái tên quen thuộc gần đây trong dòng bình sữa UPIS, với chất liệu làm từ nhựa PPSU và PES an toàn, độ bền và khả năng chịu nhiệt cao nhất so với các loại nhựa PP, PES trên thị trường. Khả năng chịu nhiệt của nhựa PPSU lên đến 208 độ C, trong thời gian dài dùng liên tục, nó có khả năng kháng lại các tác động hóa học đến từ bên ngoài, giúp mẹ yên tâm khi lựa chọn cho con mình.

Núm ti siêu mềm được làm từ 100% silicone. Theo nghiên cứu, hầu hết những bà mẹ mua cho con mình đều rất ưng ý và review nó y hệt như ti mẹ. 90% bé yêu dùng thành công ngay từ lúc đầu, đây là điểm nổi bật nhất của bình, giúp các bé có cảm giác thân quen và hợp tác ngay.

Hệ thống van khí chống đầy hơi cho bé, ngăn sữa rò rỉ ra ngoài và đặc biệt là chống sặc sữa khi bé ti bình.

Về vấn đề nắp bình, nhiều bình sữa chúng ta mua trên thị trường có nắp rời, lúc sử dụng phải tách nắp ra, nhiều trường hợp chúng ta vô ý mất nắp gây ra nhiều vấn đề gây hại cho bé do các tác nhân bên ngoài. Thì ở UPIS PREMIUM, với thiết kế thông minh, nắp bình được sử dụng để làm cốc tập uống hay để làm tay cầm cho bé, tránh trường hợp bạn vô ý làm mất nắp.

Màu sắc sang trọng, đa dạng với gam màu pastel thời thượng Hàn Quốc: Hồng, trắng, xám, xanh navy giúp mẹ lựa chọn để hợp và ưng ý nhất cho con của mình.

Cổ bình UPIS PREMIUM rất tiện lợi, chỉ cần xoay 30 độ là ta có thể đóng mở nó một cách dễ dàng, rất phù hợp với cổ tay yếu của những mẹ sau khi sinh.

UPIS PREMIUM – bình sữa số 1 tại Hàn Quốc – Đạt giải thưởng “ Thương hiệu Hàn Quốc được yêu thích nhất ” trong 4 năm liên tiếp.

Trên đây là những thông tin chi tiết nhằm giải thích cho chúng ta “tại sao phải lựa chọn UPIS PREMIUM và tại sao nó lại là bình sữa sữa số 1 Hàn Quốc”, để mua bình sữa với giá tốt nhất, mẹ hãy tham khảo website http://kidsplaza.vn nhé, hiện tại UPIS đang có những chương trình siêu ưu đãi chỉ có duy nhất tại KidsPlaza

Thời gian diễn ra: 09/09 – 20/09/2020

Phạm vi: Toàn Quốc

Khuyến mãi: Mua một bình sữa UPIS PREMIUM bất kỳ, tặng ngay 1 nước rửa bình KidsPlaza nature bọt( Chanh) 500ml trị giá 95k

Các loại bình được áp dụng:

  • Bình sữa PPSU 180ml UPIS Premium- Trắng
  • Bình sữa PPSU 260ml UPIS Premium- Hồng
  • Bình sữa PPSU 260ml UPIS Premium- Xám
  • Bình sữa PPSU 260ml UPIS Premium- Navy
  • Bình sữa PES 180ml UPIS Premium- Hồng
  • Bình sữa PES 180ml UPIS Premium- Xám
  • Bình sữa PES 180ml UPIS Premium- Trắng

Miễn phí ship mọi đơn hàng khi mua bình UPIS, những đơn tại tỉnh trợ giá ship 20k

Chúc mẹ có một trải nghiệm mua sắm đầy thú vị.