Bộ sưu tập những mẫu giường tầng hiện đại nhất năm 2016

0
1540

Bộ sưu tập những mẫu giường tầng hiện đại và độc đáo nhất trong năm 2016 được giới thiệu tại Kids Plaza, tất cả đều được đảm bảo yếu tố an toàn hợp với phong cách trẻ nhỏ, bền bỉ vững chắc theo thời gian, mời các mẹ cùng chiêm ngưỡng.

Bộ sưu tập những mẫu giường tầng hiện đại năm 2016

Xuất phát từ việc ngày nay các khu đô thị hiện đại ngày càng mở rộng, diện tích nhà ở cũng bị thu hẹp lại và lúc này giường tầng chính là giải pháp lý tưởng giúp tiết kiệm tối đa diện tích đem lại cho các bé không gian học tập vui chơi hiện đại.

giường tầng cho bé dễ thương

Thiết kế khá đơn giản, nhưng an toàn và chất lượng

Được lấy cảm hứng từ nhiều những phong cách nội thất khác nhau nên những thiết kế giường tầng cũng trở nên khá phong phú, đa dạng về kích thước mẫu mã nên đáp ứng được tất cả những nhu cầu mà các mẹ đưa ra

giường 2 tầng chất lượng

Phòng ngủ sẽ tiết kiệm tối đa diện tích với những mẫu như thế này

Chất liệu gỗ tự nhiên luôn luôn được các mẹ ưu tiên lựa chọn. Bởi vì ngoài việc thân thiện, không chất độc hại, an toàn cho trẻ nhỏ thì cấu trúc còn khá vững chắc, bền bỉ cứng cáp theo thời gian mà không một chất liệu nào có thể so sánh được

Cấu trúc đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ

giường tầng trẻ em cao cấp

Cấu trúc an toàn với chiếc cầu thang hộp chắc chắn

Có lẽ một cấu trúc đảm bảo độ an toàn luôn được các mẹ lấy làm mục tiêu lựa chọn, và một cấu trúc đảm bảo an toàn khi đáp ứng được những tiêu chí sau:

– Thanh chắn trên tầng 2 thưa và hợp lý để bé không bị tụt xuống trong lúc ngủ say

– Khoảng cách giữa 2 tầng lý tưởng để bé bên dưới không bị cộc đầu

– Khu vực cầu thang rộng rãi, có tay vịn cẩn thận và các bậc thang phải có thảm chống trượt

– Thang giường và thành giường được móc với nhau bằng mộng tạo thành một khối vững chắc ngay cả khi dùng tay lắc mạnh.

Lưu ý: Tuyệt đối không cho trẻ sơ sinh sử dụng, nếu muốn bé ngủ riêng các mẹ có thể chọn những dụng cụ chuyên dùng cho trẻ sơ sinh như nôi, giường lưới

Giường tầng chất lượng cho bé

Căn phòng hiện đại với quá nhiều chức năng khác nhau

Những thiết kế hiện đại như thế này sẽ làm bé thêm thích thú bởi được tích hợp thêm khá nhiều chức năng như bàn học, tủ quần áo, giá sách vừa đảm bảo được yếu tố tiết kiệm diện tích mà bố trí cũng khá hài hòa, thông minh giúp bé tối đa được đồ đạc sử dụng trong cuộc sống hằng ngày.

Có rất nhiều mẫu giường tầng ấn tượng cho các mẹ lựa chọn

mẫu giường tầng đẹp

Mầu xanh luôn hợp với các bé trai mạnh mẽ

Các bé sẽ hoàn toàn bị trinh phục bởi những mẫu đa năng như vậy, cùng với màu xanh lý tưởng cho những bé trai mạnh mẽ, thích khám phá tìm tòi những ý tưởng mới lạ.

Giường tầng trẻ em giá rẻ

Thiết kế mới lạ này có tên là giường tầng hộp

Đây là mẫu giường tầng hộp, thích hợp với những bé sợ độ cao. Cũng là cấu trúc 2 tầng nhưng chiếc giường thứ 2 ở dạng ngăn kéo có thể lôi ra hay đóng vào những lúc cần thiết, rất gọn gàng và tiện dụng.

giường tầng cho bé gái

Sắc hồng nhẹ luôn được các bé gái yêu thích và lựa chọn

Việc cho bé sử dụng giường tầng trong cùng một phòng còn có khả năng tăng cường tình cảm chị em, ở cùng nhau, được vui chơi và sinh hoạt cùng nhau thì cũng có nhiều những va chạm, những tâm sự mà ngay cả mẹ chưa chắc đã biết, cứ như thế khi lớn lên các con sẽ trở nên yêu thương và đùng bọc lẫn nhau nhiều hơn.

Bài tham khảo: Hướng dẫn sử dụng giường tầng đúng cách