Bộ sưu tập thời trang thu – đông cho bé HÓT nhất 2017

0
2303

Thời trang cho bé Mamago đã khẳng được thương hiệu và trở thành sự lựa chọn, tin tưởng của các bà mẹ mỗi khi chọn tìm mua quần áo cho bé hiện nay.

Đối với các bậc cha mẹ thì việc mặc đẹp cho bé mỗi ngày là niềm vui, sự hạnh phúc. Dù các bé đi chơi, đi học thì việc lựa chọn cho bé những bộ cánh thoải mái, chất lượng tốt thì còn phải đẹp và hợp thời trang. Bố mẹ cũng không nhất thiết phải chọn mua cho bé những món đồ hiệu đắt đỏ, mà hiện nay nhiều thương hiệu thời trang Việt Nam cũng cho ra những sản phẩm chất lượng không hề kém cạnh mà giá bán lại mềm hơn nhiều.

Gần đây, thương hiệu Mamago đã cho ra mắt bộ sưu tập thời trang THU – ĐÔNG cho bé với thiết kế vô cùng đáng yêu, màu sắc tươi mới sành điệu từ những xu hướng mới nhất của làng thời trang trẻ em. Bộ sưu tập thời trang cho bé thu đông mang tới một thông điệp về sự khỏe khoắn, rực rỡ và trang phục vô cùng hồn nhiên đáng yêu ngây thơ cho các bé. Đồng thời mang tới sự ấm áp cho bé.

Những điểm nổi bật của bộ sưu tập:

  • Các bộ quần áo cho bé đều được thiết kế với kiểu dáng đẹp, thời trang, dễ thương và bắt mắt. Khi mặc tạo sự thoải mái và tiện lợi cho bé.
  • Được làm từ 100% vải cotton cùng công nghệ hiện đại mang tới những bộ quần áo chất lượng tốt nhất. Vải cotton thoáng mát, mềm mịn, mặc thấm hút mồ hôi tốt.
  • Có đủ size cho các bé từ 1- 6 tuổi.
  • Giá bán rẻ hơn rất nhiều so với những hãng khác.

Mời các bạn cùng ngắm bộ sưu tập thu đông mới nhất 2017:

 

>> Xem thêm bộ sưu tập quần áo sơ sinh thu đông tại: https://www.kidsplaza.vn/quan-ao-so-sinh.html <<