Các loại máy hâm sữa tốt

0
1414

Sữa mẹ là tốt cho sức khỏe và sự phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Không chỉ riêng trẻ mà cả người lớn cũng cần uống sữa hàng ngày sẽ giúp rơi vào giấc ngủ một cách nhanh chóng và ngủ sâu giấc hơn,thư giãn tối ưu và cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Sữa cung cấp can xi và các vi chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của bé. Sữa ấm giúp xoa dịu dạ dày cho bé cảm giác thoải mái. Hiện nay có rất nhiều vật dụng giúp mẹ hâm nóng sữa cho bé nhanh và tiện lợi nhất. Một số mẫu máy hâm sữa của các thương hiệu nổi tiếng như Brevi, Farlin, Dr Brown, Fatz Baby,…được rất nhiều các bà mẹ ưa chuộng hiện nay.

máy hâm sữa Brevi BRE352

may-ham-sua-brevi

 

Brevi là thương hiệu nổi tiếng tại Ý về đồ cho bé được rất nhiều các bà mẹ tin dùng. Máy hâm sữa Brevi BRE352 giúp mẹ hâm nóng sữa và thức ăn cho bé nhanh chóng, thuận tiện và an toàn.Được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, không chứa các chất độc hại như PVC, BPA.. Sản phẩm có 2 chức năng chính là làm nóng và giữ ấm. Phù hợp với nhiều kích thước các loại bình sữa, cốc…Máy hâm sữa nhanh trong vòng 4ph và thức ăn trong vòng 7 ph. Kích thước nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích không gian nhà bếp của mọi gia đình.

Máy hâm sữa và thức ăn Farlin TOP – 202

may-ham-sua-farlin-top202

Máy hâm sữa Farlin TOP – 202 sản xuất tại Đài Loan, giúp các mẹ hâm nóng sữa và thức ăn của bé nhanh chóng. Đối với các mẹ có ít thời gian thì việc sử dụng một chiếc máy hâm sữa là điều vô cùng cần thiết. Máy được làm bằng nhựa cao cấp, giúp hâm nóng sữa hay nước uống nguyên bình mà không cần phải thay đổi dụng cụ chứa. Chức năng hâm nóng nhanh không tốn thời gian với nhiều mức điều chỉnh hợp lý. Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, màu sắc bắt mắt phù hợp với trẻ nhỏ.

Máy hâm sữa Dr Brown Deluxe

may-ham-sua-dr-brown

 

Với công nghệ làm nóng sữa bằng hơi nước giúp các mẹ tiết kiệm thời cũng như mang lại sự an toàn tuyệt đối dành cho cả mẹ và bé. Sản phẩm được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, đạt tiêu chuẩn an toàn của Mỹ. Thiết kế thông minh, hiện đại, màn hình LCD hiển thị rõ nét giúp mẹ kiểm soát được thời gian hâm nóng sữa hợp lý. Chỉ cần với 1 nút ấn là các mẹ có thể làm nóng sữa cực nhanh, khi công việc hâm nóng kết thúc máy sẽ báo chuông kết thúc. Sản phẩm có nắp dậy giữ vệ sinh cho bình sữa. Các mẹ có thể hâm nóng nhiều bình sữa cùng một lúc. Máy hâm sữa Dr Brown Deluxe phù hợp với nhiều loại bình sữa trên thị trường hiện nay.

Máy hâm sữa Fatz Baby

may-ham-sua-fatz-fb3018sl-2

Sản phẩm máy hâm sữa cho bé Fatz Baby đến từ Hàn Quốc đa chức năng. Với thiết kế tiện lợi có thể hâm nóng từ 2 bình sữa cổ rộng giúp mẹ hâm nóng nhanh hơn trong vòng vài phút, ngoài ra máy còn có thêm chức năng tiệt trùng bình sữa cực kỳ tiện lợi. Trang bị bộ điều khiển điện tử giúp mẹ kiểm soát được thời gian hâm nóng sữa. Bộ sản phẩm bao gồm: 1 máy hâm sữa từ 2 bình cổ rộng, 1 nắp đậy, 1 giỏ đựng, 1 giá đỡ, 1 cốc đong nước và 1 sách hướng dẫn sử dụng. Sản phẩm giúp mẹ hâm nóng hoặc giữ ấm thức ăn cho bé, kích thước nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích.

Ngoài ra các mẹ có thể tham khảo thêm một số loại máy hâm sữa tốt khác tại Kids Plaza nhé! Các mẹ nên chọn mua cho bé những sản phẩm của thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng cũng như giá cả và dịch vụ bảo hành.