Nên chọn máy tiệt trùng bình sữa của hãng nào?

0
3474

Khi bé yêu ra đời, mẹ tất bật chuẩn bị những dụng cụ phục vụ cho bé sơ sinh và nguồn dinh dưỡng thiết yếu cho bé. Đặc biệt vấn đề đảm bảo vệ sinh thực phẩm cho bé được bố mẹ cực kỳ quan tâm. Đối với các dụng cụ như cốc, bình pha sữa…luôn được tiệt trùng kỹ càng khi cho bé sử dụng. Nhưng liệu các mẹ đã thực sự đảm bảo những dụng cụ đó đã được tiệt trùng hoàn toàn chưa? Ngày nay máy tiệt trùng bình sữa đã ra đời để mang lại sự yên tâm cho bố mẹ khi tiệt trùng các dụng cụ ăn uống trước khi cho bé ăn. Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều các loại máy tiệt trùng bình sữa từ nhiều nguồn gốc và xuất xứ khác nhau khiến mẹ băn khoăn khi lựa chọn sản phẩm. Sau đây là những sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng được rất nhiều các bà mẹ tin dùng hiện nay:

  1. Máy tiệt trùng bình sữa Upass

may-tiet-trung-binh-sua-upass

 

Upass là thương hiệu của Đài Loan chuyên sản xuất bình sữa và núm ti cao cấp. Máy tiệt trùng bình sữa Upass được sản xuất theo công nghệ hiện đại. Thiết kế tiện lợi, các mẹ có thể ủ được 5 -6 bình sữa cùng một lúc. Quá trình tiệt trùng nhanh, các mẹ sẽ không phải mất quá nhiều thời gian cho việc vệ sinh sản phẩm ảnh hưởng đến giờ ăn của bé. Máy được làm bằng chất liệu nhựa PP đạt tiêu chuẩn FDA – Mỹ nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, khay đun sôi làm bằng thép không gì có thể tháo ra vệ sinh dễ dàng để đảm bảo tuổi thọ cao cho sản phẩm. Một chu trình tiệt trùng các mẹ nên để khoảng 15ph để tiêu diệt được hoàn toàn vi khuẩn bất lợi cho cơ thể bé. Khi kết thúc quá trình máy sẽ tự động tắt. Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, màu sắc bắt mắt phù hợp với bé yêu của bạn.

  1. Máy tiệt trùng bình sữa Philips Avent 2 in 1 SCF922/03

may-tiet-trung-binh-sua-avent

Đối với một số bà mẹ bận rộn thì việc tiệt trùng bình sữa theo phương pháp thủ công sẽ rất mất thời gian và công sức. Vì vậy việc sử dụng một chiếc máy tiệt trùng bình sữa là giải pháp tối ưu cho các bà mẹ ít thời gian. Máy tiệt trùng bình sữa Philips Avent 2 in 1 SCF922/03 đến từ thương hiệu Avent Anh Quốc luôn là lựa chọn hàng đầu cho các bà mẹ. Sản phẩm được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp không chứa các chất độc hại. Khử trùng bằng hơi nước tự nhiên cực kỳ an toàn, đảm bảo diệt được 99.9% vi khuẩn bất lợi. Thiết kế đặc biệt thông minh với 2 mức điều chỉnh kích thước khác nhau mang lại sự tiện lợi nhất cho mẹ khi sử dụng. Máy có thể chứa tối đa 5 bình sữa. Quá trình tiệt trùng kéo dài khoảng 10ph và giữ được kháng trùng trong vòng 24h. Sau khi kết thúc quá trình tiệt trùng máy sẽ tự động ngắt để đảm bảo tiết kiệm điện.

  1. Máy tiệt trùng bình sữa Farlin Top – 216

 

may-tiet-trung-binh-sua-farlin-top-216

Thương hiệu Farlin không còn gì xa lạ đối với các bà mẹ đang nuôi con nhỏ với các sản phẩm bình sữa, cốc,…Sản phẩm máy tiệt trùng bình sữa Farlin Top – 216 có thể tiệt trùng 1 lúc 6 bình sữa tiện lợi cho mẹ và bé chỉ với 90ml mỗi lần. Với chất liệu nhựa cao cấp, an toàn có độ bền cao. Bộ xử lý tiệt trùng thông minh bằng hơi nước ở nhiệt độ cao giúp diệt sạch các loại vi khuẩn có hại ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Màn hình hiển thị thông số thời gian quá trình tiệt trùng giúp mẹ có thể kiểm soát được thời gian, ngoài ra máy còn có chuông báo khi kết thúc quá trình tiệt trùng sản phẩm. Sản phẩm là lựa chọn tối ưu cho các bà mẹ đang nuôi con nhỏ.

  1. Máy tiệt trùng bình sữa KUKU-9019

may-tiet-trung-binh-sua-kuku

Tiệt trùng bình sữa là một công đoạn không thể thiếu trước khi pha sữa cho bé. Máy tiệt trùng bình sữa KUKU-9019 được sản xuất tại Đài Loan theo tiêu chuẩn an toàn của bộ y tế. Thiết kế đa năng vừa tiệt trùng vừa sấy giúp cho sản phẩm đảm bảo độ an toàn nhất trước khi sử dụng. Có thể tiệt trùng 8 bình sữa cùng 1 lúc và các phụ kiện khác cho bé. Chất liệu an toàn, có độ bền cao. Khả năng tiệt trùng bằng hơi nước trên 89oC cực kỳ thích hợp cho việc diệt trùng. Máy gồm các bộ phận: máy tiệt trùng và sấy khô đa năng, 1 khay tiệt trùng, 1 rack đựng phụ kiện ngậm cho bé như núm ti,..,cốc đong nước, nắp đậy và kẹp gắp bình sữa. Thời gian tiệt trùng khoảng 10ph, mỗi lần sử dụng các mẹ đong 80ml nước vừa đủ cho 8 bình sữa. Máy có chuông báo hiệu khi khử trùng xong sản phẩm. Màn hình hiển thị thời gian tiện lợi giúp mẹ kiểm soát được quá trình tiệt trùng sản phẩm. Kích thước nhỏ gọn, nhẹ nhàng không chiếm nhiều diện tích không gian gia đình.

  1. Máy tiệt trùng bình sữa Dr Brown’s

may-tiet-trung-binh-sua-drbrown

 

Dr Brown’s nổi tiếng với sản xuất bình sữa có chứa hệ thống van khí. Vì vậy, việc hiểu được cấu tạo bình sữa và khử trùng sao cho hiệu quả là điều mà thương hiệu này luôn hướng tới. Dr Brown’s cho ra đời máy tiệt trùng bình sữa phù hợp với hầu hết các loại bình sữa hiện nay. Chất liệu cao cấp với hệ thống tiệt trùng bằng hơi nước an toàn, có thể tiệt trùng nhiều nhất 6 bình. Không chỉ tiệt trùng riêng bình sữa mà máy còn có thể tiệt trùng các phụ kiện ngậm mồm cho bé cực kỳ tiện lợi và an toàn. Thời gian tiệt trùng nhanh khoảng 12ph, dễ dàng thao tác với 1 nút bấm. Kích thước nhỏ gọn, màu sắc sang trọng, trang nhã.

Trên đây là một số sản phẩm của một số hãng nổi tiếng trên toàn thế giới. Các mẹ nên đến những địa chỉ mua uy tín để đảm bảo về chất lượng, giá cả cũng như có được chế độ bảo hành tốt. Ngoài ra các mẹ có thể tham khảo các lời khuyên khi dùng máy tiệt trùng bình sữa cho bé trước khi sử dụng nhé!