Có nên dùng máy tiệt trùng bình sữa cho bé?

0
1125

Sữa mẹ là tốt cho sức khỏe và sự phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Đối với một số bà mẹ ít sữa thì nên bổ sung sữa ngoài cho bé để đảm bảo lượng dinh dương thiết yếu cho bé mỗi ngày. Để đảm bảo độ an toàn cao khi cho bé uống sữa ngoài thì những phụ kiện như bình sữa, núm ti phải được khử trùng sạch sẽ trước khi cho bé sử dụng.

Một chiếc máy tiệt trùng bình sữa là lựa chọn tối ưu cho các bà mẹ. Thay vì tiệt trùng bằng các phương pháp thủ công mất thời gian như luộc qua nước nóng, hay sử dụng lò vi sóng nếu như các mẹ không kiểm soát được nhiệt độ thích hợp sẽ làm nóng chảy gây biến đổi hóa chất trong sản phẩm tạo ra những chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Vì vậy việc sử dụng một chiếc máy tiệt trùng bình sữa là điều vô cùng cần thiết. Những ưu điểm của máy mà các mẹ cần phải biết:

may-tiet-trung-binh-sua-upass

 

  • Tráng phụ kiện bằng nước nóng hoàn toàn ko thể diệt được hết vi khuẩn gây bệnh. Theo các chuyên gia nghiên cứu, vi khuẩn sẽ bị tiêu diệt ở nhiệt độ gần 100oC . Máy tiệt trùng bằng hơi nước là lựa chọn hoàn hảo với nhiệt độ sôi khoảng 100oC trong vòng 10ph đủ để diệt 99,9% vi khuẩn gây bệnh đảm bảo độ an toàn nhất cho sức khỏe của bé.
  • Hệ thống xử lý tiệt trùng thông minh, có thể tiệt trùng được nhiều phụ kiện ngậm mồm cho bé không chỉ riêng bình sữa.
  • Tiệt trùng được nhiều bình sữa cùng 1 lúc mang lại sự tiện lợi nhất cho mẹ.
  • Tiết kiệm điện và thời gian để mẹ có thể chăm sóc bé cũng như gia đình tốt hơn.

 

 

Từ những ưu điểm trên các mẹ còn băn khoăn gì khi mua một chiếc máy tiệt trùng bình sữa vừa an toàn vừa tiện lợi. Các mẹ nên chọn mua của các thương hiệu uy tín để đảm bảo về chất lượng và giá cả tốt. Các mẹ có thể tham khảo một số loại máy tiệt trùng bình sữa tốt hiện nay trước khi mua nhé!