Phương pháp hâm nóng sữa tối ưu

0
1685

Sữa là nguồn dinh dưỡng không thể thiếu đối với trẻ nhỏ, đặc biệt là các bé ở độ tuổi từ sơ sinh đến 6 tháng thì lúc này sữa là thức ăn chính cho các bé. Là bố mẹ ai cũng mong muốn cung cấp cho con yêu của mình một chế độ ăn bổ ích nhất. Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

sua-non-1

Bất cứ một bà mẹ đã và đang nuôi con bú thì việc trữ sữa mẹ không còn quá xa lạ đối với các mẹ. Vậy làm thế nào để hâm nóng sữa mẹ được bảo quản trong tủ lạnh mà không bị mất đi các chất vitamin có trong sữa. Có một số bà mẹ thường áp dụng các phương pháp hâm nóng thủ công như đun cách thủy, sử dụng lò vi sóng. Với các phương pháp này nếu không kiểm soát được nhiệt độ sẽ làm biến đổi các chất dinh dưỡng có trong sữa, ảnh hưởng đến chất lượng sữa và sức khỏe của bé.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều vật dụng phụ kiện giúp mẹ hâm nóng sữa nhanh chóng, hiệu quả. Các sản phẩm máy hâm sữa được rất nhiều các bà mẹ tin dùng hiện nay nhờ tính năng tiện lợi mà sản phẩm mang lại. Phụ kiện này không chỉ cần cho các bé mà đối với người lớn cũng rất tốt và đảm bảo cho sức khỏe, một cốc sữa ấm sẽ có thể giúp đi sâu vào giấc ngủ một cách yên bình và nhẹ nhàng.

may-ham-sua-kenjobaby

Máy hâm sữa cho bé

Nhiệt độ thích hợp để cho bé uống sữa là 40-50 độ C các mẹ có thể sử dụng máy hâm sữa điều chỉnh đến khi đạt nhiệt độ thích hợp thì cho bé uống hoặc các mẹ có thể sử dụng các loại máy hâm nước pha sữa để đảm bảo lúc nào cũng có nước đủ ấm để pha sữa cho bé. Các loại máy hâm sữa đều có chức năng là hâm nóng siêu tốc, bạn sẽ chỉ cần chờ 2-3 phút để đạt được nhiệt độ mong muốn. Ngoài chức năng hâm nóng bạn có thể tìm thấy các chức năng khác như tiệt trùng bình sữa, hay có thêm dụng cụ vắt cam Máy hâm sữa dòng cao cấp sẽ giúp bạn hâm nóng mà không cần nước nhờ khả năng truyền nhiệt qua lớp thép không gỉ, cũng với loại này bạn sẽ có thể hâm nóng trực tiếp trên ô tô nhờ có ổ cắm điện 12V.

may-ham-sua-va-nuoc-tren-o-to-Brevi-BRE313-2

               Máy hâm sữa trên ô tô

Lưu ý khi chọn máy hâm sữa phải phù hợp với bình sữa mà bạn đang sử dụng cho bé, nên chọn loại máy có khả năng vừa hâm nóng vừa tiệt trùng để tiết kiệm chi phí. Tốt hơn hết hãy chọn loại máy thích hợp với mọi loại bình sữa. Nếu bé phàm ăn hãy lựa chọn máy hâm sữa 2 bình cùng một lúc để mang lại sự tiện lợi nhất mỗi khi bé cần. Chính vì vậy để lựa chọn được những sản phẩm máy hâm sữa tốt các mẹ nên tìm hiểu từ những thương hiệu nổi tiếng và chọn mua tại các cửa hàng uy tín để đảm bảo về mặt chất lượng và giá cả.