Các thương hiệu xe đẩy cho bé từ Nhật Bản được các mẹ chọn mua nhiều

0
2370

Bạn đang muốn mua xe đẩy cho bé Nhật Bản? Tuy nhiên bạn chưa am hiểu lắm về lĩnh vực này? Bạn không biết thực tế trên thị trường những thương hiệu xe em bé đẩy Nhật Bản loại nào tốt, đảm bảo chất lượng và được tin tưởng lựa chọn sử dụng nhiều, nếu bạn quan tâm đến vấn đề trên thì hãy tham khảo bài viết này nhé, bài viết này Kids Plaza sẽ chia sẻ với bạn đọc những mẫu xe đến từ Nhật Bản được lựa chọn và sử dụng nhiều nhất trong thời gian qua.

Hiện nay hầu như tất cả các thương hiệu xe đẩy của Mỹ, Nhật, Hàn… hầu như đều được gia công sản xuất từ trung Quốc, chính vì vậy khi nhiều người đọc sản phẩm được sản xuất từ Trung Quốc sẽ lầm tưởng đó là hàng Trung Quốc, nhưng thực tế thì không phải như vậy. Để tiết kiệm được chi phí thuê nhân công, cũng như chi phí đầu tư nhà xưởng bền bãi mà hầu như các nhà sản xuất có quy mô lớn đều đặt nhà máy tại Trung Quốc để sản xuất ra thành phẩm, nhằm tiết kiệm chi phí một cách tối ưu nhất, tuy nhiên sản phẩm vẫn phải đảm bảo được chất lượng, cũng như mức độ yêu cầu từ nhà sản xuất mới được bán ra trên thị trường, để tránh ảnh hưởng đến thương hiệu công ty.

Tại thị trường việt Nam có rất nhiều các thương hiệu xe đẩy cho bé của nhật bản khác nhau, nhưng được người tiêu dùng đánh giá cao và lựa chọn sử dụng nhiều nhất có thể kể ra 2 thương hiệu lớn đó chính là.

Xe đẩy cho bé combi

Combi là một trong những thương hiệu xe đẩy vô cùng nổi tiếng tại Nhật Bản, hãng sản xuất này hầu như đặt nhà máy sản xuất tại những quốc gia có chi phí thuê nhân công và mặt bằng rẻ như Trung Quốc, Ấn Độ… Tuy nhiên những sản phẩm của combi khi bán ra thị trường đều phải đảm bảo chất lượng, nguyên liệu để sản xuất ra những chiếc xe đẩy combi này được làm từ những chất liệu cao cấp, khung của những chiếc xe đẩy combi đều được làm từ hợp kim nhôm cao cấp – loại chất liệu thường được làm máy bay, nên rất chắc chắn và nhẹ. Lớp đệm vải và lớp lót được làm từ nhất liệu vải cao cấp, thông thoáng, mềm mại, không bí bách, hoàn toàn thân thiện với làn da mỏng manh của bé. Dòng xe đẩy combi không bao giờ sử dụng những loại nhựa tái chế, kém chất lượng, để cấu thành chiếc  xe. Sản phẩm của Combi thường được làm từ nhựa PBA tuyệt đối an toàn khi sử dụng cho bé yêu. Chính vì vậy dòng sản phẩm của Combi luôn có mức giá cao hơn những sản phẩm thông thường khác, được đánh giá cao và lựa chọn khá nhiều trong thời gian qua.

xe-day-cho-be-combi-nhat-noi-dia

>>>> Có thể mẹ quan tâm top 5 mẫu xe đẩy Combi cho bé tốt nhất hiện nay:

Xe đẩy cho em bé Aprica

Xe đẩy cho bé Aprica cũng là một trong số những thương hiệu xe đẩy em bé đến từ Nhật Bản, nhìn chung thì chất lượng sản phẩm cũng như những chất liệu cấu thành nên chiếc xe đẩy em bé Aprica hoàn toàn không có khác biệt gì nhiều so với hãng xe đẩy Combi, tuy nhiên về kiểu dáng mẫu mã thiết kế của Aprica kém đa dạng hơn so với Combi chính vì vậy mà giá thành của nó thường rẻ hơn so với mẫu xe đẩy Combi.

xe-day-cho-be-nhat-ban-aprica

Trên đây là một số những thương hiệu xe đẩy cho bé nhật bản có chất lượng tốt, được các mẹ tin tưởng lựa chọn khá nhiều trong thời gian qua. Kids Plaza chia sẻ để bạn đọc có thể tham khảo và có thêm những thông tin để có thể đưa ra những quyết định cho bản thân mình, để được tư vấn trực tiếp bạn có thể liên hệ với Kids Plaza theo đường dây nóng 1800.6608 miễn phí cước cuộc gọi.

Để biết thêm nhiều chương trình khuyến mại siêu hấp dẫn về xe đẩy mẹ click xem ngay TẠI ĐÂY !