Liệu bé đã biết sử dụng giường tầng trẻ em đúng cách

0
1449

Ngày nay, việc sử dụng giường tầng trẻ em cho những căn phòng có diện tích hạn hẹp là rất phổ biến, giúp tiết kiệm được tối đa diện tích không gian phòng ngủ. Nhưng để sử dụng chiếc giường sao cho hiệu quả, tăng cường giá trị sử dụng bền lâu thì không phải ai cũng biết, hãy cùng tham khảo bài này nhé.

Hướng dẫn sử dụng giường tầng trẻ em đúng cách

Để tăng cường được tuổi thọ cũng như tận dụng tối đa giá trị mà nó đem lại thì các mẹ cần phải tìm hiều và hướng dẫn các con sử dụng đúng cách đặc biệt lưu ý một số điều sau đây.

giường tầng trẻ em

  • Không cho con lên tầng 2 nô đùa

Đây là việc hết sức quan trọng, bởi vì ở độ tuổi này bé hoàn toàn lơ đãng, chưa có sự cảnh giác trong lúc nô đùa cũng chưa định hình được mức độ nguy hiểm của nó, chính vì vậy bé có thể trượt chân và ngã lộn cổ xuống dưới bất cứ lúc nào.

  • Không cho con chạy trên khu vực cầu thang

Khu vực cầu thang là để thiết kế đi lại nhẹ nhàng nên tải trọng cũng chỉ có giới hạn mà thôi, hơn nữa bề mặt từng bậc thang đều được bào bóng một cách lý tưởng, độ ma sát rất thấp nên khi bé chạy nhanh rất dễ dàng bị trượt chân

giường tầng trẻ em

  • Không vẽ bậy lên thành giường

Điều này không chỉ là ý thức giữ gìn đồ vật của mỗi người mà nó còn ảnh hưởng tới độ thẩm mĩ và chất lượng của sản phẩm, cần phải nhắc nhở các con một cách nghiêm túc khi tái phạm vào việc này.

Bài tham khảo: Chiếu cói xuất nhật

  • Không đặt những vật dụng dễ vỡ lên bên trên tầng 2

Đối với những bé ngủ trên khu vực tầng 2 cần phải cấm tuyệt đối việc bé bầy biện những vật dụng dễ vỡ như bể cá, bình thủy tinh hoặc những hộp nặng bởi chỉ một chút xơ xẩy làm vật rơi xuống dưới là bé bên dưới sẽ phải gánh chịu toàn bộ hậu quả đó.

giường tầng giá rẻ cho bé

  • Không đặt những vật dụng quá nặng

Mỗi một thiết kế đều có một tải trọng riêng, việc đặt những vật dụng quá nặng so với mức tải trọng đó không những làm giảm chất lượng sản phẩm mà còn gây nguy hiểm cho bé bởi nó có thể sập hoặc đổ bất cứ lúc nào. Chính vì thế, trước khi mua hàng các mẹ cần phải tìm hiểu và hỏi rõ để chọn được những mẫu phù hợp với mục đích sử dụng nhé.

  • Vệ sinh giường theo định kỳ

Ngoài ra, mẹ cũng cần phải vệ sinh giường theo định kỳ bằng nước rửa chuyên dụng, điều đó giúp cho sản phẩm được bền đẹp theo thời gian, an toàn và tốt cho sức khỏe của trẻ nhỏ.

giường tầng trẻ em

Nếu bạn đang có ý định cho bé sử dụng giường tầng thì cần phải tham khảo bài này để có biện pháp hướng dẫn bé sử dụng giường tầng một cách hiệu quả nhất, an toàn tuyệt đối và tăng cường tuổi thọ giúp tận dụng được tối đa những giá trị thiết thực mà nó đem lại. Ngoài ra, các mẹ cũng có thể tham khảo tại những điều cần quan tâm trước khi chọn mua giường tầng cho bé để dễ dàng tìm được những cấu trúc phù hợp nhất với gia đình.