Cách chọn một chiếc xe đẩy an toàn cho bé tiện dụng cho mẹ

0
2554

Xe đẩy cho bé là một trong những phụ kiện gần như không thể thiếu cho bé yêu trong độ tuổi sơ sinh. Mẹ có thể cho bé ngủ trên xe, đẩy đi dạo, cùng bé đi mua sắm, và đi du lịch một cách an toàn và tiện dụng nhất cùng bé. Nhưng để việc chọn cho bé yêu của bạn một chiếc xe đẩy an toàn, chắc chắn và tiện dụng luôn là một vấn đề mà các mẹ băn khoăn nhất. Hôm nay KidsPlaza chúng tôi sẽ bật mí một số cách tham khảo trước khi chọn xe đẩy cho bé.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng xe đẩy đến từ các thương hiệu khác nhau chính vì vậy việc băn khoăn chọn lựa và tìm một dòng xe đẩy tốt nhất cho bé luôn làm các mẹ phân vân nhất. Nói đến những dòng xe đẩy có thương hiệu nổi tiếng đặc biệt là được các mẹ, những khách hàng thân thiết của KidsPlaza nói riêng và các mẹ trên thế giới đánh giá những dòng xe đẩy nổi tiếng như: Xe đẩy Combi , Aprica đến từ Nhật Bản, Brevi, Graco, Joovy, Zaracos, Farlin, Seebaby và một số thương hiệu khác được các mẹ đánh giá rất cao về sự an toàn cũng như những tính năng nổi trội mà những dòng xe đẩy này mang lại cho bé.

aprica-ghep

Dòng xe đẩy Combi thương hiệu Nhật Bản

Combi là một trong những nhà sản xuất đồ dùng trẻ em Nhật Bản lớn nhất thế giới hiện nay có lịch sử phát triển từ năm 1957. Tất cả các sản phẩm Combi đặc biệt là dòng xe đẩy, ghế địu, túi, giày dép, bình sữa, cốc, đồ chơi, phụ kiện… đều phải trải qua rất nhiều bước kiểm thử nội bộ và độc lập để bảo đảm đáp ứng các chuẩn mực quốc tế và địa phương cũng như các quy chuẩn an toàn của Combi. Sản phẩm của hãng Combi, đặc biệt là các loại xe đẩy có đặc điểm là rất gọn, nhẹ phù hợp với các bà mẹ châu Á. Vừa tiện nghi, an toàn cho bé, vừa thiết kế tiện lợi nhất cho các bậc cha mẹ khi chăm con.

xe-day-combi-sportive_ur-350z_orange_or_

Xe đẩy Combi Urban Walker Sportive 350Z Classic

Dòng xe đẩy Aprica – Nhật Bản

Là dòng xe đẩy được thiết kế đẹp, chắc chắn. Đa dạng mẫu mã và kiểu dáng bạn dễ dàng lựa chọn cho em bé của bạn chiếc xe đẩy phù hợp. Hầu hết chiếc xe đẩy Aprica cũng có đầy đủ các tính năng cần thiết như có mái che, có hệ thống phanh an toàn và đẩy được hai chiều.

Aprica nổi tiếng với các dòng xe đẩy trẻ em xoay chiều cũng như các dòng xe đẩy siêu nhẹ hiện nay. Được các bà mẹ Nhật tin dùng, là sản phẩm ở phân khúc xe đẩy trẻ em cao cấp hiện nay.

xe-day-tre-em-airria-luxuna-noar-bk-2

Xe đẩy Aprica Airria Luxuna 

Xe đẩy Graco cho bé

Thương hiệu xe đẩy cao cấp hàng đầu trên thị trường Mỹ cũng như toàn thế giới. Là một trong những thương hiệu được biết đến với các sản phẩm cao cấp dành cho trẻ em như xe đẩy, giường cũi, nôi cũi – Graco luôn mang lại những sản phẩm có giá trị tuyệt vời nhất cho con bạn cũng như sự tiện dụng tốt nhất cho mẹ.

Đặc điểm chung của dòng xe đẩy cao cấp Graco là trọng lượng siêu nhẹ của nó, bạn hoàn toàn có thể cho lên xe hơi mang đi, hoặc có thể gấp gọn bằng 1 tay mang đi dễ dàng.

xe_day_graco_soc_do_den

Xe đẩy Graco Citilite R

Xe đẩy Farlin

Với thương hiệu uy tín lâu năm Xe đẩy em bé Farlin là dòng sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường với những thiết kế tiện dụng, độ an toàn giá cả hợp lý cũng là dòng sản phẩm được các mẹ lựa chọn cho bé yêu của mình. Sự đa dạng về mẫu mã cũng như phong phú về màu sắc xe đẩy Farlin là mẫu xe đẩy tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua.

xe_day_em_be_farlin_bf889b

Xe đẩy Farlin BF-889B

Xe đẩy Seebaby

Một trong những dòng xe đẩy mang lại sự gọn nhẹ và tiện dụng nhất cho bé và mẹ. Hãng Seebaby – HongKong là một trong những thương hiệu được biết đến với những dòng sản phẩm chắc chắn, an toàn và siêu nhẹ dành cho bé.

xe-day-seebaby

Xe đẩy Seebaby QQ2

Xe đẩy Zaracos

Là dòng xe đẩy đến từ Mỹ một thương hiệu được biết đến với những dòng sản phẩm luôn mang lại cho bé yêu sự an toàn và tiện dụng nhất cho mẹ. Với nhiều mẫu mã và màu sắc đa dạng dòng sản phẩm này cũng được rất nhiều mẹ ưa thích và tin dùng.

xe_day_zaracos_royal_1286orange1

Xe đẩy Zaracos Royal 1286/Orange

Xe đẩy Joovy

Mẫu xe đẩy Joovy nhập khẩu từ Mỹ vào thị trường việt Nam năm 2013 và được nhiều gia đình tin dùng – là mẫu xe đẩy mới trong dòng các mẫu xe đẩy trên thị trường hiện nay được thiết kế đặc biệt dành cho trẻ sơ sinh,

Đặc điểm vượt trội là với một mức giá trung bình bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc xe đẩy có đầy đủ tính năng và độ bền cao, được thiết kế đặc biệt đảm bảo an toàn và sức khỏe cho bé.

xe-day-joovy

Xe đẩy Joovy MT-813 màu tím

Trên đây là một số những thương hiệu xe đẩy nổi tiếng đã, đang và được rất nhiều mẹ tin dùng và chọn lựa cho bé. Nhưng trước khi chọn lựa cho bé một chiếc mẹ nên tham khảo một số chi tiết như sau: