Cách giúp hạn chế ra mồ hôi lưng ở trẻ mà bạn chưa biết

0
5262

Mùa hè đã đến kéo theo đó là thời tiết nắng nóng khó chịu, các mẹ thường gặp rắc rối trong việc chăm sóc và lựa chọn quần áo phù hợp cho bé trong mùa hè. Ngoài ra kéo theo đó là hiện tượng ra mồ hôi lưng ở trẻ là phổ biến, có nhiều bé cảm giác khó chịu, ngứa ngáy, quấy khóc và không chịu ngủ nghiêm trọng hơn là có dẫn đến hiện tượng biếng ăn, hay giật mình, giảm cân và phát triển chậm. Điều đó nếu xãy ra trong một thời gian dài thì sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của bé. Sau đây là một số phương pháp giúp các mẹ hạn chế một cách tối đa việc ra mồ hôi lưng ở trẻ.

  1. Sử dụng quần áo mỏng, chất liệu Cotton

Với thời tiết mùa bè bạn nên quan tâm nhiều hơn đối với việc lựa chọn và mặc đồ cho bé, vì nếu như việc lựa chọn quần áo cho bé không phù hợp sẽ dẫn đến hiện tượng ra mồ hôi lưng cũng như gây cảm giác khó chịu cho bé

Cách tốt nhất bạn nên chọn các mẫu quần áo sơ sinh có chất liệu mát như 100% cotton của các hãng MioMio, Lullaby hay Kiza để cho bé mặc mỗi ngày.

quan-ao-so-sinh-mua-he

Sử dụng quần áo sơ sinh mỏng có chất liệu cotton cho mùa hè làm giảm hiện tượng ra mồ hôi lưng ở bé

Có thể mẹ tham khảo:

  1. Sử dụng tấm lót thoáng khí

Đây cũng được xem như là một phương pháp hữu hiệu dùng cho trẻ trong mùa hè, vì vậy việc sử dụng tấm lót thấm mồ hôi được nhiều mẹ sử dụng hơn trong thời gian gần đây.

Lưu ý nên lựa chọn các tấm lót đúng tiêu chuẩn, có nguồn gốc xuất xứ và đảm bảo độ an toàn cho trẻ khi sử dụng

tam-lot-thoang-khi

Tấm lót thoáng khí cũng là một lựa chọn tốt cho trẻ

  1. Sử dụng giường lưới cho bé

Thời gian gần đây giường lưới cho bé nhận được sự quan tâm của rất nhiều mẹ, nó giúp các mẹ giải quyết được vấn đề nơi nằm ngủ cho bé hợp lý, thoáng mát, hạn chế tối đa việc ra mồ hôi ở lưng.

Mặt tiếp xúc lưới siêu mềm luôn tạo cảm giác êm ái nhất cho bé khi ngủ, cùng với đó là nhiều chức năng tiện lợi khác vì vậy sử dụng giường lưới được nhiều mẹ sử dụng hơn.

giuong-luoi-cho-be

Trên đây chỉ là 3 phương pháp chínhKids Plaza chúng tôi đưa ra để giúp các mẹ có thể giải quyết vấn đề ra mồ hôi lưng ở trẻ nhỏ. Ngoài ra các mẹ nên tìm hiểu thêm các phương pháp khác và nguyên nhân tại sao bé hay ra mồ hôi lưng để giải quyết.

Cùng tham khảo thông tin chi tiết cũng như giá cả của mẫu giường lưới cho bé TẠI ĐÂY