Cách pha bột ăn dặm Heinz vị cháo trái cây việt quất đúng chuẩn nhất

0
1131

Tóm tắt nhanh gọn và đủ ý cách pha bột ăn dặm Heinz vị cháo trái cây việt quất cho bé từ 7 tháng tuổi trở lên:

  1. Cho bột vào nước đun sôi (100 độ C) theo tỉ lệ 3 muỗng nước + 1 muỗng bột vào bát, sau đó dùng thìa khuấy đều cho bột tan hoàn toàn vào nước.
  2. Để bột chín mềm khoảng 2 phút. Và cần kiểm tra nhiệt độ trước khi dùng cho bé để tránh làm bỏng vòm họng và miệng bé.
  3. Có thể tăng/giảm lượng bột sử dụng cho phù hợp với nhu cầu của mỗi bé
  4. Mỗi ngày không được cho bé dùng quá 100g.bột ăn dặm Heinz vị cháo trái cây việt quất

Các bậc cha mẹ cần tuân thủ đúng cách pha cũng như là tỉ lệ pha bột Heinz vị cháo trái cây việt quất ở trên bởi đây là công thức và quy trình từ phía nhà sản xuất đưa ra, có như vậy mới đảm bảo giữ được trọn vẹn nhất các thành phần dưỡng chất có trong bột Heinz để giúp bé phát triển toàn diện.

Cần bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, sử dụng trong vòng 6 tuần sau khi mở nắp hộp. Đặc biệt nữa là sau mỗi lần pha bột cần kẹp chặt miệng túi lại để tránh côn trùng, bụi, hơi nước, không khí đi vào làm ẩm, làm bột bị nhiễm khuẩn.

Cách pha bột ăn dặm Heinz vị cháo trái cây việt quất

Thông tin cơ bản về bột ăn dặm Heinz vị cháo trái cây việt quất:

  • Khối lượng: 120g/hộp
  • Dành cho bé: từ 7 tháng tuổi trở lên (7m+)
  • Sản xuất tại: Anh Quốc
  • Chỉ tiêu chất lượng chính: Năng lượng: 380 – 480 Kcal/100g, Hàm lượng carbohydrate: 55-70g/100g
  • Thành phần: Bột (yến mạch (38%), ngô), sữa bột tách béo (13%), đường, maltodextrin, trái cây (táo, việt quất (4%), nho đen), Axit Folic, nước cốt chanh, dầu cọ, sữa bột nguyên kem (5%), protein sữa, calcium carbonate, chất tạo hương, Thiamin, vitamin C, vitamin E, kẽm sulphate, Niacin, chiết xuất mầm lúa mạch, chất xơ hòa tan (Inulin), sắt, Riboflavin, vitamin B6, Vitamin A, Vitamin D, Vitamin B12.