Cách phân biệt giường tầng chất lượng và giường tầng kém chất lượng

0
1069

Giường tầng trẻ em là một trong những giải pháp lý tưởng nhất cho những gia đình có diện tích hạn hẹp, giúp cho các thành viên trong nhà sinh hoạt thoải mái và khoa học hơn. Người ta có thể dễ dàng tự chọn cho mình một cấu trúc giường độc đáo, mẫu mã đẹp mắt được bán tràn lan trên thị trường mà chưa chắc đã tìm hiểu về nguồn gốc cũng như chất lượng sản phẩm. Dưới đây là một số những chia sẻ hữu ích về việc phân biệt những cấu trúc giường tầng chất lượng.

Điểm khác biệt giữ giường tầng chất lượng và giường tầng kém chất lượng

giuong-tang-1

Giường chất lượng nhìn luôn vững chắc và cứng cáp hơn thông thường

  1. Bố cục cấu trúc

Nếu nhìn phiến diện bên ngoài thì 2 cấu trúc giường tầng được thiết kế hoàn toàn giống nhau, nhưng khi tìm hiểu và so sánh thì mẹ có thể nhận thấy rằng:

giường tầng đẹp

Cần phải dùng tay lắc mạnh trước khi mua hàng

Tham khảo thêm một số mẫu bình sữa comotomo tại đây: http://www.kidsplaza.vn/binh-sua-comotomo-han-quoc.html

  • Giường tầng chất lượng được làm bằng gỗ thịt, toàn bộ khung giường được xử lý chống cong vênh mối mọt nên cấu trúc khá nặng, gỗ cứng cáp dùng móng tay bập mạnh không để lại dấu vết và khi ba mẹ dùng tay lắc mạnh giường không bị rung lắc. Ngược lại, giường tầng kém chất lượng được sử dụng bằng gỗ non, chưa được xử lý triệt để nên có thể bị ngót theo thời gian, quá trình sử dụng có khả năng gặp nguy hiểm.
  • Khi cho bé sử dụng giường tầng chất lượng không bị phát ra những tiếng động cọt kẹt khó chịu, phản giường không rung. Còn giường kém chất lượng nhất định phản mỏng hơn, thanh gỗ không được se khít nên chắc chắn sẽ bập bềnh.
  • Còn phần ốc vít nối trục và thành giường với nhau, phải sử dụng các đinh ốc dài cùng với ốc búa, chốt chắc chắn chúng lại để đảm bảo ốc không bị long ra trong lúc sử dụng.
  1. Nguồn gốc xuất xứ

gg5_zps4b9d296f

Càng để những mẫu rõ vân gỗ như thế này càng tốt

Một vấn đề hết sức quan trọng nữa là giường tầng chất lượng luôn dán tem mác đầy đủ, rõ ràng nguồn gốc xuất xứ và đầy đủ giấy tờ bảo hành một cách chuyên nghiệp nhất. Đối với những mặt hàng trôi nổi sẽ không có đủ giấy tờ chứng minh được nguồn gốc của sản phẩm, tới khi gặp vấn đề hỏng hóc mẹ sẽ không biết phải tìm tới ai để bảo hành.

Tuy nhiên, đối với những gia đình chưa thực sự tự tin vào sự lựa chọn của mình thì có thể tìm tới những cơ sở uy tín, có tiếng tăm trong việc cung cấp giường tầng chất lượng như Kids Plaza để được tư vấn và hướng dẫn chọn mua giường một cách chuẩn xác nhất. Ngoài ra, các mẹ cũng có thể tham khảo thêm tại top đầu những thương hiệu giường tầng trẻ em nổi tiếng hiện nay.