Top đầu những thương hiệu giường tầng trẻ em nổi tiếng hiện nay

0
1840

Giường tầng là một trong những trợ thủ đắc lực cùng mẹ chăm sóc giấc ngủ của các con, ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe và đời sống sinh hoạt hằng ngày của bé. Tuy nhiên, trên thị trường có vô vàn những thương hiệu được bầy bán tràn lan với nhiều những cấu trúc mẫu mã đẹp mắt, nếu các mẹ thực sự không am hiểu sẽ dễ dàng chọn phải những thương hiệu kém chất lượng. Dưới đây là một số những thương hiệu giường tầng trẻ em nổi tiếng được nhiều người tin tưởng sử dụng, mời các mẹ cùng tham khảo.

  1. Giường tầng trẻ em Acme

Acme là một trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trong việc cung cấp giường tầng chất lượng an toàn. Với sự ra đời lâu năm cộng với những tính ưu điểm vượt trội mà không một đơn vị nào có thể theo kịp, Acme đã chiếm được lòng tin của đa số các bà mẹ trẻ hiện nay.

Giường tầng trẻ em
Giường tầng trẻ em

Giường tầng trẻ em Acme Furniture (mầu trắng) thông minh

Cấu trúc của giường tầng trẻ em Acme chính hãng đều có những tính năng điển hình như:

  • Cầu trúc bằng gỗ thịt nguyên khối, khá nặng, được sơn 7 lớp không chì không có mùi, ba mẹ sử dụng tay lắc mạnh lên thành giường sẽ thấy cả khung giường không bị rung lắc hoặc xộc xệnh nhé.
  • Mang đậm phong cách châu Âu, chất lượng quốc tế và được tích hợp khá nhiều những chức năng hiện đại thông minh, giúp quá trình sinh hoạt trở dễ dàng hơn bao giờ hết.
  • Một ưu điểm của giường tầng Acme nữa đó là có thể sử dụng được cho cả người lớn và trẻ nhỏ, đáp ứng được việc bé lớn lên hằng ngày hoặc phù hợp những lúc gia đình có khách qua chơi.
  1. Giường tầng trẻ em Kiza

Kế sau đó là hãng giường tầng Kiza, ra đời khá muộn màng nhưng ngay lập tức chiếm được lòng tin của thị trường giường tầng bởi nếu như mẹ nào muốn chọn một cấu trúc đơn giản, chi phí hợp lý mà chất lượng tương đương thì Kiza là sự lựa chọn lý tưởng nhất.

Vẻ mộc mạc của chiếc giường tầng thương hiệu Kiza
Vẻ mộc mạc của chiếc giường tầng thương hiệu Kiza

Điểm khác biệt khiến nhiều người lựa chọn mẫu giường này đó là:

  • Giường được làm bằng gỗ thông, một loại gỗ thân thiện và chịu được sự biến đổi thời tiết. Cấu trúc giường đảm bảo độ an toàn cao, những bé dưới 10 tuổi vẫn sử dụng được mà không sợ ngã trong lúc ngủ say.
  • Cấu trúc đơn giản mộc mạc nhưng lại toát lên vẻ nhẹ nhàng sang trọng nên dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất phòng ngủ khác nhau.
  • Chiếc giường này có chi phí thấp, với mức giá hơn 3.500k các mẹ không thể nào tìm được một thương hiệu thứ 2 bán chiếc giường tầng chất lượng hơn Kiza nhé.

Ngoài ra còn khá nhiều những thương hiệu khác nhau, các mẹ có thể liên hệ tới siêu thị mẹ và bé Kids Plaza qua hotline 1800.6608 để được giới thiệu và tư vấn cụ thể hơn.

Bài viết liên quan: Siêu khuyến mãi khi mua giường tầng tại Kids Plaza