Nên mua tủ nhựa đài loan hay tủ nhựa duy tân thì tốt hơn?

0
4797

Hỏi: Xin chào các mẹ thông thái, chả là tháng 12 này em dự sinh em bé, em đang cần mua tủ nhựa cho bé để sử dụng, tuy nhiên em vẫn còn đang thấy rất băn khoăn không biết nên chọn mua của hãng nào thì tốt và sử dụng thì tiện hơn, em đang phân vân không biết nên chọn mua tủ nhựa đài loan hay tủ nhựa duy tân để sử dụng, rất mong nhận được những chia sẻ nhiệt tình của các mẹ.

( Nguyễn Ngọc Hà)

 

Trả lời: Bạn thân mến, bạn đang có ý định mua tủ nhựa cho con sử dụng, tuy nhiên bạn vẫn còn đang rất băn khoăn không biết nên chọn mua tủ nhựa duy tân hay tủ nhựa đài loan sử dụng thì tiện lợi hơn và bền hơn, để cho bạn có thể dễ dàng hơn trong việc đưa ra những quyết định lựa chọn bài viết này tôi sẽ chia sẻ với bạn đọc về các ưu cũng như nhược điểm của cả 2 loại để bạn có thể dễ dàng khi đưa ra quyết định lựa chọn cho mình nhé.

Đặc điểm chung đều có ở tủ nhựa duy tân và tủ nhựa đài loan

Cả tủ nhựa duy tân và tủ nhựa đài loan đều được làm từ loại nhựa ABS rất cứng cáp có độ bền khá là cao, chúng có rất nhiều ngăn để mẹ có có thể thỏa sức đựng đồ cho bé, mỗi ngăn mẹ có thể lên kế hoạch đựng đồ và đáng ở ở bên ngoài để tránh nhầm lẫn khi đựng đồ cho con.

Cả 2 loại tủ nhựa duy tân và tủ nhựa đài loàn đều rất đa dạng về màu sắc cũng như mẫu thiết kế, bạn có thể căn cứ vào khả năng tài chính cũng như mục đích sử dụng mà có những sự lựa chọn sao cho phù hợp nhất.

nen-mua-tu-nhua-duy-tan-hay-tu-nhua-dai-loan-thi-tot

 

Điểm khác nhau của tủ nhựa duy tân và tủ nhựa đài loan như sau:

Tủ nhựa đài loan: Tủ nhựa đài loan có rất nhiều mẫu thiết kế khác nhau, khách hàng có thể linh hoạt hơn trong việc lựa chọn mẫu tuy nhiên thì mức giá bán của những chiếc tủ nhựa đai loan thương cao hơn so với giá bán tủ nhựa duy tân từ 200,000 VNĐ – 500,000 VNĐ tùy từng mẫu mã kiểu dáng mà chúng có giá bán là khác nhau.

Tủ nhựa duy tân: Tủ nhựa duy tân mẫu mã sẽ không được phong phú bằng và chúng chỉ có 1 forum thiết kế chung, giá thành của những chiếc tủ nhựa duy tân giao động từ 700.000 VNĐ đến 1.250.000 VNĐ, ngoài ra khi mua những chiếc tủ nhựa duy tân thì bạn thì bạn sẽ không cần phải trang trí thêm bất cứ họa tiết nào kgacs nữa bởi hãng sản xuất duy tân đã trang trí sẵn cho bạn rồi.

mua-tu-nhua-dai-loan-hay-tu-nhua-duy-tan-thi-tot-hon

 

Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản nhất về 2 dòng sản phẩm tủ nhựa đài loan và tủ nhựa duy tân, hy vọng rằng sau khi đọc xong bài viết này bạn có thể dễ dàng hơn đưa ra được những quyết định lựa chọn cho bản thân mình ngoài ra có thể bạn sẽ quan tâm đến tin tức bài viết: Cơ hội mua tủ nhựa duy tân nhận quà tặng khủng nhân dịp 20/10