Cách sử dụng máy hút sữa Real Bubee an toàn cho mẹ và bé

0
22015

Với sự phát triển của công nghệ hiện nay, các mẹ không còn lo lắng con sẽ bị đói khi mẹ bận vì đã có sản phẩm máy hút sữa rồi và trong đó có máy hút sữa Real bubee. Chắc hẳn các mẹ vẫn rất lo lắng, đắn đo liệu rằng máy hút sữa Real bubee có tốt không? So với các “đàn anh, đàn chị” đình đám đi trước, máy hút sữa Real bubee tuy xuất hiện sau nhưng vơi giá thành hợp lý và tính năng vượt trội đã thu hút được khá nhiều các chị, các mẹ.

Máy hút sữa điện đôi Real Bubee
  • Xuất xứ: Anh Quốc
  • Thương hiệu: Real Bubee
  • Chất liệu : nhựa PP an toàn với mẹ và bé, không chứa BPA, chịu được nhiệt độ cao
  • Bộ sản phẩm bao gồm: 1 Động cơ chính: trên động cơ chính có 4 nút: nút nguồn, nút tang, giảm độ mạnh và chế độ hút sâu. Động cơ: điện hoặc pin rời (sạc dự phòng) 2 phễu chụp, 2 bình sữa 150 ml, 2 dây nối, 1 dây cáp, 1 chạc đôi, 1 chạc đơn.
Có nên dùng máy hút sữa không?

Có lẽ đây là câu hỏi khiến các mẹ suy nghĩ nhiều nhất trong quá trình chăm con bằng sữa mẹ. Tầm quan trong của sữa mẹ có lẽ không cần nói ai cũng biết, và chỉ cần chúng ta nhận định được tầm quan trọng của sữa mẹ thì có lẽ câu trả lời là có nên dùng máy hút sữa nhé ! Vì những lí do sau đây:

Cho bé bú sữa đúng giờ sẽ có tác dụng vô cùng quan trọng trong việc kích sữa nhưng không phải lúc nào bé cũng có thể bú theo yêu cầu vì thế mà mẹ nên cần đến sự hỗ trợ của máy hút sữa. Khi sử dụng máy hút sữa sẽ tránh được tình trạng tắc tia sữa, từ đó giúp mẹ bớt đau nhức, hạn chế việc phải điều trị bằng kháng sinh điều này có thể gây nguy hiểm cho bé. Những khi mẹ thấy căng tức ngực mà bé lại không có nhu cầu uống thì lúc này máy hút sữa sẽ giúp mẹ giải quyết vấn dề này.

cách vệ sinh máy hút sữa real bubee

Máy hút sữa Real Bubee

– Ngoài ra có một số trường hợp không lường trước khiến bé không thể bú trực tiếp như: bé không biết bú, đầu ti mẹ bị thụt vào, bé ốm phải cách ly… điều này có thể khiến việc tiết sữa của mẹ bị ảnh hưởng, thì việc sử dụng bình hút sữa để dự trữ sữa mẹ đảm bảo cho bé vẫn đủ sữa mẹ để khỏe mạnh và an toàn.

– Việc cho bé bú sữa trực tiếp cũng sẽ có nhiều ưu điểm riêng nhưng việc cai ti mẹ sẽ khó khăn đối với bé và với việc sử dụng máy hút sữa sẽ giải quyết được vấn đề này cho mẹ.

Đánh giá máy hút sữa Real Bubee

1.Ưu điểm:

Giá của sản phẩm máy hút sữa Real Bubee được bán trên thị trường không quá cao và phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Máy hút sữa Real Bubee đảm bảo an toàn cho mẹ và cho hệ miễn dịch còn non yếu của bé và không hề ảnh hưởng đến chất lượng sữa vì máy được sản xuất bằng chất liệu nhựa cao cấp, không chứa BPA hơn thế nữa các chất liệu tiếp xúc trực tiếp với sữa mẹ như dây dẫn hay bình sữa đều làm tự nhựa PP cao cấp.

Máy vận hành rất êm ái, không gây tiếng ồn nên mẹ có thể sử dụng máy hút sữa Real Bubee cả ngày lẫn đêm mà không lo ảnh hưởng đến giấc ngủ của bé yêu. Real Bubee có một hệt thống đặc biệt vừa hút vừa mát xa ngực, kích thích sữa,thông tắc tia sữa, giúp sữa về nhanh và nhiều hơn.

Với thiết kế phễu silicon mềm mại, bám chắc cùng 6 cấp độ hút sữa khác nhau giúp cho mẹ có thể lựa chọn lực hút sữa phù hợp với mình, không gây đau đầu ti hay đau ngực đâu nhé.

Điều quan trọng nhất để chúng ta có thể xác định được một sản phẩm mình muốn mua là tốt hay không chính là đánh giá của người đã sử dụng sản phẩm.

  1. Nhược điểm:

Bên cạnh những ưu điểm trên có nhược điểm đó là máy hút sữa vì được sử dụng nhiều nên không tránh khỏi việc bị làm giả, làm nhái nên các mẹ cần cân nhắc, tìm hiểu nhiều nơi để tìm được cửa hàng, trang bán hàng online uy tín nhé.

Còn lại thì loại máy hút sữa Real Bubee rất tốt và dường như đáp ứng được đầy đủ mọi nhu cầu của người sử dụng mà không có quá nhiều nhược điểm làm ảnh hưởng đến quá trình sử dụng khiến cho giá trị của máy bị giảm xuống.

>>> Hướng dẫn mẹ sử dụng máy hút sữa Spectra s1 chi tiết nhất

>>> Review so sánh máy hút sữa Spectra 9S và Spectra 9 Plus?

Chức năng nổi bật của máy hút sữa Real Bubee

Có thể thấy máy hút sữa có rất nhiều ưu điểm và trong số đỏ nổi bật nhất chính là chức năng vừa có thể hút sữa cho mẹ dễ dàng hơn trong quá trình nuôi con vừa có thể mát xa bầu ngực của mẹ, điều này giúp mẹ tiết nhiều sữa hơn trong quá trình vắt sữa. Bầu vắt mềm mại, ôm vừa khuôn ngực tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng máy hút sữa điện đôi Real Bubee

Trước khi hút sữa 15p các mẹ  uống 1 cốc sữa (nước) nóng hoặc chè vằng.. Matxa ngực vuốt nhẹ nhàng từ phía trên xuống dần hướng núm vú trước khi dùng máy hút sữa..

Trên động cơ của máy chúng ta có 4 nút điều chỉnh : ON/Off,tăng, giảm, chế độ hút sâu và có 1 đầu nối để gắn chạc, nếu các mẹ chỉ sử dụng 1 bình sữa(hút đơn) thì các mẹ nối chạc đơn vào đầu nối, nếu các mẹ sử dụng 2 bình sữa(hút đôi) thì các mẹ gắn chạc đôi vào đầu nối. Sau khi đã gắn chạc đôi vào đầu nối, mẹ cắm hai đầu dây sẫn silicon vào hai đầu chạc, đầu còn lại của dây dẫn chúng ta lần lượt nối vào bình sữa.

Cách lắp chạc đơn và chạc đôi

Dây cáp các mẹ cắm 1 đầu vào động cơ máy, đầu còn lại các mẹ có thể cắm vào cục sạc điện thoại hoặc cổng usb máy tính. Khi vận hành nhấn nút khởi động ON/OFF trên động cơ chính. Cắm 1 đầu dây cáp vào động cơ máy, đầu còn lại các mẹ có thể cắm vào cục sạc điện thoại.

Máy sẽ mát xa bầu ngực khoảng 5 phút: máy sẽ hiển thị đèn đỏ là chế độ massage 3 chế độ, sử dụng nút tăng giảm để chiều chỉnh lực massage. Sau khi massage máy chuyển sang chế độ hút và hiển thị đèn xanh: nghĩa là hút sữa với 6 cấp độ, sử dụng nút tăng giảm để có lực hút phù hợp. Khi hút cần đặt núm ti ngay chính giữa miệng phễu hút luân phiên 2 bên vú đều đặn. Không hút quá 15 phút mỗi bên, trong quá trình hút chúng ta có thể đọc sách,xem tivi thư giãn. Thay vì hút 1 lần trong 1 thời gian dài bạn nên chia nhỏ cử hút trung bình 2-3h/lần – Trung bình 8 lần/ngày thì hiệu quả sẽ cao hơn, sữa sẽ nhanh về và nhiều hơn.

Vệ sinh máy hút sữa đúng chuẩn

Đây cũng là một công việc cực kỳ quan trọng để đảm bảo an toàn nguồn sữa trong lần hút sữa tiếp theo, tránh các mầm bệnh bám lại trong cặn sữa cũ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé vì lúc này hệ miễn dịch của bé còn rất non kém. Đầu tiên chúng ta tháo tất cả các bộ phận tiếp xúc với sữa mẹ như dây dẫn, bình sữa, phễu, rửa bằng nước lạnh hoặc dùng nước rửa bình sữa loại tốt. Xả trực tiếp các bộ phận của máy hút sữa dưới vòi nước ấm hoặc ngâm nước nóng để tiệt trùng và sạch hoàn toàn. Úp chúng lên một nơi khô ráo có lót một chiếc khăn sạch để khô tự nhiên.

Các chuyên gia khuyên bạn mỗi ngày nên tiệt trùng máy hút sữa 1 lần bằng cách luộc các bộ phận tiếp xúc sữa 5-10 phút trong nước nóng, hoặc sử dụng máy tiệt trùng máy hút sữa.