Hướng dẫn cách sử dụng máy tiệt trùng Avent 2 in 1 SCF922/03

0
7186

Với máy tiệt trùng bình sữa  sữa Phillips Avent 2 in 1 SCF922/03 các mẹ sẽ không còn phải mất nhiều thời gian tiệt trùng bình sữa như luộc qua nước nóng nếu không kiểm soát được nhiệt độ và thời gian sẽ làm hỏng bình. Chỉ cần một nút nhấn với máy tiệt trùng bình sữa Avent sẽ giúp các mẹ tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho những chi phí của gia đình. Tham khảo chi tiết cách sử dụng máy tiệt trùng Avent 2 in 1 dưới đây nhé!

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy tiệt trùng bình sữa Phillips Avent

Cấu tạo

Máy tiệt trùng bình sữa Philips Avent thiết kế độc đáo gồm 3 khay chứa đồ có thể linh hoạt tháo rời và dễ dàng lắp ráp, giúp mẹ thuận tiện hơn khi sử dụng.  Ngoài ra, máy còn đi kèm 1 chiếc kẹp để mẹ dễ dàng gắp mở đồ vật.

Được thiết kế cải tiến hơn các dòng máy tiệt trùng trước, máy tiệt trùng bình sữa Philips Avent 3 trong 1 có chu kỳ tiệt trùng nhanh hơn mất khoảng 6 phút, sau khoảng thời gian đó máy sẽ tự động tắt. Giờ đây, mẹ không cần phải đứng canh chừng để tắt máy mà có thể dành thời gian đó để chăm sóc bé hay làm các công việc khác.

Với thiết kế rộng rãi, máy tiệt trùng có thiết kế nhỏ gọn nhưng có thể chứa vừa tới 5 bình sữa Philips Avent cùng một lúc. Máy tiệt trùng bình sữa Philips sử dụng được cho cả hai loại bình sữa cổ chuẩn và cổ rộng và thích hợp sử dụng với các loại sản phẩm dành cho bé khác như dụng cụ hút sữa và phụ kiện.

Nguyên lý hoạt động

Máy hoạt động dựa trên cơ chế dùng hơi nước tự nhiên để khử trùng bình sữa và các sản phẩm khác sạch sẽ và tuyệt đối an toàn cho bé khi sử dụng.

Máy tiệt trùng sau đó sẽ tự động ngắt điện giúp mẹ tiết kiệm điện năng và đảm bảo an toàn. Máy tiệt trùng sẽ giữ các vật dụng như bình sữa, dụng cụ hút sữa, v.v được khử trùng lên đến 24 giờ nếu nắp được đóng.

may-tiet-trung-binh-sua-aventƯu điểm của máy tiệt trùng bình sữa Phillips Avent 2 in 1 SFC922/03

  • Máy tiệt trùng bình sữa Phillips Avent 2 in 1 được làm từ chất liệu nhựa cao cấp không chứa BPA.
  • Thiết kế rộng rãi có thể khử trùng được 5 bình sữa và núm ti vô cùng tiện lợi.
  • Hệ thống tiệt trùng bằng hơi nước, tiệt trùng được 99,9% vi khuẩn mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng bình sữa.
  • Sử dụng dễ dàng với nút điều khiển đơn giản.
  • Với quá trình tiệt trùng siêu tốc chỉ trong vòng 8-10ph, các mẹ sẽ nhanh chóng có được những chiếc bình sữa đảm bảo vệ sinh.
  • Thiết kế nhỏ gọn chỉ bằng 2/3 so với các loại máy tiệt trùng bình sữa khác, có thể điều chỉnh 2 mức kích thước khác nhau.

Hướng dẫn cách sử dụng máy tiệt trùng Avent 2 in 1 SCF922/03

  • Trước khi sử dụng các mẹ nên vệ sinh sạch sẽ máy tiệt trùng bình sữa cho bé, tránh để nước ngưng đọng ở trong.
  • Xếp các dụng cụ như bình sữa, núm ti, bộ máy vắt sữa, bát đũa,…vào máy tiệt trùng. Lưu ý các mẹ phải úp ngược các dụng cụ cần tiệt trùng để đảm bảo độ tiệt trùng cao.
  • Đổ lượng nước vừa đủ vào phần chứa nước của máy tiệt trùng bình sữa.
  • Cắm điện và chờ trong khoảng 8-10 phút.
  • Quá trình tiệt trùng kết thúc máy sẽ báo chuông ngắt điện giúp các mẹ tiết kiệm điện năng cho gia đình.
  • Nếu mẹ chưa muốn sử dụng bình sữa hay các vật dụng khác ngay thì các mẹ có thể để ở trong máy tiệt trùng và đậy nắp kín, các vật dụng sẽ được giữ trạng thái vô trùng trong nhiều giờ.
  • Sau khi sử dụng xong các mẹ nên lau chùi sạch sẽ máy và bảo quản nơi khô ráo tránh rò gỉ điện.

Cách sử dụng máy tiệt trùng Avent 2 in 1 SCF922/03 không quá khó phải không các mẹ! Các mẹ hãy nhanh tay chọn mua cho bé một chiếc máy tiệt trùng bình sữa để bé có những nguồn dinh dưỡng bổ ích nhất!

CÓ THỂ MẸ QUAN TÂM: