Canxi sinh học là gì? Các loại canxi sinh học tốt nhất trên thị trường?

0
2158

Hiện nay thì Canxi sinh học ngày càng được các bậc phụ huynh tin dùng để bổ sung canxi cho con yêu. Tuy nhiên vẫn còn nhiều bậc phụ huynh chưa biết Canxi sinh học là gì?. Do đó bài viết sau chúng tôi sẽ giúp mọi người giải đáp thắc mắc này.

Tìm hiểu xem Canxi sinh học là gì?

– Canxi sinh học là một dạng canxi được sản xuất từ phân tử Ca3(PO4)2 bằng cách làm nhỏ và làm mịn. Sau đó, chúng được sẽ  được bọc trong phân tử đậu nành Lecithin để nhằm giúp cho canxi có thể thẩm thấu được qua cả màng ưa nước và ưa protein của tế bào.

– Theo các nghiên cứu khoa đã chỉ ra rằng, loại canxi này có khả năng hấp thu và sử dụng tốt hơn trong cơ thể so với các loại canxi khác, đặc biệt là trong việc bảo vệ xương và răng khỏi tình trạng  loãng xương. 

– Chính vì thế, trên thị trường hiện nay ngày càng có nhiều thực phẩm bổ sung có chứa Canxi sinh học nhằm cung cấp cho cơ thể nguồn canxi tốt nhất.

Canxi-sinh-hoc-la-gi-1.jpg
Canxi sinh học được sản xuất từ phần từ Ca3(PO4)2 bằng cách làm nhỏ và làm mịn

Công dụng nổi bật của Canxi sinh học

– Giúp hỗ trợ xây dựng cũng như duy trì xương và răng khỏe mạnh hơn: bởi vì Canxi là một thành phần chính của xương và răng. Do đó việc bổ sung canxi sinh học sẽ giúp cho cơ thể hấp thu và sử dụng canxi hiệu quả hơn so với các dạng canxi khác, qua đó sẽ giúp làm giảm nguy cơ loãng xương và giảm các vấn đề về sức khỏe của xương và răng.

– Giúp hỗ trợ các hoạt động dẫn truyền thần kinh: Canxi sinh học có một vai trò vô cùng quan trọng trong việc hoàn thiện các hoạt động dẫn truyền thần kinh, bao gồm truyền tín hiệu thần kinh và co bóp cơ cũng như là quá trình đông máu

– Giúp hỗ trợ chức năng tim mạch cho cơ thể: Canxi có một vai trò quan trọng trong chức năng tim mạch bằng cách là giúp điều hòa nhịp tim cũng như hỗ trợ huyết áp ổn định hơn

– Làm giảm nguy cơ mắc ung thư: Một số nghiên cứu chỉ ra rằng Canxi sinh học có thể làm giảm nguy cơ mắc một số loại ung thư như là ung thư vú, ung thư đại trực tràng hay ung thư tuyến tiền liệt.

– Hỗ trợ giúp giảm cân hiệu quả: dạng canxi này có thể giúp làm giảm cân bằng cách sẽ làm giảm tình trạng hấp thu mỡ trong cơ thể và tăng sự bài tiết mỡ.

Canxi-sinh-hoc-la-gi-4 (1).png
Canxi sinh học giúp trẻ phát triển chiều cao một cách tốt nhất

Các loại canxi sinh học đáng mua nhất hiện nay

1. Canxi sinh học Bestical 120ml

Canxi sinh học Bestical được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu dành cho các bé trên 4 tháng tuổi. Canxi sinh học Bestical giúp cho bé dễ hấp thụ canxi hơn, từ đó sẽ hỗ trợ cho xương và răng chắc khỏe, cũng như giúp cho bé không bị táo bón để tạo tiền đề cho trẻ cao lớn. Do đó đây là sản phẩm đang được các bậc phụ huynh tin dùng cho con yêu trong giai đoạn phát triển và sinh trưởng.

Một số tác dụng của Canxi sinh học Bestical

– Giúp bổ sung canxi cho trẻ nhỏ, cũng như là vitamin D3 và K2 hỗ trợ cho xương và răng của trẻ chắc khỏe.

– Giúp các bé giảm được các tình trạng do kém hấp thụ canxi gây ra như là: quấy đêm, khó ngủ, đau nhức xương khớp, răng mọc chậm hay chậm vận động,…

– Hỗ trợ cho trẻ tăng chiều cao một cách tối ưu nhất, ngoài ra còn dự phòng còi xương ở trẻ

Canxi-sinh-hoc-la-gi-2.jpg
Canxi sinh học Bestical dành cho trẻ từ 4 tháng tuổi

>>>Tham khảo: Canxi Bestical review chân thực từ các mẹ bỉm sữa

2. Canxi sinh học Hartus 150ml

Canxi sinh học Hartus là một sản phẩm bổ sung canxi cho trẻ từ 4 tháng tuổi trở lên. Sản phẩm có xuất xứ từ Hà Lan được sản xuất công nghệ tiên tiến, nhằm đảm bảo chất lượng và an toàn khi dùng cho trẻ nhỏ.

Công dụng nổi bật của Canxi sinh học Hartus

– Bổ sung canxi cho trẻ từ đó giúp cho xương của trẻ phát triển tốt hơn và khỏe mạnh hơn

– Hỗ trợ cho trẻ phát triển chiều cao một cách tốt nhất

– Giúp hỗ trợ ngăn ngừa được tình trạng còi xương, suy dinh dưỡng cho trẻ

– Giúp răng sữa của bé chắc khỏe hơn tạo điều kiện cho răng vĩnh viễn mọc nhanh hơn.

Canxi-sinh-hoc-la-gi-3.jpg
Canxi sinh học Hartus được sản xuất tại Hà Lan

>>>Tham khảo: Top 5 loại canxi cho bé tốt nhất được nhiều mẹ…

3. Canxi sinh học Calunik 125ml

Canxi sinh học Calunik là một dòng canxi sinh học thế hệ mới có xuất xứ từ Châu Âu giúp cho trẻ tăng chiều cao vượt trội. Canxi sinh học calunik sẽ giúp trẻ hấp thụ được 1/3 đến 1/2 lượng canxi cần thiết trong ngày.

Công dụng của canxi Calunik

– Hỗ trợ bổ sung cho bé canxi, magie, vitamin D3 và vitamin K2 (MK-7).

– Giúp duy trì hệ thống xương và răng chắc khỏe cho trẻ.

– Giúp cho trẻ tăng trưởng chiều cao một cách tốt nhất.

– Giúp trẻ giảm bớt tình trạng ra mồ hôi trộm và quấy khóc về đêm.

– Hỗ trợ tăng cường hệ tiêu hoá và hệ miễn dịch của trẻ.

Canxi-sinh-hoc-la-gi-4.jpg
Canxi Calunik là một dòng canxi sinh học mới có xuất xứ từ châu u

Như vậy bài viết trên chúng tôi đã giúp cho các bậc phụ huynh giải đáp được thắc mắc Canxi sinh học là gì? cũng như gợi ý các loại canxi sinh học tốt nhất trên thị trường? Từ đó hy vọng sẽ giúp cho ba mẹ lựa chọn cho con yêu sản phẩm bổ sung Canxi phù hợp và an toàn nhất.

Xem thêm:

>>>Canxi Bestical dùng cho trẻ mấy tuổi? Phương pháp sử dụng…

>>>[Giải đáp] Canxi Bestical mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

>>>Canxi Bestical uống trong bao lâu thì đạt hiệu quả tốt…