Top 5 loại canxi cho bé tốt nhất được nhiều mẹ chọn mua

0
18715

Canxi là một chất dinh dưỡng quan trọng cho sự phát triển và tăng trưởng của bé. Tuy nhiên, việc lựa chọn loại canxi phù hợp cho bé không phải lúc nào cũng dễ dàng. Trên thị trường có nhiều loại canxi khác nhau, vì vậy, trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về top 5 loại canxi cho bé tốt nhất hiện nay mẹ nhé!

Siro Avisure Calkid

Siro canxi Avisure Calkid là một sản phẩm hỗ trợ cung cấp canxi cho bé. Đây là một loại siro chứa canxi, được nghiên cứu đặc biệt để đáp ứng nhu cầu canxi của trẻ trong quá trình phát triển và tăng trưởng. Thành phần chính bao gồm:

  • Calcium glucoheptonat 1100mg: Calcium glucoheptonat là một dạng canxi hòa tan, có khả năng hấp thụ và sử dụng tốt trong cơ thể. 
  • Vitamin PP 15mg: Vitamin PP, hay còn gọi là niacin hoặc niacinamide, là một dạng của vitamin B3. Nó thường được sử dụng để hỗ trợ chức năng thần kinh, trao đổi chất cho bé.
  • Vitamin K2 10mcg: Vitamin K2 là một dạng của vitamin K, có vai trò quan trọng trong quá trình đông máu và sự phát triển và duy trì sức khỏe xương. 
  • Vitamin D3 100IU: Vitamin D3 (còn được gọi là cholecalciferol) là một dạng tự nhiên của vitamin D, một vitamin quan trọng cho sức khỏe xương và hệ miễn dịch.

Mẹ băn khoăn nên cho trẻ sơ sinh uống canxi loại nào?

Canxi sinh học Bestical D3 K2

Canxi sinh học Bestical D3 K2 là một sản phẩm bổ sung canxi cho trẻ sơ sinh, vitamin D3 và vitamin K2, các thành phần này có những ưu điểm riêng biệt và có tác động tích cực đến sức khỏe xương và răng của trẻ. 

Bestical D3 K2 có chứa Tricalcium phosphate là một dạng canxi tự nhiên, nó cung cấp canxi cần thiết cho xương và răng. Canxi là một khoáng chất quan trọng giúp xây dựng và duy trì cấu trúc xương và răng khỏe mạnh. Ngoài ra, chất xơ trong tricalcium phosphate có thể hỗ trợ hệ tiêu hóa và quản lý lượng chất bã cần thiết cho cơ thể.

Bên cạnh đó, thành phần Lecithin từ đậu nành có khả năng tăng cường hấp thu canxi trong cơ thể. Đồng thời, giúp cải thiện hấp thu vitamin D3, một thành phần quan trọng giúp cơ thể hấp thu canxi và fosfat từ thực phẩm, đồng thời thúc đẩy sự hình thành xương và duy trì sự cân bằng canxi trong cơ thể.

Canxi sinh học Bestical D3 K2

>> Xem thêm:

Viên uống Healthy Care Kids Milk Canxi

Viên uống Canxi Healthy Care Kids Milk Calcium được chiết xuất 100% từ sữa bò. Viên uống có chứa Hydroxyapatite là thành phần chính của xương và răng, giúp tạo nên cấu trúc và độ cứng của chúng. Chúng được cho là có khả năng hấp thu tốt hơn so với các dạng canxi khác.

Bên cạnh đó, thành phần Cholecalciferol, còn được gọi là vitamin D3, cần thiết để cơ thể có thể hấp thu canxi và phosphat từ thực phẩm, hai chất dinh dưỡng quan trọng giúp xây dựng và duy trì sự phát triển xương và răng mạnh mẽ cho trẻ em.

Khi bổ sung đủ canxi và vitamin D3 sẽ giúp trẻ giảm quấy khóc và có giấc ngủ ngon hơn. Điều này sẽ tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể của bé. 

 

Viên uống Healthy Care Kids Milk Canxi

>> Xem thêm:

Viên nhai Ostelin Kids Calcium & Vitamin D3

Canxi Ostelin cho bé từ 2-13 tuổi với hàm lượng canxi được nghiên cứu cần thiết cho giai đoạn này phát triển. Viên nhai với hương vị quả berry tự nhiên có thể làm cho việc sử dụng sản phẩm trở nên dễ dàng và thú vị hơn với trẻ. Hương vị ngon này kích thích sự thích thú từ vị giác của bé.

Ostelin Kids Calcium & Vitamin D3 cung cấp canxi và vitamin D3. Vitamin D3 có vai trò quan trọng trong sự phát triển và chức năng của hệ thần kinh. Nó có thể hỗ trợ quá trình tạo ra các tế bào thần kinh và neurotransmitter, đóng vai trò quan trọng trong quá trình truyền tín hiệu trong hệ thần kinh. 

 

Viên nhai Ostelin Kids Calcium & Vitamin D3

Canxi Corbiere cho bé

Là sản phẩm được nghiên cứu từ các chuyên gia, Canxi Corbiere cho bé từ 7 tháng tuổi trở lên. Thành phần có chứa Calcium glubionate là một dạng canxi có thể được sử dụng như một nguồn canxi trong các sản phẩm bổ sung canxi. 

Đồng thời, chứa Acid ascorbic là một dạng tự nhiên của vitamin C là một chất chống oxy hóa mạnh, tăng cường hấp thu canxi trong cơ thể. Với thành phần  Nicotinamide, còn được gọi là vitamin B3 là một dạng vitamin B3 thường được sử dụng để hỗ trợ chức năng tế bào và chức năng hệ thống thần kinh. Do vậy, việc bổ sung việc bổ sung canxi có thể giúp phòng ngừa và điều trị tình trạng còi xương.

 

Canxi Corbiere cho bé phát triển xương và răng

Sự phát triển và tăng trưởng của bé là điều cực kỳ quan trọng và việc cung cấp đủ canxi là một yếu tố không thể thiếu. Trên thị trường, có nhiều loại canxi cho bé được quảng cáo và bày bán, nhưng không phải loại nào cũng phù hợp. Do vậy, mẹ có thể liên hệ với Kids Plaza để nhận được sự tư vấn và mua sắm các sản phẩm bổ sung canxi cho trẻ chính hãng với mức giá ưu đãi.

Xem thêm tin liên quan: