Mách mẹ cách sử dụng DHA và Canxi Healthy Care hiệu quả

0
1903

Như ba mẹ đã biết, viên uống DHA Healthy Care Kids của Úc đang là một trong những sản phẩm rất hot, được ưa chuộng trên thị trường mẹ và bé hiện nay. Sản phẩm có ưu điểm nổi trội như giúp bổ sung DHA cho bé, hỗ trợ quá trình phát triển toàn diện và giúp cơ thể hoàn thiện các chức năng về thị giác và não bộ. Tuy vậy, có nhiều mẹ vẫn băn khoăn không biết uống DHA Healthy Care Kids như thế nào mới là chính xác nhất. Trong bài viết dưới đây, Kids Plaza sẽ chia sẻ cách sử dụng DHA và Canxi Healthy Care cho bé đúng cách, mời các ba mẹ cùng tham khảo.

cach-su-dung-dha-va-canxi-healthy-care.jpg
Cách sử dụng DHA và Canxi Healthy Care

Tìm hiểu viên uống DHA Healthy Care Kids 

DHA Healthy Care có thiết kế là một lọ 60 viên, có chức năng bổ sung hàm lượng DHA cho trẻ, trọng lượng mỗi viên là 100mg, có nguồn gốc từ vị tảo schizochytrium phù hợp cho các bé từ 4 tháng tuổi. Sản phẩm có công dụng giúp duy trì sự tăng trưởng và phát triển cả về thể chất và tinh thần, não bộ, thị lực cho trẻ, nhờ đó, bé sẽ trở nên thông minh hơn, sở hữu đôi mắt tinh anh và trí nhớ sẽ được cải thiện.

Dha Healthy care 60 viên nang có hương vị thơm ngon, hoàn toàn không có vị tanh, nhờ đó, giúp bé hấp thụ DHA một cách tối đa.

Thành phần nguyên liệu có trong DHA Healthy Care hoàn toàn tự nhiên, nguyên chất, không chứa các chất hóa học độc hại và đã được nghiên cứu, kiểm nghiệm với hàm lượng cho phép trong độ tuổi của bé. Sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng, khả năng đảm bảo an toàn cho sức khỏe còn non nớt của trẻ nhỏ, và, vì vậy, vẫn luôn thuộc top đầu các sản phẩm chuyên bổ trợ DHA cho trẻ tại Úc cũng như các quốc gia khác trên thế giới.

Hướng dẫn cách sử dụng DHA và Canxi Healthy Care cho bé đúng cách nhất

cach-su-dung-dha-va-canxi-healthy-care (1).jpg
Cách dùng DHA và Canxi Healthy Care

Trên bao bì của sản phẩm, nhà phân phối DHA Healthy Care đã cung cấp thông tin hướng dẫn sử dụng, cách uống canxi milk và DHA Healthy Care một cách chính xác và đơn giản nhất, vì vậy, tùy vào độ tuổi của con mà ba mẹ sẽ sử dụng liều lượng khác nhau cho con uống. Sau đây là cách dùng DHA Healthy Care phù hợp với độ tuổi mà cha mẹ có thể tìm thấy theo như hướng dẫn từ nhà cung cấp sản phẩm:

  • Sử dụng sản phẩm đặt hiệu quả tốt nhất trong hoặc ngay sau khi ăn.
  • Đối với trẻ dưới 4 tháng tuổi: sử dụng theo chỉ dẫn của bác sĩ.
  • Đối với trẻ từ 4 tháng tuổi – 6 tuổi: 1 viên/ ngày hoặc tùy theo chỉ dẫn của bác sĩ.
  • Đối với trẻ em từ 7 tuổi – 12 tuổi: 2 viên/ ngày hoặc tùy theo chỉ dẫn của bác sĩ.
  • Đối với trẻ em trên 12 tuổi: 3 viên/ ngày hoặc tùy theo chỉ dẫn của bác sĩ.
  • Đối với trẻ em dưới 4 tuổi: cho bé uống bằng cách cắt hoặc xoắn đuôi viên nang hình cá, sau đó xé ra, cho dầu DHA ra thìa cho con uống hoặc trộn vào thức ăn cho bé dùng.
  • Phụ nữ mang thai muốn bổ sung DHA có thể tham khảo ý kiến của chuyên gia y tế.

>>>>Tham khảo: Giải đáp DHA Healthy Care uống vào lúc nào giúp hấp thu tốt nhất?

DHA Healthy Care nên uống lúc nào tốt nhất?

Theo như khuyến cáo, DHA là một dưỡng chất rất cần thiết cho sự phát triển về não bộ và thị giác của trẻ. Chính vì vậy, việc chọn thời điểm và thời gian đúng lúc cho trẻ sử dụng DHA trong ngày sẽ làm tăng khả năng hấp thu DHA của con và nâng cao hiệu suất. Tuy vậy, mẹ đã biết cách cho con uống DHA Healthy Care vào thời gian nào trong ngày để đạt hiệu quả cao nhất chưa? Và đây là những lời khuyên nên uống DHA Healthy Care khi nào tốt nhất:

+) Sử dụng DHA Healthy Care cho con trong bữa ăn

Có nhiều nghiên cứu đã cho ra kết quả rằng thời gian uống trong ngày sẽ không quá quan trọng bằng việc cung cấp cho con sản phẩm vào đúng bữa ăn của con. Bởi khi sử dụng DHA cùng với bữa ăn sẽ giúp axit béo Omega 3 được hấp thụ vào cơ thể một cách tối đa, do chất béo vốn có khả năng kích thích các enzyme lipase hoạt động, nhờ đó, giúp phân hủy và hấp thụ tối đa Omega 3 vào ruột non của trẻ.

Theo như nghiên cứu: sự hấp thụ DHA từ dầu cá sẽ tăng gấp 3 lần, tức 300% hiệu quả khi được dùng chung với bữa ăn có hàm lượng chất béo cao.

cach-su-dung-dha-va-canxi-healthy-care.jpg
DHA và Canxi Healthy Care

Mặc dù vậy, việc bổ trợ DHA cho con trong bữa ăn không phải là bắt buộc và cha mẹ cũng hoàn toàn có thể cho con uống DHA vào các thời gian khác trong ngày. Nhưng tốt nhất vẫn là sau bữa ăn có nhiều chất béo. Vậy, nên uống DHA Healthy Care vào buổi sáng hay buổi tối? Câu trả lời là thời gian thích hợp nhất để cho bé uống vào buổi sáng. Đây là thời điểm mà cơ thể của con khỏe mạnh nhất, sảng khoái nhất và có thể tạo được một thói quen lành mạnh cho con.

+) Khi bổ sung DHA cho con vào buổi tối sẽ giúp hỗ trợ cho giấc ngủ của con trở nên ngon giấc và sâu hơn, nhờ vậy, con sẽ có ngày mới vào hôm sau tràn đầy năng lượng để vận động, vui chơi cả ngày dài. Khi mẹ bổ sung lượng DHA Healthy Care cho con đều đặn hàng ngày và phù hợp với độ tuổi của con, sẽ giúp con phát triển não bộ và trí tuệ tốt nhất. Tuy nhiên, mẹ cần nhớ bổ sung sản phẩm cho con vào thời điểm cố định trong ngày, hạn chế quên bổ sung cho con.

Trên đây là các thông tin cần thiết mà Kids Plaza cung cấp để giúp ba mẹ biết cách sử dụng DHA và Canxi Healthy Care sao cho đúng nhất, nhờ đó, bé sẽ được cung cấp đầy đủ lượng DHA cần thiết, phù hợp với từng giai đoạn phát triển của mình. Chúc ba mẹ và bé yêu luôn khỏe mạnh!

Bài viết liên quan:

>>> Hướng dẫn cách uống DHA cho trẻ sơ sinh đúng cách

>>> So sánh Elevit và Blackmores, nên uống loại nào trước khi mang thai

>>> Lộ trình bổ sung vi chất cho bé trong 3 năm đầu đời