DHA Nature’s Way của nước nào? Có công dụng gì?

0
609

Để tăng cường chức năng não cho các bé, mẹ bỉm lựa chọn bổ sung siro DHA Nature’s Way. DHA Nature’s Way của nước nào? Sản phẩm có công dụng gì? Cùng xem những thông tin cần thiết về sản phẩm DHA Nature’s Way và cân nhắc lựa chọn cho bé sử dụng đúng mẹ nhé!

DHA Nature’s Way của nước nào?

Nguồn gốc sản phẩm là vấn đề đầu tiên người tiêu dùng quan tâm. Theo lẽ thường, những sản phẩm đến từ quốc gia phát triển, có trình độ, uy tín và sự công nhận thì sẽ mang lại độ tin cậy cao cho người tiêu dùng. Vậy, DHA Nature’s Way của nước nào? 

DHA Nature’s Way Kids Smart Drops là sản phẩm điều chế dạng siro giúp bổ sung DHA cho trẻ từ 1 tuổi trở lên. DHA Nature’s Way có nguồn gốc xuất xứ từ Úc. Sản phẩm thuộc thương hiệu Nature’s Way – một thương hiệu đứng số 1 tại đất nước của những chú chuột túi kangaroo (Úc). Với kinh nghiệm hơn 70 năm trong lĩnh vực thảo dược. Các sản phẩm của Nature’s Way đều được sản xuất từ nguồn nguyên liệu sạch, tự nhiên, sản xuất theo công nghệ cao, đáp ứng nhu cầu về an toàn, chất lượng.

dha-natures-way-cua-nuoc-nao.jpg
DHA Nature’s Way của nước nào? Sản phẩm đến từ Úc

 

DHA Nature’s Way có công dụng gì?

Thành phần tạo nên sản phẩm Nature’s Way smart drop DHA 20ml gồm: omega-3 triglyceride với nguồn  DHA cùng EPA tinh khiết. Những thành phần được điều chế đạt tiêu chuẩn chất lượng và mang lại công dụng:

  • Cung cấp thành phần DHA tốt nhất.
  • Bổ sung chất xám giúp não bộ, hệ thần kinh của trẻ hoàn thiện và phát triển.
  • Giúp con trẻ tăng khả năng nhận thức, thông minh, IQ phát triển.
  • Giúp quá tình tiếp cận trong học tập của trẻ được tốt hơn. 
  • Tăng khả năng tư duy, sáng tạo.
  • Giúp thị lực khỏe mạnh. Đối với trẻ có thị lực kém thì hỗ trợ tăng thị lực…

Với những công dụng trên, bố mẹ nên bổ sung DHA Nature’s Way cho trẻ từ sớm giúp con có sự phát triển tốt nhất. 

Đối tượng sử dụng DHA Nature’s Way

DHA Nature’s Way có tên đầy đủ là Nature’s Way Kids smart drop DHA 20ml. Như vậy, ngay từ bao bì sản phẩm bố mẹ cũng có thể nhận thấy được đối tượng mà các nhà sản xuất hướng tới là:

  • Trẻ sơ sinh trên 1 tháng tuổi.
  • Trẻ nhỏ trong độ tuổi học tập, rèn luyện cần trí óc minh mẫn, trí nhớ tốt.
dha-natures-way-cua-nuoc-nao-2.jpg
DHA Nature’s Way dùng cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ

Liều dùng Nature’s Way Kids DHA

Đối với mỗi độ tuổi, nhu cầu bổ sung DHA hoàn toàn khác nhau, vì vậy ở mỗi sản phẩm luôn có hướng dẫn liều dùng cụ thể, bố mẹ nên nghiêm túc áp dụng, không giảm bớt hoặc tăng liều lượng làm giảm hiệu quả mà sản phẩm mang lại. Liều dùng DHA Nature’s Way được quy định như sau:

  • Trẻ từ 1-12 tháng tuổi: Bổ sung 0,5ml/ngày.
  • Trẻ 1-2 tuổi: Bổ sung 1ml/ngày
  • Trẻ > 2 tuổi: Bổ sung 1-2ml/ngày

Uống DHA Nature’s Way vào lúc nào tốt nhất?

Các sản phẩm bổ sung DHA, bao gồm DHA Nature’s Way được khuyên sử dụng tốt nhất vào buổi sáng (trước 11 giờ trưa) hoặc buổi tối. Bởi vì:

  • Buổi sáng: Là lúc cơ thể đã được thanh lọc ở mức tốt nhất. Bên cạnh đó, nguồn năng lượng tinh thần của con người thời điểm buổi sáng cũng cao nhất trong ngày. Các yếu tố trên là điều kiện để cơ thể tiếp nhận DHA một cách nhanh chóng và triệt để.
  • Buổi tối: Theo các nghiên cứu, khi cơ thể trẻ được bổ sung đầy đủ DHA vào buổi tối sẽ giúp con ngủ ngon giấc, không giật mình,… Ngoài ra, bổ sung DHA trước khi ngủ sẽ giúp bé tỉnh táo và tràn đầy năng lượng chào đón ngày mới.

Cách uống Nature’s Way Kids smart drop DHA

DHA Nature’s Way của Úc được điều chế ở dạng siro lỏng, có ống nhỏ chia liều lượng đi kèm, rất dễ sử dụng. Mẹ có thể tham khảo những cách uống như sau:

  • Cách 1: Mẹ lấy đủ liều lượng và nhỏ siro DHA trực tiếp vào miệng để cho con nuốt. Sau đó, thêm chút nước để làm sạch miệng bé.
  • Cách 2: Lấy đủ liều lượng, nhỏ vào muỗng sạch và đút con uống bằng muỗng.
  • Cách 3: Mẹ lấy đủ lượng siro DHA của Nature’s Way pha cùng với sữa, nước trái cây hoặc thức ăn. Cách này áp dùng cho trẻ có chướng ngại khi khi uống thuốc. Bởi vì, hình thức bổ sung siro DHA Nature’s Way khiến trẻ cho rằng bản thân đang uống thuốc. Lưu ý, khi pha cùng sữa hoặc thức ăn, mẹ chỉ được pha ở độ ẩm dưới 40 độ C.
dha-natures-way-cua-nuoc-nao-1.jpg
Uống DHA của Nature’s Way đúng liều lượng

>>>Tham khảo:

DHA Nature’s Way giá bao nhiêu?

DHA Nature’s Way là sản phẩm có nguồn gốc từ Úc được nhập khẩu nguyên chai. nguyên hộp. Mỗi chai DHA Nature’s Way có dung tích 20ml được bán với giá khoảng 330.000 đồng/chai. Đây là giá thành tham khảo. Bởi vì, mức giá này sẽ có sự chênh lệch ở các điểm bán, thời gian bán. Tuy nhiên, nếu so sánh mẹ sẽ thấy mức chênh lệch giá sản phẩm DHA Nature’s Way không lớn. Đối với những địa điểm có mức chênh lệch giá quá cao, mẹ nên thận trọng khi đặt hàng.

Những thông tin chúng tôi vừa cung cấp trong bài đã giải đáp nội dung DHA Nature’s Way của nước nào, đồng thời cung cấp rất nhiều thông tin cần thiết về sản phẩm DHA Nature’s Way để bố mẹ được biết. Bổ sung DHA sớm cho trẻ là điều kiện để con thông minh, vượt trội, và DHA Nature’s Way Kids smart drop là một lựa chọn hoàn hảo. Để đặt hàng chính hãng, giá tốt, mẹ hãy truy cập website kidsplaza.vn của hệ thống siêu thị mẹ và bé – Kidsplaza với hơn 170 cửa hàng trên toàn quốc.

Xem thêm:

>>>DHA natures way uống liên tục được không? Uống nhiều có…

>>>Cách bảo quản DHA Nature’s Way sau khi mở nắp

>>>DHA Nature’s Way có tanh không? Cách uống đúng chuẩn?