DHA Nature’s Way có tanh không? Cách uống đúng chuẩn?

0
1008

DHA Nature’s Way được các mẹ biết đến là sản phẩm được chiết xuất 100% từ cá cơm tự nhiên dưới đại dương Úc không nhiễm độc thủy ngân, an toàn đối với trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh. Cũng chính vì vậy, rất nhiều mẹ sẽ băn khoăn không biết DHA Nature’s Way có tanh không? Bé có thích mùi vị này không? Vậy các mẹ hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

DHA Nature’s Way có tanh không, có mùi vị như thế nào?

DHA-Nature's-Way-co-tanh-khong-2.jpg
DHA Nature’s Way có tanh không, có mùi vị như thế nào?

DHA Nature’s Way có tanh không, là câu hỏi được rất nhiều bậc phụ huynh quan tâm khi tìm hiểu và có nhu cầu sử dụng sản phẩm Nature’s Way Kids Smart Drop DHA cho bé, bởi đây là sản phẩm được giới thiệu có nguồn DHA từ 100% từ nguồn cá tự nhiên.

Như các mẹ đã biết trong thành phần của DHA Nature’s Way Kids Smart Drop có chứa các thành phần gồm: 463,88 mg Omega-3 triglycerides chiết xuất từ cá, trong đó có 200,5 mg DHA và 42 mg EPA cùng dầu hướng dương, dầu đậu nành vừa đủ 20ml.

Chính vì vậy, đây là sản phẩm được chiết xuất từ cá 100%, không có chất tạo hương vị, tạo ngọt, chất bảo quản và chất tạo màu, dó đó DHA Nature’s Way đương nhiên sẽ mang mùi vị của cá biển, tuy nhiên mùi vị này không phải mùi tanh nồng khó chịu của cá tươi.

Đồng thời, vị giác của trẻ nhỏ chưa quá nhạy cảm như người lớn nên sử dụng và tiếp nhận hương vị sản phẩm khá dễ dàng khá dễ dàng. Ngoài ra, cha mẹ hoàn toàn có thể hòa sản phẩm vào sữa, nước uống, nước trái cây hoặc thức ăn để bé dùng ngon miệng hơn và không lo bị mất chất dinh dưỡng.

>>>>Tham khảo:

Cách uống DHA Nature’s Way đúng chuẩn mẹ nên biết

Nature’s Way DHA drops 20ml được bào chế dưới dạng dung dịch nên việc sử dụng cho trẻ nhỏ rất thuận tiện, để đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả tối đa, mẹ hãy tham khảo cách dùng của sản phẩm sau đây:

Trước khi sử dụng, dùng tay lắc đều sản phẩm. Mẹ có thể nhỏ trực tiếp DHA Nature’s Way vào miệng của bé, hoặc có thể trộn kết hợp với nước trái cây, sữa, thức ăn hoặc nhỏ vào đầu ti mẹ.

Bên cạnh đó, trẻ ở mỗi độ tuổi sẽ có nhu cầu sử dụng DHA Nature’s Way khác nhau, cụ thể như sau:

  • Đối với các bé ở độ tuổi sơ sinh dưới 12 tháng: sử dụng 0.5ml mỗi ngày.
  • Đối với các bé từ 1 tuổi đến 2 tuổi: sử dụng 1ml mỗi ngày.
  • Đối với các bé trên 2 tuổi: 1-2ml mỗi ngày.

Mẹ cần chú ý để sử dụng đúng liều lượng cho con và có thể sử dụng theo chỉ định riêng của bác sĩ.

DHA-Nature's-Way-co-tanh-khong-1.jpg
Cách uống DHA Nature’s Way đúng chuẩn mẹ nên biết

Qua bài viết trên đây, mong rằng đã giúp mẹ giải đáp được thắc mắc DHA Nature’s Way có tanh không, DHA Nature’s Way tuy có mùi vị của biển cả nhưng không tanh nồng và cũng không khó uống, vì vậy mẹ có thể yên tâm sử dụng sản phẩm cho bé yêu nhé!

Xem thêm:

>>>Mách mẹ cách cho bé uống DHA Nature’s way hiệu quả?

>>>DHA natures way uống liên tục được không? Uống nhiều có…

>>>Top 5 DHA cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi