DHA natures way uống liên tục được không? Uống nhiều có sao không?

0
833

Sản phẩm DHA Natures Way hiện nay được rất nhiều mẹ bỉm tin tưởng lựa chọn cho con yêu để bổ sung DHA. Tuy nhiên thì việc DHA Natures Way uống liên tục được không cũng là một câu hỏi được nhiều mẹ quan tâm. Do đó bài viết sau chúng tôi sẽ giúp các mẹ giải đáp thắc mắc trên.

Giải đáp DHA Natures Way uống liên tục được không?

– Đa phần các bậc phụ huynh đều tin rằng việc cho con yêu uống DHA Natures Way liên tục để bổ sung DHA  sẽ giúp cho con thông minh và khỏe mạnh hơn, tuy nhiên thì thực tế lại không phải vậy. 

– Theo khuyến cáo thì Nature’s way DHA drops 20ml cũng là một loại thực phẩm chức năng, do đó ba mẹ không nên bổ sung quá nhiều và liên tục cho trẻ. Tốt nhất, mỗi đợt bổ sung DHA Natures Way cho con chỉ nên diễn ra trong 3 tháng. Sau đó, mỗi đợt bổ sung thì nên cách nhau từ 1 đến 2 tháng. Phương pháp này sẽ giúp hỗ trợ để cơ thể của bé không bị quá tải với việc tiêu thụ DHA. 

DHA-Natures-Way-uong-lien-tuc-duoc-khong-1
Không nên cho con uống DHA Natures Way liên tục và uống quá nhiều

DHA Natures Way uống nhiều có sao không?

Việc cho con yêu DHA Natures Way để bổ sung DHA đúng liều lượng thì sẽ rất tốt, tuy nhiên nếu cho con yêu uống quá nhiều có thể nên một số hậu quả như sau:

– Ảnh hưởng không tốt đến chức năng của não bộ, từ đó sẽ khiến cho bé khó tập trung và  giảm trí nhớ cũng như giảm khả năng học ngôn ngữ.

– Bổ sung DHA quá nhiều có thể gây ra tình trạng stress, thay đổi tính khí thất thường, cáu gắt và không ổn định về tâm lý của trẻ.

– Sử dụng DHA quá nhiều có thể dẫn đến tình trạng bé tăng cân vượt mức và gây ra các rối loạn trong quá trình chuyển hóa chất dinh dưỡng trong cơ thể.

>>>Tham khảo: Mách mẹ cách cho bé uống DHA Nature’s way hiệu quả?

Liều lượng DHA Natures Way chuẩn nhất cho bé

Việc cho con yêu uống DHA Natures Way đúng liều lượng sẽ giúp cho con hấp thu DHA một cách tốt nhất cũng như giúp con yêu phát triển khỏe mạnh và thông minh hơn.

– Đối với trẻ dưới 12 tháng tuổi: uống 0,5ml mỗi ngày.

– Đối với trẻ từ 1 đến 2 tuổi: uống 1ml mỗi ngày.

– Đối với trẻ trên 2 tuổi: uống 1-2ml mỗi ngày.

DHA-Natures-Way-uong-lien-tuc-duoc-khong-2.jpg
Liều lượng DHA Natures Way chuẩn nhất cho con yêu

Như vậy bài viết trên chúng tôi đã giải đáp cho ba mẹ về câu hỏi DHA Natures Way uống liên tục được không? Qua đó hy vọng ba mẹ hãy bổ sung sản phẩm DHA Natures Way cho con yêu một cách an toàn và phù hợp nhất. Ba mẹ có thể ghé qua KidsPlaza để được mua các sản phẩm vitamin cho bé chính hãng nha!

Xem thêm:

>>>DHA Kid Smart Drop uống vào lúc nào? Trước hay sau…

>>>Top 5 DHA cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi

>>>Cách bảo quản DHA Nature’s Way sau khi mở nắp