Review DHA Nature’s Way Kids Smart có thực sự tốt hay không

0
1316

DHA là một dưỡng chất không thể thiếu cho sự phát triển của trẻ. Do đó, việc bổ sung DHA cho trẻ là điều vô cùng cần thiết, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thực phẩm chức năng bổ sung DHA khiến cho ba mẹ rất khó lựa chọn. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho ba mẹ một loại thực phẩm chức năng bổ sung DHA rất được ưa chuộng hiện nay qua bài viết: Review DHA Nature’s Way Kids Smart có thực sự tốt hay không.

Giới thiệu đôi nét về sản phẩm DHA Nature’s Way

– Sản phẩm DHA Nature’s Way dùng cho trẻ sơ sinh có xuất xứ từ thương hiệu Nature’s WAy nổi tiếng của Úc, hiện nay đã thương hiệu này ra đã mở rộng ra đến rất nhiều quốc gia trên thế giới và trong đó cũng có Việt Nam. 

– Dòng sản phẩm DHA Kids Smart đã được nghiên cứu kỹ lưỡng và có dạng giọt để phù hợp với trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh.

– Sản phẩm dha nature’s way dạng giọt được chiết xuất chính từ loài cá cơm ở đại dương, vì thế nên rất giàu Omega 3 hơn nữa loại cá này còn đứng đầu trong danh sách 15 loại hải sản không có chứa thủy ngân, vì thế ba mẹ có thể hoàn toàn cho con yêu sử dụng mà không gặp bất kỳ tác dụng xấu nào ảnh hưởng đến trẻ.

DHA Nature’s Way Kids Smart được sản xuất bởi công ty Nature’s WAy của Úc

Thành phần của Nature’s Way DHA

Trong mỗi ml sản phẩm DHA Nature’s Way sẽ có chứa khoảng 463,88 mg omega – 3 triglyceride, trong đó:thì DHA có khoảng 200,5 mg và EPA có khoảng 42 mg. Ngoài ra, còn có các phụ liệu khác là dầu đậu nành và dầu hướng dương vừa đủ.

Review về công dụng của DHA Nature’s Way dùng cho trẻ sơ sinh

DHA Nature’s Way dạng giọt giúp cho trẻ bổ sung lượng DHA cần thiết để duy trì lượng DHA đầy đủ và cân bằng, mang đến cho trẻ các lợi ích sau đây:

– Hỗ trợ các bé tăng khả năng nhận thức và tăng chỉ số IQ (chỉ số thông minh), từ đó sẽ thúc đẩy bộ não của con phát triển một cách toàn diện hơn.

– DHA Kids Smart có khả năng tăng chất xám đây là yếu tố tạo sự thông minh, hơn nữa còn tạo ra độ nhạy của các nơron thần kinh, qua đó giúp cho việc tiếp nhận và dẫn truyền thông tin một cách chính xác, nhanh chóng hơn.

– Giúp tăng cường khả năng ghi nhớ, đọc hiểu, nhận biết sự vật, sự việc xung quanh và nhận thức rõ hơn về hành vi cho trẻ nhỏ.

– Nature’s Way DHA còn giúp hỗ trợ phát triển thị giác, đặc biệt là DHA bổ sung cho võng mạc sẽ giúp cho con yêu có đôi mắt sáng khỏe và tinh anh.

– Giúp cho trẻ tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng, qua đó giúp cơ thể của trẻ có thể chống lại được các tác nhân gây bệnh, từ đó thì trẻ sẽ ít bị ốm vặt hơn và luôn khỏe mạnh.

Công dụng nổi bật của sản phẩm dha nature’s way dạng giọt

Đối tượng sử dụng sản phẩm DHA Nature’s Way

– Những trẻ sơ sinh hay trẻ nhỏ không được cung cấp đầy đủ DHA như trẻ sinh non, sữa mẹ thiếu chất hoặc ít sữa mẹ.

– Các trẻ chậm lớn, biếng ăn, kén ăn các loại hạt, loại cá do đó không nạp đủ lượng DHA cho cơ thể.

– Trẻ có nhu cầu tăng cường thị giác và cường trí não để phát triển một cách toàn diện hơn.

>>>Tham khảo:

Hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm DHA Nature’s Way

Ở mỗi độ tuổi và mỗi giai đoạn phát triển khác nhau của trẻ mà lượng DHA mà cơ thể trẻ cần bổ sung cũng khác nhau. Vì thế, ba mẹ hãy căn cứ vào độ tuổi của con để cho con sử dụng liều lượng sản phẩm cho thích hợp như sau:

– Đối với trẻ sơ sinh và trẻ dưới 12 tháng tuổi sử dụng 0.5ml mỗi ngày.

– Với trẻ từ 12 tháng tuổi đến 2 tuổi sử dụng 1ml mỗi ngày.

– Với trẻ trên 2 tuổi sử dụng từ 1 đến 2ml mỗi ngày.

Chú ý nên lắc đều sản phẩm Nature’s Way DHA trước khi cho con sử dụng.

Do DHA Nature’s Way dạng giọt nên ba mẹ có thể cho con uống trực tiếp hoặc trộn cùng với sữa, cháo, nước trái cây hoặc thức ăn cho trẻ.

Cách sử dụng DHA Nature’s Way cho con yêu

DHA Nature’s Way uống lúc nào tốt nhất?

– DHA Nature’s Way uống lúc nào là tốt nhất, thì thực tế cho thấy việc bổ sung DHA vào lúc nào không quan trọng bằng cách sử dụng. Theo nghiên cứu thì cơ thể trẻ hấp thụ DHA tốt nhất là sau khi ăn xong. Ngoài ra, ba mẹ cũng có thể cho trẻ sử dụng DHA Nature’s Way dạng giọt vào buổi sáng và trước khi đi ngủ.

– Chú ý hiệu quả của sản phẩm DHA Nature’s Way ở mỗi trẻ sẽ là khác nhau, bời vì tùy vào cơ địa và thể trạng của mỗi bé không giống nhau.

Lưu ý khi sử dụng sản phẩm DHA Nature’s Way cho trẻ

– Nên sử dụng DHA Nature’s Way trong vòng 40 ngày từ khi mở nắp.

DHA Nature’s Way Kids Smart không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế các loại thuốc chữa bệnh.

– Nếu bé đang gặp các vấn đề về sức khỏe, hãy đến thăm khám bác sĩ để có từ vấn phù hợp về sử dụng sản phẩm DHA Nature’s Way.

– Nếu trẻ có các triệu chứng lạ khi sử dụng sản phẩm, ba mẹ hãy đưa con đến các cơ sở y tế để kiểm tra và xử lý kịp thời.

– Sản phẩm được bảo quản ở nơi khô thoáng và không để ánh nắng mặt trời hay độ ẩm ảnh hưởng trực tiếp đến sản phẩm.

– Nếu ba mẹ muốn kết hợp DHA Nature’s Way Kids Smart cùng với một số thực phẩm chức năng khác, thì hãy nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia.

>>>Tham khảo: Top 5 DHA cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi

Review đánh giá sản phẩm từ một số bậc phụ huynh

– Chi Thu Hiền sau khi cho con sử dụng sản phẩm DHA Nature’s Way được 9 tháng đã có những đánh giá như sau: sau khi cho con sử dụng sản phẩm DHA Nature’s Way thì thấy bé lanh lợi thông minh hẳn, tiếp thu nhanh, nhận biết tốt và thị lực cũng tăng đáng kể.

Chia sẻ của chị Thu Hiền về DHA Nature’s Way trên Facebook

– Chị Hồng Trang sau khi cho con sử dụng Nature’s Way DHA cũng có những đánh giá tích cực trên facebook khi đăng: sau khi cho con yêu sử dụng sản phẩm trộm vía con ngu, nhanh nhẹn và thông minh lắm.

Chia sẻ về DHA Nature’s Way của chị Hồng Trang trên facebook

Từ bài viết review DHA Nature’s Way Kids Smart có thực sự tốt hay không. Ba mẹ có thể thấy đây là một sản phẩm thực sự tốt và là giải pháp hữu hiệu cho các trẻ bị thiếu hụt DHA hoặc muốn tăng cường trí thông minh cũng như hệ miễn dịch. Từ đó giúp ba mẹ có thể lựa chọn được một sản phẩm bổ sung DHA phù hợp và tốt nhất cho con yêu.

Xem thêm bài liên quan: