Chăm sóc thai sản trọn gói – Tất cả vì con yêu

0
1093

Chăm sóc bé yêu ngay từ trong bụng mẹ sẽ giúp bé phát triển toàn diện và khỏe mạnh, đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho mẹ trong suốt thời kỳ mang thai.

Yếu tố quan trọng nhất của con người chính là: sức khỏe, tài chính và tương lai. Con cái chính là hi vọng, là tương lai của bố mẹ. Với mong muốn chăm sóc tốt nhất sức khỏe của mẹ và bé trong giai đoạn thai kỳ, đội ngũ chuyên khoa Sản – Hệ thống phòng khám Vietlife đã nghiên cứu và xây dựng Chương trình: “CHĂM SÓC THAI SẢN TRỌN GÓI – TẤT CẢ VÌ CON YÊU”.

12

Chương trình chăm sóc thai sản trọn gói mang đến cho các mẹ nhiều lợi ích thiết thực. Mẹ được tư vấn và khám trực tiếp với đội ngũ Giáo sư, Bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm như: PGS.TS Trần Đức Phấn- Chủ nhiệm bộ môn Y Sinh học – Di truyền, Trường Đại Học Y Hà Nội, BSCK II Vũ Khắc Hoàng – Khoa Chẩn đoán hình ảnh – Hệ thống phòng khám Vietlife

Chi tiết gói “CHĂM SÓC THAI SẢN TRỌN GÓI TẠI VIETLIFE”:

SnapCrab_NoName_2016-9-5_13-36-0_No-00 SnapCrab_NoName_2016-9-5_13-36-40_No-00 SnapCrab_NoName_2016-9-5_13-37-14_No-00
Chương trình: “THAI SẢN TRỌN GÓI – TẤT CẢ VÌ CON YÊU” với chế độ chăm sóc thai toàn diện, chu đáo, kết nối hoàn chỉnh trước và sau khi sinh với các bệnh viện uy tín hàng đầu thật sự là món quà ý nghĩa cho tất cả các mẹ. Ngoài ra, Vietlife còn thường xuyên tổ chức các buổi tư vấn, hội thảo về cách chăm sóc sức khỏe thai sản:  Sàng lọc sơ sinh – Khởi đầu cho con tương lai khỏe mạnh, Tầm soát đái tháo đường thai kỳ … hoàn toàn miễn phí nhằm chuẩn bị hành trang tốt nhất cho mẹ.

Đăng ký tham gia mua gói Chăm sóc thai sản trọn gói tại đây: BẢN ĐĂNG KÝ

Mẹ có thể tham khảo đồ dùng an toàn, chất lượng cho bé yêu TẠI ĐÂY!