5 mẫu giường tầng có bàn học thông minh dành cho bé

0
10456

Kids Plaza giới thiệu tới các mẹ bộ sưu tập những mẫu giường tầng thông minh có tích hợp bàn học độc đáo. Mỗi một cấu trúc đều có những chức năng và mục đích sử dụng riêng biệt, mời các mẹ cùng chiêm ngưỡng và sáng suốt lựa chọn cho các con một mẫu phù hợp nhất nhé.

Giới thiệu về những mẫu giường tầng có bàn học độc đáo

Đầu tiên là chiếc giường tầng giành cho 2 bé vô cùng hiện đại bởi được tích hợp những chức năng như bàn học, giá sách và tủ chứa đồ. Đặc biệt là chiếc bàn học ngay vị trí bên dưới tách biệt với giường ngủ cho các bé thoải mái học tập mà không sợ bị ảnh hưởng bởi người xung quanh.

Mẫu giường tầng
Mẫu giường tầng

Tiếp theo là chiếc giường tầng giành cho 1 người với sự bố trí hết sức gọn gàng và tiện sử dụng. Có khả năng tiết kiệm tối đa diện tích và cho các con một không gian sinh hoạt thoải mái. Cấu trúc bao gồm 2 tầng, tầng trên cho bé nghỉ ngơi còn tầng 1 là không gian chứa đựng những vật dụng cho bé sử dụng trong sinh hoạt hằng ngày, sự bố trí thông minh của chiếc bàn học cùng với chiếc tủ đứng làm cho căn phòng trở nên vô cùng độc đáo.

Giường tầng cho bé có bàn học
Giường tầng cho bé có bàn học

Với cấu trúc giường như thế này thì bàn học luôn là điểm nhấn cho cả căn phòng, cấu trúc cũng là 2 tầng nhưng chỉ có tầng 2 để nghỉ ngơi và tầng 1 gồm 2 chiếc bàn học, các con có thể học tập và thỏa thích trưng bầy những vật dụng mà mình yêu thích, kèm theo đó là một số những tủ dạng ngăn kéo có kích thước khác nhau, để chứa đựng những vật dụng trong học tập hằng ngày.

Mẹ lưu ý rằng: Với khu vực tầng 2 chỉ nên trải chiếu cói hoặc nệm mỏng cho các con sử dụng được an toàn.

Giường tầng đẹp cho bé
Giường tầng đẹp cho bé

Giường tầng có bàn học giúp môi trường sinh hoạt của các con trở nên năng động

Còn chiếc giường này nhìn khá mộc mạc đơn giản nhưng lại toát lên vẻ đẹp sang trọng và nó có khả năng thích hợp với mọi phong cách nội thất nhà ở nước ta. Gồm 2 tầng trong đó có 1 chiếc giường dạng ngăn kéo ở áp đất chỉ khi sử dụng mới kéo ra. Khu vực ở giữa là chiếc bàn học rộng rãi có thể để máy tính cùng với giá sách, rất quy mô và ấn tượng.

Giường tầng có bàn học
Giường tầng có bàn học

Và cuối cùng là chiếc giường giành cho các bé gái dễ thương, 2 chiếc giường được đặt xéo nhau để lấy không gian bố trí cho chiếc bàn học ngay bên dưới, vừa đủ để các con thoải mái học tập vừa đảm bảo được những không gian riêng khi sử dụng mà không ảnh hưởng tới người xung quanh.

Giường tầng có bàn học cho bé
Giường tầng có bàn học cho bé

Việc lựa chọn những chiếc giường tầng có bàn học thông minh là một việc làm sáng suốt, vừa tiết kiệm diện tích và tiền bạc vừa giúp các bé có một môi trường học tập và nghỉ ngơi khoa học, năng động bên gia đình mình.

Bài tham khảo: Cùng chiêm ngưỡng bộ giường tầng ấn tượng cho 3 người ấn tượng nhất 2016

>> Tham khảo ngay TOP sản phẩm đang bán chạy nhất tại Kidsplaza: