Hướng dẫn sử dụng xe đẩy cho bé seebaby t18a

0
2742

Bạn đã mua xe đẩy cho bé seebaby t18a để sử dụng, tuy nhiên bạn vẫn chưa thực hiểu hết về dòng xe này, bạn hãy tham khảo bài viết này nhé, bài viết này Kids Plaza sẽ chia sẻ với bạn đọc những thông tin cơ bản  nhất về cách sử dụng chiếc xe đẩy này.

Độ tuổi sử dụng chiếc xe đẩy seebaby t18a

Chiếc xe đẩy seebaby t18a được đánh giá là một trong số những mẫu thiết kế cao cấp nhất của hãng sản xuất seebaby, xe đẩy Seebaby t18a hội tủ đầy đủ những đặc điểm cũng như tính năng hiện đại nhất của những dòng xe đẩy cho bé cao cấp, lưng tựa của chiếc xe đẩy seebaby t18a có thể điều chỉnh được linh hoạt theo 3 tư thế nằm, ngả, ngồi khác nhau, tay cầm đảo chiều linh hoạt, không chỉ vậy nó còn có thể trở thành một chiếc nôi, ghế ngồi ô tô theo mong muốn cũng như mục đích sư dụng của ba mẹ. Chiếc xe này có thể sử dụng được cho bé có độ tuổi từ 0-4 tuổi.

Cách gấp gọn chiếc xe đẩy seebaby t18a

Về cơ bản việc gấp gọn chiếc xe đẩy cho bé seebaby t18 a khá là đơn giản nó không khác gì việc gập gọn những chiếc xe thông thường khác, bố mẹ chỉ cần giữ lại tờ giấy hướng dẫn sử dụng và làm theo các bước cơ bản là có thể gấp gọn được, đối với chiếc xe đẩy seebaby t18a cũng vậy để có thể gấp được chúng bạn hãy chú ý đến 2 cái khóa chốt 2 bên và mở chúng ra sau đó chi việc gấp xe đẩy vào như vậy là có thể gấp được chiếc xe này lại một cách đơn giản rồi đấy nhé.

huong-dan-gap-gon-chiec-xe-day-cho-be-seeebaby-t18a

Cách mở chiếc xe đẩy cho bé seebaby t18a

Việc mở chiếc xe đẩy seebaby t18a cũng hoàn toàn đơn giản và không có khó khăn gì, để có thể mở được chiếc xe này bạn chỉ cần chú ý đến 2 chiếc khóa chốt xe ở bên cạnh, bạn hãy đóng khóa chốt sau đó dùng chân đạp nhẹ khung xe để đẩy 2 bánh trước của chiếc xe cho chúng chạm đất với thao tác đơn giản như vậy là bạn đã có thể mở được chiếc xe này ra sử dụng rồi đấy.

huong-dan-mo-chiec-xe-day-cho-be-seebaby-t18a

Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản về cách gấp và mở chiếc xe đẩy cho bé Seebaby t18a bạn đọc có thể tham khảo cân nhắc và đưa ra những quyết định lựa chọn cho bản thân mình nhé, mọi thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo số hotline: 1800.66.08 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

Bài viết có liên quan:

Xe đẩy seebaby t18a có dùng được cho em bé sơ sinh

Có nên mua xe đẩy seebaby t18A không