Cùng chiêm ngưỡng bộ giường tầng cho 3 người ấn tượng nhất 2016

0
2600

Tới với siêu thị mẹ và bé Kids Plaza để thỏa sức khám phá các mẫu giuong tang giành cho những gia đình có trên 3 bé vô cùng độc đáo và ấn tượng, được nhiều người lựa chọn trong thời gian vừa qua, mời các mẹ cùng chiêm ngưỡng.

Những cấu trúc giường tầng cho 3 người độc đáo

Đầu tiên là chiếc giường tầng thông minh đa chức năng được thiết kế theo phong cách Châu Âu, với cấu trúc gồm 3 tầng giành riêng cho 3 bé nghỉ ngơi thoải mái và được tích hợp những tính năng tiện dụng trong sinh hoạt hằng ngày của bé như bàn học giá sách và tủ chứa đồ… hết hợp với những đường nét ngộ ngĩnh và những họa tiết độc đáo đã làm cho chiếc giường trở thành một điểm nhấn độc đáo.

giường tầng cho bé giá rẻ

Cấu trúc hiện đại và ấn tượng nên được các bé yêu thích

Tiếp theo là chiếc giường 2 tầng trẻ em Russell mầu Na vy với cấu trúc cơ bản gồm có 2 tầng nhưng điều đặc biệt là chiếc giường bên dưới to và rộng gấp đôi chiếc giường bên trên nên 2 bé có thể sử dụng chung với nhau, và được bố trí cân đối kết hợp với hàng rào chắn xung quanh cao, cùng với cầu thang cố định, có tay vịn cho bé dễ dàng di chuyển.

giuong tang tre em russell

Khu vực rào chắn tương đối cao nên đảm bảo an toàn cho các con khi ngủ say

Giường tầng đã trở nên đa dạng và phong phú cho mẹ có thêm nhiều sự lựa chọn

Và đây là chiếc giường cũng được khá nhiều người ưu tiên lựa chọn bởi hình thức bắt mắt kết hợp với những đường nét mềm mại, tạo nên vẻ đẹp tinh tế. Cấu trúc giường 3 tầng giành cho 3 người cùng với một số những tủ chứa đồ dạng ngăn kéo ở vị trí áp sát đất cho các con tha hồ chứa đựng những vật dụng trong minh hoạt hằng ngày.

giường tầng trẻ em

Nhẹ nhàng, nhưng lại tinh tế và ấn tượng

Còn chiếc giường 3 tầng trẻ em Bella này lại có cấu trúc đơn giản hơn, vẻ đẹp mộc mạc nhưng lại toát lên sự sang trọng và lịch lãm, dễ dàng phù hợp được với mọi không gian nội thất nhà ở. Sự khác biệt của chiếc giường này là khu vực cầu thang có khả năng tách rời, mẹ sẽ di chuyển tới vị trí tiện sử dụng và phù hợp nhất cho bé dễ dùng.

giuong-3-tang-tre-em-bella-45179-go-xuat-khau-1

Có vẻ đẹp sang trọng và thích nghi được với mọi phong cách nội thất

Và cuối cùng là chiếc giường kéo giành cho căn phòng siêu mỏng với bố cục cực kỳ thông minh bao gồm 3 chiếc giường đơn chồng lên nhau nằm trên một trục kéo, chỉ khi sử dụng thì kéo ra còn thông thường thì thu gọn lại để lấy chỗ cho sinh hoạt hằng ngày. Với chiếc giường này các mẹ lưu ý chỉ sử dụng cho trẻ em hoặc những người độc thân.

giường tầng kéo giá rẻ

Giường kéo giành cho phòng siêu mỏng

Nếu nhà có diện tích hạn hẹp và đông con thì giường tầng cho 3 người là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Nếu 5 mẫu bên trên còn khiến mẹ lăn tăn thì có thể liên hệ trực tiếp tới siêu thị mẹ và bé Kids Plaza để cùng tham khảo và chiêm ngưỡng hơn 100 cấu trúc khác nhau, từ đó mẹ sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cho các con một chiếc giường phù hợp.

Bài tham khảo: Tổng hợp và chia sẻ những kinh nghiệm mua giường tầng an toàn