Có nên mua xe đẩy em bé giá rẻ

0
543

Hỏi: Tôi đang có ý định mua chiếc xe đẩy cho con để sử dụng, tuy nhiên vẫn còn đang rất băn khoăn không biết nên chọn mua xe đẩy em bé giá rẻ để tiết kiệm chi phí hay nên đầu tư hẳn một chiếc xe đẩy cao cấp để sử dụng. Gia đình tôi cũng không phải là có điều kiện, nhưng cũng không phải đến mức khó khăn, tôi rất cần nhận được sự tư vấn để có thể đưa ra được những sự lựa chọn tối ưu nhất.

Trả lời: Bạn thân mến, bạn đang có nhu cầu mua xe đẩy em bé, tuy nhiên bạn vẫn còn đang rất băn khoăn không biết nên mua xe đẩy em bé giá rẻ hay đầu tư chiếc xe đẩy em bé cao cấp để sử dụng  vậy trước tiên bạn hãy tham khảo thông tin bài viết:

+ Cảnh báo khi mua và sử dụng xe đẩy em bé kém chất lượng

+ Các tiêu chí để nhận biết chiếc xe đẩy em bé chất lượng

Để nắm được tin tức cơ bản nhất về  hậu quả của việc chọn mua những chiếc xe đẩy em bé kém chất lượng và làm thế nào để đánh giá được chiếc xe đẩy có chất lượng tốt hay không, dù là chọn mua xe đẩy cao cấp hay giá rẻ cũng phải biết để có thể đánh giá và lựa chọn chính xác nhất.

co-nen-chon-mua-xe-day-em-be-gia-re-khong

Theo như kinh nghiệm làm việc lâu năm trong lĩnh vực tư vấn bán xe đẩy, tôi khuyên bạn như sau:

Nếu như bạn có ý định sử dụng chiếc xe đẩy trong một thời gian dài, có dự định dùng cho bé thứ 2 và bé thứ 3 thì bạn nên đầu tư những chiếc xe đẩy em bé cao cấp như xe đẩy em bé combi, aprica, zaracos, brevi đây là những dòng xe có chất lượng tốt, độ bền khá là cao,  tuổi thọ của nó trung bình từ 7 đến 10 năm, giá thành giao động trong khoảng từ 4 triệu trở lên.

Nếu như bạn không có ý định sử dụng sang cho cả tập 2 và tập 3 thì bạn nên chọn mua chiếc xe đẩy em bé giá rẻ để tiết kiệm chi phí, tuy nhiên bạn cũng nên cân nhắc lựa chọn những thương hiệu xe đẩy cho em bé gía rẻ nhưng vẫn phải đảm bảo về chất lượng, hiện nay trên thị trường có dòng xe đẩy em bé seebaby và xe đẩy em bé kiza là một trong số những thương hiệu xe đẩy có giá thành rẻ mà chất lượng cũng tương đối ổn định, mức giá của 2 dòng xe này giao động trong khoảng từ 450,000 VNĐ đến 1,500,000 VNĐ là bạn đã có thể mua được, tuổi thọ trung bình khoảng 2 đến 4 năm.

cac-mau-xe-day-em-be-gia-re-seebaby

Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản nhất về việc có nên mua xe đẩy em bé giá rẻ để sử dụng hay không mà tôi chia sẻ theo quan điểm cá nhân của mình, bạn hãy căn cứ vào mục đích sử dụng của mình mà đưa ra những quyết định lựa chọn riêng cho bản thân nhé. Chúc bạn sẽ chọn mua được chiếc xe đẩy như ý.