Tại sao nên cho bé sử dụng giường tầng trẻ em Kids-639

0
1002

Ngày nay, trên thị trường, giường tầng trẻ em Kids-639 đã trở thành một vật dụng không thể thiếu trong những gia đình có diện tích hạn hẹp. Đóng một vai trò quan trọng trong quá trình phát triển của bé, cùng tìm hiểu chi tiết về chiếc giường này.

Giới thiệu về chiếc giường tầng trẻ em Kids-639

  1. Về chất liệu: Chiếc giường này chủ yếu được cấu tạo bằng gỗ công nhiệp cao cấp MDF đã qua quá trình xử lý chống tuyệt đối cong vênh mối mọt, thân thiện và an toàn tuyệt đối với sức khỏe của trẻ nhỏ.
  2. Về cấu trúc: Được mệnh danh là chiếc giường tầng thông minh, mang đậm phong cách châu Âu nên được tích hợp khá đầy đủ những tính năng cần thiết trong sinh hoạt của một đứa trẻ như bàn học, giá sánh và nhiều tủ chứa đồ… cho bé thoải mái chứa đựng những gì mà mình yêu thích.

giường tầng cho bé giá rẻ

Giường tầng trẻ em Kids-639 cho bé một không gian sống thoải mái nhất

  1. Độ an toàn cao: Với tiêu chí đề ra là an toàn tuyệt đối cho các bé, chiếc giường này đáp ứng được đầy đủ những tiêu chí như sau:
  • Hàng chắn tầng 2 cao và thoáng, đủ để mẹ trải nệm lên mà bé vẫn không bị lăn xuống trong lúc ngủ say.
  • Khoảng cách từ tầng 1 lên tầng 2 cân đối với chiều cao của bé nhà mình
  • Sử dụng nước sơn công nghệ cao không chì, không mùi và không chất độc hại.
  • Bề mặt thành giường được bào bóng mịn màng, góc cạnh bo tròn lại

Cấu trúc giường tầng này an toàn và thông minh vượt trội

  1. Khu vực cầu thang: Đây là một bộ phận khá quan trọng sử dụng cho bé di chuyển lên khu vực tầng 2, ở cấu trúc này cầu thang hộp có kích thước rộng rãi, có tay vịn cẩn thận, hơn nữa từng bậc thang đều được tích hợp những hốc tủ cho bé thoải mái chứa đựng những vật dụng cần thiết.
  2. Độ thẩm mĩ: Chiếc giường này hầu như lấy lòng được tất cả các bé bởi những đường nét mềm mại, uyển chuyển kết hợp với những họa tiết độc đáo và đã trở thành một điểm nhấn quan trọng cho cả ngôi nhà.

Giường tầng trẻ em Kids-639 là món quà thiết thực nhất cho bé yêu, vừa giúp mẹ tiết kiệm diện tích và tiền bạc vừa cho bé một môi trường sinh hoạt hiện đại và thông thoáng nhất bên gia đình mình.

Các mẹ có thể tham khảo thêm một số những kinh nghiệm chọn mua giường tầng tại tổng hợp và chia sẻ những kinh nghiệm mua giường tầng an toàn