Chia sẻ kinh nghiệm mua xe đẩy du lịch cho bé của các mẹ thông thái

0
5855

Cứ mỗi dịp hè sang là nhu cầu về xe đẩy du lịch cho bé lại tăng cao, việc chọn mua một chiếc xe đẩy du lịch có chất lượng tốt giá thành hợp lý đều là mong muốn chung của tất cả các mẹ có con nhỏ, Chúng ta hãy cùng xem một số kinh nghiệm chọn mua sẻ đẩy du lịch cho bé của các mẹ thông thái nhé.

Chị Phạm Khánh Ngọc địa chỉ email (ngockhanh@gmail.com) có địa chỉ tại Số 38 – Khu Đô Thị Mỗ Lao – Hà Đông – Hà Nội

Chị Ngọc chia sẻ: Mình cũng muốn mua 1 chiếc xe đẩy du lịch cho bé để đi du lịch trong dịp hè này, thu nhập của 2 vợ chồng cũng chỉ ở mức trung bình nên không cần mua chiếc xe đẩy quá đắt tiền và sang trọng. Mình chỉ cần mua được 1 chiếc xe đẩy du lịch giá rẻ chất lượng ổn định là được.

Hôm trước có lướt qua một số diễn đàn lớn như lamchame, webtretho… tìm hiểu thông tin thì thấy rất nhiều mẹ có nhu cầu thanh lý xe đẩy du lịch Seebaby, người thì ông xã mua về do chưa có nhu cầu sử dụng nên thanh lý, người thì do người thân tặng, không sử dụng đến nên cần thanh lý, đại đa số tình trạng hàng vẫn còn nguyên như mới đến 99%. Giá xe đẩy thanh lý rẻ hơn rất nhiều so với giá niêm yết của chiếc xe đẩy mới, sau cùng mình quyết định chọn mua chiếc xe đẩy Seebaby QQ3 của mẹ có nickname là meomuophoa trên diễn đàn lamchame, mẹ đó mua tại Kidsplaza với giá là 760k mới dùng được 1 tuần thì được người thân bên Nhật mới gửi tăng cho một chiếc nên cần thanh lý Seebaby QQ3 với giá 400k.

Đó là kinh nghiệm mua xe đẩy du lịch giá rẻ của chị Ngọc chia sẻ nếu như bạn muốn mua chiếc xe đẩy du lịch giá rẻ chất lượng tốt thì có thể tham khảo và học tập kinh nghiệm mua hàng của chị Ngọc nhé.

xe-day-seebaby-qq3-gia-thanh-ly

Chị Nguyễn Thúy Hoa địa chỉ email (nguyenhoa@gmail.com) có địa chỉ tại số 38 – Khu Đô Thị Mỗ Lao – Hà Đông – Hà Nội

Chị Hoa Nói: Mình đang muốn mua chiếc xe đẩy du lịch có đầy đủ tất cả các chức năng, nhìn đẹp sang trọng mà mang lại cảm giác thoải mái nhất khi bé sử dụng, nhưng đang phân vân không biết nên chọn mua loại nào và ở đâu, có lên google seach tìm kiếm thông tin thì thấy ngổn ngang và đầy dẫy quá, cũng may được chị cùng cơ quan chia sẻ hôm trước chị cũng mua chiếc xe đẩy du lịch Combi F2 tại Kidsplaza dùng thích lắm nhìn đẹp đa chức năng mà khung xe rất nhẹ, cực thuận lợi cho việc mang theo khi đi du lịch.

Mình tìm đến hệ thống siêu thị Kidsplaza Số 20 – Quang Trung – Hà Đông – Hà Nội. Đúng là hệ thống siêu thị lớn mẹ và bé lớn vẫn khác hẳn so với nhưng nơi thông thường, thái độ phục vụ và cách tư vấn của nhân viên bán hàng rất chuyên nghiệp, chu đáo và nhiệt tình.

xe-day-du-lich-com-bi-f2
Bài viết trên tôi đã chia sẻ với bạn đọc kinh nghiệm và cách mua xe đẩy du lịch cho bé của hai vị khách hàng thông thái. Tôi sẽ liên tục cập nhật và chia sẻ những kinh nghiệm mua hàng hay của các mẹ mua hàng thông thái để bạn đọc có thể tham khảo. Bạn có thể quan tâm đến bài viết có liên quan 5 điều cần lưu ý khi mua xe đẩy du lịch cho bé