Chọn gối chống ngạt an toàn cho bé

0
3569

Việc bé ngủ ngon và đủ giấc yếu tố vô cùng quan trọng ảnh hưởng không nhỏ đến sự phát triển trí não của bé sau này. Vì vậy mà việc sắm cho bé những chiếc gối vừa mềm mại, dễ chịu cùng chất liệu an toàn là việc làm cần thiết của các bậc cha mẹ khi có con nhỏ. Các mẹ có thể tham khảo một vài sản phẩm được các mẹ tin dùng hiện nay.

1.Gối cao su chống ngạt KuKu KU2026

Để đảm bảo cho giấc ngủ của bé được ngon giấc và đặc biệt là phải an toàn, mẹ hãy trang bị cho bé gối cao su chống ngạt KuKu KU2026. Sản phẩm giúp giảm thiểu các mối nguy hiểm trong khi ngủ ở trẻ sơ sinh. Với gối cao su chống ngạt KuKu KU2026 , bé yêu của mẹ sẽ luôn được bảo vệ ngay từ giấc ngủ.

image001

Gối cao su chống ngạt bảo vệ giấc ngủ của bé

  • Gối chống ngạt, thoáng khí được làm từ vải mềm, cao su tự nhiên, là chất liệu cao cấp luôn mang lại cho bé cảm giác mềm mại và dễ chịu.
  • Cấu trúc lỗ thoáng khí ở lớp ruột cao su cho phép không khí lưu thông dễ dàng qua đệm gối, góp phần tăng sự thông thoáng cho bé trong khi ngủ.
  • Vỏ gối có thể tháo rời, mang lại sự tiện lợi cho mẹ khi giặt và tiết kiệm thời gian khi phơi khô.
  • Tuổi sử dụng: Từ 0 tháng tuổi trở lên
  • Kích thước: 33cm x 48cm x 4 cm.
  • Họa tiết hình chim cánh cụt đáng yêu
  • Gối có thể dễ dàng giặt giũ, vệ sinh
  1. Gối chống méo đầu cho bé KuKu KU2001

Việc sử dụng gối đúng cách và an toàn cho bé là điều vô cùng quan trọng, nó có thể ảnh hưởng đến sự phát triển của bé. Khi sinh ra đầu của bé còn yếu nên việc sử dụng cho bé một chiếc gối đặc biệt chống méo đầu là điều mà các bố mẹ quan tâm.

image003

Gối chống méo đầu cho bé Kuku KU2001

Gối cho bé KU2001 với thiết kế lõm ở giữa giúp định vị đầu của bé. Được làm bằng chất liệu 100% cotton mềm mại, tạo cảm giác thoải mái nhất cho bé khi sử dụng. Gối có thể dễ dàng giặt giũ một cách dễ dàng, bạn nên thường xuyên vệ sinh gối cho bé để đảm bảo vệ sinh

image006

Thiết kế lõm ở giữa giúp định vị đầu cho bé

3. Gối vải bông cotton Simba S8344 

Gối cho bé Simba S8344 có chất liệu 100% vải cotton từ những sợi bông tự nhiên, mềm mại, co giãn tốt, không gây dị ứng hay mẩn đỏ lên da bé, giúp bé yêu luôn có cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất khi ngủ. Bề mặt gối thông thoáng, thấm hút mồ hôi tốt, không gây cảm giác khó chịu để bé có những giấc ngủ ngon.

image007

Gối vải bông cotton Simba S8344 với 3 màu sắc tươi sáng và bắt mắt

Hình ảnh trang trí trên gối là chú hổ rất ngộ nghĩnh và đáng yêu đặc trưng của thương hiệu Simba đem đến cho bé sự thích thú mỗi khi ngủ. Hơn nữa sản phẩm có nhiều màu sắc khác nhau giúp mẹ và bé có thêm nhiều sự lựa chọn. Sản phẩm tháo rời vỏ giúp mẹ dễ dàng giặt sản phẩm.