Thấm sữa Pigeon – an toàn, tiện lợi cho mẹ

0
797

Đối với các bà mẹ đang trong thời gian cho con bú thì việc sữa thừa bị rỉ luôn là nỗi lo thường trực của các mẹ.

Việc sữa thừa bị chảy ra không chỉ khiến cho cơ thể thể mệt mỏi, khó chịu mà còn tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn sinh sôi và phát triển gây viêm nhiễm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé. Chính vì vậy mà việc sử dụng tấm lót thấm sữa sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho các bà mẹ đang trong giai đoạn cho con bú.

Thấm sữa Pigeon 36pcs 10004 chính là một trong số những sản phẩm được các bà mẹ trên toàn thế giới tin tưởng và lựa chọn nhất với ngoài việc thấm sữa còn ngăn chặn tối đa sự phát triển của vi khuẩn, đem đến cảm giác thoải mái, sạch sẽ khi sử dụng.

image001

Miếng lót thấm sữa Pigeon tiện lợi và an toàn

Miếng lót thấm sữa Pigeon thiết kế vừa vặn và khả năng thấm hút tốt mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người sử dụng. Với công nghệ hiện đại, lớp màng thấm 1 chiều giúp lượng sữa thừa được thấm nhanh và giữ lại trong tấm lót, không thấm ngược lại, mẹ sẽ luôn có cảm giác khô ráo và thoải mái.

 image003

Miếng lót thấm sữa Pigeon với những thành phần an toàn, đảm bảo sức khỏe của mẹ. Thấm hút nhanh chóng và hoàn toàn không bị rỉ sữa chảy ra ngoài. Thiết kế ôm sát tự nhiên và vừa vặn hoàn hảo. Đây là sản phẩm rất vệ sinh và tiện lợi cho các mẹ.

image004

3 bước đơn giản sử dụng sản phẩm