Chọn mua ghế rung, nôi tự động cho bé

0
1957

Qua người quen giới thiệu chị đã mua một chiếc ghế rung cho bé , chị Thủy chia sẻ “ Ghế rung làm cho bé dễ ngủ hơn, vì mỗi khi bé trở mình hay ọ ẹ là máy có thể tự rung làm bé có cảm giác như có mẹ bên cạnh vỗ về nên lại thiu thiu ngủ tiếp”.

 Ngoài ra ghế rung còn có chế độ điều chỉnh độ cao cần thiết cho các bé nên có thể cho bé nằm vào ghế, thắt đai an toàn, để bé có thể tự chơi đồ chơi trước mặt còn mẹ sẽ có thời gian rảnh làm các việc khác.

Tuy nhiên cũng lo ngại việc bé nằm trên ghế rung lâu có thể ảnh hưởng đến cột sống nên chị Thủy chỉ để bé nằm ngủ khi mẹ đang bận việc còn lại chị vẫn thường cho con nằm chơi trên giường và ban đêm khi ngủ.

Hơn nữa có rất nhiều chiếc ghế rung được thiết kế vừa làm ghế rung khi còn bé, vừa làm ghế ăn bột khi cho con tập ăn dặm, thậm chí ghế có thể dùng được đến khi con 4 tuổi.

Khác với chị Thủy, chị Trang ở Gia Lâm Hà nội lại chọn chiếc nôi tự động cho con trai mình vì chị chia sẻ “ Ban đầu mình cũng muốn mua ghế rung cho bé nhưng ngay từ đầu mình đã muốn rèn cho con tính tự lập nên muốn cho con ngủ riêng, nếu dùng ghế rung thì ban đêm con vẫn phải ngủ trên giường hay nôi bình thường, chính vì vậy mình mua nôi điện cho con, con có thể nằm cả ngày mà không sợ ảnh hưởng đến cột sống hay ngã vì thành nôi được thiết kế rất chắc chắn, mỗi khi con ọ ẹ là nôi lại tự động đưa nên mình thấy rất là nhàn”.

“Mua nôi rất tiện cho bé vì ngoài ru bé ngủ, đặt bé nằm ngủ ngoan mà không sợ ngã, kể cả khi con đã lớn lên mẹ có thể thả con vào nôi chơi đồ chơi để có thể rảnh rang làm việc khác” chị Trang cho biết thêm

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các mẫu ghế rung, nôi điện, nôi thường với các mẫu mã, mầu sắc và tính năng cho các mẹ lựa chọn. Dưới đây là một số mẫu nôi mà các mẹ có thể tham khảo: