Chồng người ta: ca sĩ Lê Hoàng vừa chăm con vừa giúp vợ việc nhà

0
1176

Ca sỹ Lê Hoàng là một thành viên của nhón The Men. Không những là một ông bố thành công trên sự nghiệp mà đây còn là một ông bố rất đảm trong việc trông con và làm việc nhà. Chúng ta hãy cũng xem những hình ảnh ca sĩ Lê Hoàng khi chăm con nhé.

Những hình ảnh và kinh nghiệm khi chăm con của ca sĩ Lê Hoàng dưới đây chắc chắn sẽ khiến nhiều ông bố phải ngưỡng mộ. Trên sân khấu anh là một người đàn ông mạnh mẽ, thể hiện những ca khúc yêu thích của giới trẻ. Nhưng khi về nhà anh lại là một người đàn ông đảm đang, luôn chia sẻ công việc với vợ.

Thành viên nhóm The Men cho biết anh luôn hỗ trợ và chia sẻ với vợ trong việc chăm con và làm việc nhà. Những lúc vợ bận rộn hoặc đi chợ, mua đồ cho gia đình thì anh luôn là người giúp vợ chăm con và chơi đùa cùng con.

Hình ảnh ca sĩ Lê Hoàng vừa địu con vừa lau nhà giúp vợ. Khiến nhiều người thật những mộ và ước gì chồng mình cũng được như “chồng người ta”

Anh cũng không nề hà việc vào bếp nấu những món ăn ngon cho cả nhà.

Bé Chíp đang đi xe tập đi và ca sĩ Lê Hoàng luôn bên con để bảo vệ từng bước đi của bé.

Khi có thời giản rảnh rỗi anh hay chơi đùa với con, giữ con giúp vợ. Anh thích đọc sách và chơi đàn cho con nghe. Hai cha con lúc nào cũng vui vẻ chơi đùa cùng nhau.

Ca sĩ Lê Hoàng cũng cho bé, với anh được cùng vợ chăm sóc con và làm việc nhà là niềm vui lớn nhất của mình. “Mỗi lần đi làm về, tôi tranh thủ thời gian rảnh để chơi đùa cùng Chíp. Những lúc ở bên con, mọi căng thẳng của công việc, các mối quan hệ xã hội đều tan biến”, nam ca sĩ chia sẻ.

Tin liên quan: 

Muôn kiểu chăm con của các bố khiến mẹ "giật mình"

Khi nhìn những hình ảnh các ông bố chăm con dưới đây chắc chắn sẽ khiến nhiều người cười nắc nẻ với những khoảnh khắc cực kỳ đáng yêu và vui nhộn.