Chàng trai khiếm thị Cao Duy Đạt xúc động khi nhận món quà ý nghĩa từ Kids Plaza

0
985

Kids Plaza dành tặng món quà ý nghĩa trị giá 10.360.000 đồng tới hoàn cảnh khó khăn Cao Duy Đạt.

Là 1 trong những hệ thống siêu thị đi đầu về cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe mẹ và bé, Kids Plaza luôn mong muốn mang tới những gì tốt đẹp nhất cho các em nhỏ và giúp đỡ những hoản cảnh khó khăn để các em có 1 cuộc sống tốt hơn, đầy đủ hơn.

Ngày 23/3, Tại trường quay “Hôm nay ai đến” được phát sóng trên VTV6 của Đài truyền hình Việt Nam, Kids Plaza đã dành tặng món quà cho một nhân vật đặc biệt có hoàn cảnh khó khăn nhưng đã vươn lên nhờ nghị lực mạnh mẽ của mình đó chính là Cao Duy Đạt.

Ngay từ khi sinh ra đôi mắt bạn đã không thể nhìn thấy những thứ xung quanh. Tuy nhiên, không vì thế mà Đạt mất niềm tin vào cuộc sống. Bạn quyết tâm đi học như những bạn trẻ khác dù gặp rất nhiều khó khăn và trở ngại. Với sự kiên trì và nghị lực phi thường, Đạt hiện giờ đã có trong tay tấm bằng đại học của trường Đại học Mở Hà Nội. Luôn tâm niệm “sống là phải hết mình và không phải tiếc nuối điều gì”, bạn luôn tìm kiếm những cơ hội thử sức mình trong mọi lĩnh vực để có những trải nghiệm và mang lại kinh tế cho gia đình. Đạt là chủ nhân của giải Vàng Liên hoan tiếng hát người khuyết tật toàn quốc năm 2006, giải nhì cuộc thi hát “Khát vọng sống”. Đạt còn là một MC được yêu thích của chương trình Blog Radio trên Đài Tiếng nói Việt Nam. Ngoài ra bạn còn đang làm thêm nhiều nghề từ dẫn chương trình đám cưới, đến làm việc tại quán cafe, tẩm quất… để tự trang trải cuộc sống nơi thủ đô.

Bước ngoặt trong cuộc đời Đạt là năm 2013, Đạt đã gặp được 1 nửa của cuộc đời mình – đó là Vân Anh. Mặc dù gặp rất nhiều khó khăn từ sự phản đối phía gia đình Vân Anh nhưng nhờ sự chân thành đã dẫn họ tới đích là một đám cưới hạnh phúc. Và niềm vui được nhân đôi khi gia đình nhỏ của Đạt vừa đón nhận thêm thành viên mới – Bé Gấu vào tháng 10 năm 2016.

Một thiên thần nhỏ đã ra đời làm cuộc sống thêm ý nghĩa và nhiều niềm vui hơn tuy nhiên theo đó là rất nhiều khó khăn đang chờ đợi. Thấu hiểu được nỗi lo của những ông bố bà mẹ và đặc biệt khâm phục nghị lực mạnh mẽ vươn lên, muốn chia sẻ bớt phần nào những khó khăn của Đạt. Kids Plaza đã gửi 1 món quà nhỏ thiết thực nhất tới Đạt đó là 1 năm dùng bỉm BOSOMI trị giá 10.360.000 đồng.

Nhận được món quà này, Đạt không khỏi xúc động và chia sẻ: “ Thực sự khi được biết mình được nhận quà của hệ thống siêu thị mẹ và bé Kids Plaza thì em cảm thấy rất là bất ngờ và hạnh phúc. Khi mà có được mòn quà này chúng em sẽ giảm bớt được rất nhiều khó khăn trong cuộc sống hàng ngày. Tạo cơ hội cho chúng em vững bước trong tương lai để lo cho bé Gấu. Em xin gửi lời cảm ơn chân thành và lòng biết ơn sâu sắc đến anh chị rất là nhiều.”

Hy vọng món quà sẽ giúp đỡ được phần nào đó cho gia đình, mang lại niềm vui cho bé Gấu, Đạt cũng như Vân Anh. Đây cũng là 1 trong những hoạt động xã hội ý nghĩa của Kids Plaza. Chúng tôi luôn mong muốn giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn nhưng sống truyền cảm hứng cho những người khác, giúp đỡ những em nhỏ có 1 cuộc sống tốt hơn, đầy đủ hơn.

Xem chi tiết chương trình được phát sóng trên VTV6

[youtube_embed video_id=”fFd05UmqOrQ”]