Giải đáp thắc mắc có nên mua xe đẩy Joie cho bé hay không?

0
1240

Xe đẩy joie là một dòng xe đẩy cao cấp mới ra mắt vào tháng 10/ 2016 nhưng lại được đánh giá khá cao về mặt chất lượng tốt, thiết kế tinh tế, bền và đẹp. Cùng nhau đi tìm hiểu về dòng xe đẩy joie thương hiệu Anh Quốc này xem đây có phải là một trong những dòng xe đẩy nên mua không nhé.

Hiện nay trên thị trường xe đẩy xét về dòng xe đẩy cao cấp thì có một số hãng xe như xe đẩy combi, xe đẩy aprica… đây là 2 thương hiệu xe đẩy nổi tiếng tới từ Nhật Bản, tuy nhiên thì 2 dòng xe đẩy này hiện nay có giá bán khá cao khiến cho nhiều ông bố bà mẹ không có điều kiện để mua. Nhưng giờ đây các mẹ hoàn toàn có thể chọn mua cho con mình một chiếc xe đẩy cao cấp có chất lượng, các tính năng ngang hàng 2 dòng combi và aprica mà giá thành lại rẻ hơn rất nhiều. Xe đẩy joie một trong những thương hiệu xe đẩy của Anh Quốc với thiết kế chuẩn hoàng gia Anh là sự lựa chọn số 1 cho bạn.

Vì sao Joie là thương hiệu được ưa chuộng nhất?

Không phải tự nhiên mà Joie là thương hiệu xe đẩy được ưa chuộng hàng đầu tại Anh và Hàn Quốc, cũng như được các bà mẹ tại 42 quốc gia chọn lựa. Ngoài ra Joie là thương hiệu duy nhất đạt tới 32 giải thưởng danh tiếng trên thế giới như: Best Baby and Toddler Gear 2016, Mother & Baby Award 2016, Consobaby…

Nổi bật nhất ở thiết kế tinh tế, mang đậm phong cách sang trọng, quý tộc của Hoàng gia Anh.

Mức giá hợp lý cũng là một điểm cộng của Joie, bởi chất lượng xe ngang với các dòng xe đẩy số 1 thế giới như Combi, Aprica… nhưng lại có mức giá cực dễ chịu. Chính điều này đã giúp Joie hội tụ đầy đủ các tính chất của một dòng xe đẩy chất lượng, mang đến sự hài lòng cho hàng ngàn bà mẹ trên thế giới.

Thiết kế 5 tính năng vượt trội

  • Khung xe được làm bằng chất liệu nhôm cực kỳ bền, đẹp mà lại chắc chắn và chịu lực rất tốt. Cùng với đó là xe siêu nhẹ chỉ khoảng 4,5 kg lại thiết kế có thể gấp gọn dễ dàng nên bạn hoàn toàn có thể gấp gọn xe và cho vào cốp oto mỗi khi đi du lịch hay đi chơi xa đều rất tiện.
  • So với những mẫu xe đẩy thông thường khác thì mái che của xe đẩy joie thiết kế kiểu con nhộng cùng chất liệu vài cao cấp có khả năng chống nắng, chống tia uv, tia cực tím tốt hơn hẳn. Một cửa sổ nhỏ ở phía trên mái xe làm bằng lưới giúp mẹ quan sát bé dễ dàng hơn.

 

  •  Xe đẩy joie thiết kế phần ghế ngồi có thể ngả phẳng giúp bé nằm thoải mái hơn. Đồng thời có thể điều chính ghế ở nhiều tư thws khác nhau như nằm, ngồi, tựa lưng cho bé tư thế thoải mái nhất. Kha năng ngả của ghế có thể từ 125 độ đến 170 độ.
  • Thiết kế tay đẩy 2 chiều tiện lợi, khoảng cách từ ghế xe xuống mặt đất nên tới 51cm có khả năng chống nóng hiệu quả. Cùng hệ thống phanh đai vô cùng an toàn.
  • Thêm một điểm nổi bật nữa đó là xe có phần gối lót giúp hỗ trợ đốt sống cổ cho bé không bị mỏi khi nằm.

Các dòng xe thương hiệu Joie

Hiện tại Joie đã cho ra mắt 2 dòng xe mới là Float và SMA Baggi với 3 màu sắc sang trọng tím than, đen xám và xanh. Vẫn giữ những đặc điểm chính là Hiện đại – An toàn – Gọn nhẹ – Thoải mái nhưng Joie luôn cải tiến để đưa mẹ và bé đến những trải nghiệm tốt hơn nữa.

• Xe đẩy Joie Float Ice Blue

Với thiết kế thông minh có gối đỡ cổ cao cấp, rất tốt cho đốt sống cổ và cột sống của bé khi đưa bé ra ngoài lâu. Xe chỉ có trọng lượng 5,3kg, giúp mẹ dễ dàng mang theo khi ra ngoài.

Với xe đẩy Joie Float Ice Blue, chỉ với thao tác đơn giản, nhẹ nhàng mẹ có thể dễ dàng gấp bằng một tay. Việc gấp gọn và mở xe nhanh chóng giúp mẹ dễ dàng thao tác ngay cả khi ở trong không gian hẹp hay khi bé đang quấy khóc.